1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bình thái dương năng Sơn Hà chất lượng có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Mặc dù có mức giá rẻ, nhưng bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bình nước nóng năng lượng mặt trời là một trong những thiết bị ngày càng phổ biến trong cuộc sống nhờ những ưu điểm về khả năng cung ứng nước nóng cho nhu cầu sử dụng trong gia đình, và tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường.

Trong số các thương hiệu bình thái dương năng có mặt trên thị trường thì bình thái dương năng Sơn Hà là sản phẩm có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà có là lựa chọn tốt cho người sử dụng?

Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Bình thái dương năng Sơn Hà được sản xuất ở đâu?

Các dòng bình nóng lạnh, bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà đều là sản phẩm của Công ty Cổ phần Sơn Hà. Công ty được thành lập năm 1998, với việc hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất các thiết bị cơ khí như chậu rửa inox, bồn tự hoại, vòi sen…

bình nước nóng năng lượng mặt trời sơn hà

Bình thái dương năng Sơn Hà là dòng sản phẩm có được nhiều người ưa chuộng nhờ chất lượng cùng mức giá phù hợp với túi tiền. Tất cả các dòng bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà đều được sản xuất trong nước, tại các nhà máy của Sơn Hà. Hiện tại, thời điểm năm 2020, Sơn Hà có 6 nhà máy sản xuất trong nước và 1 nhà máy đặt tại Myanmar.

Chính vì được sản xuất hoàn toàn trong nước nên so với các dòng bình tắm nóng lạnh khác trên thị trường thì bình nước nóng Sơn Hà có được chất lượng tốt đáp ứng tốt nhu cầu của người dân Việt Nam, đồng thời mức giá cũng rẻ hơn so với nhiều thương hiệu khác.

2. Chất lượng bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà có tốt không?

Với kinh nghiệm sản xuất bình nước nóng năng lượng mặt trời lâu năm trên thị trường, các dòng sản phẩm Sơn Hà mang tới cho người sử dụng sản phẩm chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu.

– Thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với nhiều vị trí đặt

Với việc nghiên cứu thói quen xây nhà của người Việt thường sử dụng mái nhà nên các dòng bình thái dương năng Sơn Hà được thiết kế để có thể tận dụng vị trí này để thu năng lượng mặt trời trong việc làm nóng nước, từ đó đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

Ngoài ra, với việc sử dụng các vật liệu cao cấp, ruột bình làm bằng Inox SUS 316 giúp chống gỉ sét, rò rỉ nước và an toàn vệ sinh khi sử dụng, chịu được mọi tác động của môi trường và chống rò rỉ nước, đặc biệt độ bền khi sử dụng lên đến 50 năm.

– Khả năng đun ước nóng ấn tượng, giữ nhiệt tốt

Máy năng lượng mặt trời thái dương năng Sơn Hà hoạt động theo nguyên lý đối lưu nhiệt tự nhiên, tận dụng khả năng hấp thụ cao năng lượng mặt trời của các ống hấp thụ nhiệt chân không. Lớp phủ có độ trong suốt thấp chuyển bức xạ mặt trời thành nhiệt năng. Năng lượng mặt trời được hấp thụ tại bề mặt thiết bị sẽ đun nóng nước, do quá trình đối lưu nhiệt, nước tại bình bảo ôn sẽ tăng lên, quá trình này diễn ra liên tục cho đến khi nhiệt độ trong bình bằng nhiệt độ của nước tại thiết bị hấp thụ.

Nhờ vào lớp bảo ôn từ hợp chất Polyurethane cách nhiệt chất lượng cao, máy nước nóng Sơn Hà năng lượng mặt trời không lo nước nhanh nguội và thiếu nước ấm sử dụng ở điều kiện thời tiết nắng ít hay nắng yếu vì bình có thể duy trì nhiệt độ trong thời gian 96 tiếng.

Đương nhiên nếu như thời tiết âm u và lạnh nhiều ngày liên tiếp thì bình không có khả năng đun nước nóng. Khi đó, bạn có thể sử dụng kết hợp với bình sử dụng điện truyền thống để đáp ứng nhu cầu của mình.

bình nước nóng năng lượng mặt trời sơn hà

– Đa dạng các chủng loại

Hiện nay, Sơn Hà mang tới hai dòng bình thái dương năng chính là dạng ống thông thường và dạng mặt phẳng. Trong đó, bình thái dương năng Sơn Hà dạng mặt phẳng có được hiệu suất hấp thụ nhiệt tốt, và cũng có mức giá đắt hơn.

Đối với bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà dạng ống thì tùy nhu cầu mà bạn có thể chọn loại 18 ống, 20 ống, 32 ống…với dung tích nước nóng từ 160 – 320 lít, phù hợp với nhu cầu của các gia đình với các số thành viên khác nhau.

– Tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà sử dụng năng lượng mặt trời để làm nóng nước, điều này vừa giúp đảm bảo hiệu suất vừa thân thiện với môi trường và đặc biệt là giúp gia đình bạn tiết kiệm một lượng lớn chi phí điện.

Nhìn chung, so với các dòng bình thái dương năng khác trên thị trường thì bình thái dương năng Sơn Hà có được chất lượng tốt và đáp ứng nhu cầu.

bình nước nóng năng lượng mặt trời sơn hà

3. Giá bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà bao nhiêu tiền?

Hiện nay, giá bán của bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà dao động từ 8-32 triệu đồng tùy từng loại và số ống, dưới đây là giá bán cụ thể của một số bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà có mặt trên thị trường hiện nay:

– Giá bình thái dương năng Sơn Hà Gold 58 loại 20 ống: 8,773,000 đồng

– Giá bình thái dương năng Sơn Hà Titan 316 58 loại 18 ống: 12,773,000 đồng

– Giá bình thái dương năng Sơn Hà Gold 58 loại 24 ống: 10,640,000 đồng

– Giá bình thái dương năng Sơn Hà Gold 58 loại 28 ống: 12,107,000 đồng

– Giá bình thái dương năng Sơn Hà chịu áp lực FLAT GOLD PRESSURE 150: 18,907,000 đồng

– Giá bình thái dương năng Sơn Hà FLAT GOLD PRESSURE 300: 32,907,000 đồng

– Giá bình thái dương năng Sơn Hà Titan 316 58 loại 16 ống: 11,507,000 đồng

– Giá bình thái dương năng Sơn Hà 316 58 loại 18 ống: 16,000,000 đồng

– Giá bình thái dương năng Sơn Hà 316 58 loại 20 ống: 18,000,000 đồng.

Hiện bình nước nóng năng lượng mặt trời được bán tại nhiều đại lý và siêu thị điện máy, tuy nhiên để mua được hàng chất lượng với mức giá rẻ, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Tin tức liên quan
Review bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Flat Gold Pressure: có tốt không?

Review bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Flat Gold Pressure: có tốt không?

Nên mua bình nóng lạnh năng lượng mặt trời của Tân Á hay Sơn Hà ?

Nên mua bình nóng lạnh năng lượng mặt trời của Tân Á hay Sơn Hà ?

Có nên mua bình thái dương năng Sơn Hà Titan 316 58 hay không?

Có nên mua bình thái dương năng Sơn Hà Titan 316 58 hay không?

Đánh giá bình thái dương năng Sơn Hà Gold 58: giá rẻ nhưng có tốt không?

Đánh giá bình thái dương năng Sơn Hà Gold 58: giá rẻ nhưng có tốt không?

Top 4 loại máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà giá tốt chỉ từ 5,2 triệu

Top 4 loại máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà giá tốt chỉ từ 5,2 triệu

Review máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà 200 lít Nano 58-200

Review máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà 200 lít Nano 58-200

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất