1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bình tắm nóng lạnh Centon dùng có tốt không?

Bạn đang có ý định mua bình tắm nóng lạnh Centon nhưng không biết chất lượng bình nóng lạnh Centon có tốt không và có nên mua bình nóng lạnh Centon không? Những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Là một trong những dòng bình tắm nóng lạnh mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam vài năm trở lại đây, tuy nhiên bình nóng lạnh Centon, đặc biệt là bình nóng lạnh trực tiếp Centon đã có được sự hài lòng ở khả nhiều người sử dụng.

Tuy nhiên, đối với những người chưa dùng bình tắm nóng Centon thì chắc hẳn còn rất thắc mắc về chất lượng của dòng bình nóng lạnh này. Vậy bình nóng lạnh Centon dùng có tốt không? Có nên mua bình tắm nóng lạnh Centon hay không?…Cùng Websosanh tìm hiểu về thương hiệu bình tắm nóng lạnh Centon và cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Có nên mua bình nóng lạnh Centon không

Có nên mua bình nóng lạnh Centon không

Bình nóng lạnh Centon xuất xứ từ nước nào?

Bình tắm nóng lạnh Centon là thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng của Malaysia và tất cả các dòng bình nóng lạnh Centon có mặt trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu từ Malaysia.

Mặc dù là thương hiệu có lịch sử lâu dài được thành lập từ năm 1983, nhưng chỉ mấy năm trở lại đây dòng bình nóng lạnh Centon mới xuất hiện tại Việt Nam và được biết đến với định vị là dòng bình nóng lạnh cao cấp hàng đầu trên thị trường.

Đánh giá chất lượng bình nóng lạnh Centon có tốt không?

Tại Việt Nam hầu hết các dòng bình nóng lạnh Centon là bình nóng lạnh trực tiếp nên chúng tôi đi sâu vào chất lượng các dòng bình nóng lạnh trực tiếp Centon.

Về khả năng đun nước nóng của bình nóng lạnh Centon

Công nghệ đun nóng bằng điện trở của bình nóng lạnh trực tiếp Centon giúp nước nóng chỉ trong vài giây, giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn khi cần sử dụng. Áp suất của bình luôn nằm trong khoảng từ 10 kPa đến 380 kPa (tương đương từ 0.1 bar đến 3.8 bar)

Với công suất đun nước nóng lên tới 4500W, do đó gần như người dùng không cần phải chờ đợi để có nước nóng, tuy nhiên vẫn đảm bảo tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Về sự an toàn trong khi tắm với bình nóng lạnh Centon

Trước hết giống với nhiều dòng bình nóng lạnh cao cấp hàng đầu như Ariston, Ferroli các dòng bình nóng lạnh Centon trực tiếp cũng được trang bị hệ thống chống giật ELCB an toàn với nút bấm kiểm tra giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi tắm với bình nóng lạnh Centon.

Không dừng lại ở đó, với bộ chống sốc điện giúp bình hạn chế đến mức thấp nhất các rủi ro gây ra do điện giật.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Centon còn có khả năng chống thấm IPX5, giúp ngăn nước bắn vào vỏ và các mạch điện mên trong khi tắm. Rơ le nhiệt kép khi nhiệt độ lên cao cũng tự động ngắt tránh để người dùng bị bỏng do tắm nước nhiệt độ quá cao.

Về sự liên tục dòng nước của bình nóng lạnh trực tiếp Centon

Ngoài ra, bộ cảm ứng lưu lượng nước tự động của bình sẽ tự động vận hành máy khi đủ áp lực nước, tự động tắt máy khi áp lực nước yếu, bảo vệ an toàn cho bình và người sử dụng. Lưu lượng nước tối thiểu của bình là 2 lít/phút, tối đa 8 lít/phút, khá đều và tốc độ nhanh nhờ van điều chỉnh nước 3 trong 1 SVF (khóa, mở và lọc), giúp điều chỉnh lượng nước dễ dàng, giúp tiết kiệm nước trong khi sử dụng

Về sự bền bỉ của bình nóng lạnh Centon

Với vỏ bình được làm từ chất liệu nhựa ABS kết hợp phủ sơn titan bền bỉ chống xước, các dòng bình nóng lạnh Centon có độ bền rất tốt qua thời gian.

Nhìn chung về chất lượng, bạn sẽ còn được hưởng những công nghệ hiện đại và an toàn hơn cả các dòng bình nóng lạnh Ariston hoặc Ferroli trên thị trường.

Bình nóng lạnh Centon dùng có tốt không

Bình nóng lạnh Centon dùng có tốt không

Đánh giá về mức giá cả bình nóng lạnh Centon

Mặc dù có chất lượng rất tốt nhưng mức giá bình nóng lạnh trực tiếp Centon cũng không hề rẻ thường dao động từ 1,7 triệu đồng trở lên và phổ biến trong khoảng từ 2 – 4 triệu đồng.

Tuy nhiên với chất lượng và bộ phụ kiện kèm theo bình nóng lạnh gồm: Thanh trượt, vòi sen 5 chế độ phun (Tia xòe, tia hỗn hợp, tia phối hợp, tia mạnh, tia massage), khay xà phòng, dây sen và vòng đệm đồng bộ đều được mạ crom bền bỉ thì mức giá này của bình nóng lạnh Centon được cho là quá rẻ so với những gì mang lại.

Có nên mua bình nóng lạnh Centon không

Từ những yếu tố đã phân tích trên đây chúng tôi nghĩ rằng bình nóng lạnh Centon sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai có nhu cầu mua bình nóng lạnh trực tiếp chất lượng cao để sử dụng.

Và chắc chắn bình nóng lạnh trực tiếp Centon sẽ là đối thủ đáng gườm của các dòng bình nóng lạnh vốn làm mưa làm gió trên thị trường như Ariston, Ferroli, Rossi hay Picenza…

Giá bình nóng lạnh Centon rẻ nhất thị trường

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh bình nóng lạnh Centon Generation WH8338E và bình nóng lạnh Panasonic DH-3HS2VH

So sánh bình nóng lạnh Centon Generation WH8338E và bình nóng lạnh Panasonic DH-3HS2VH

So sánh bình nóng lạnh Centon Generation WH8668EP và bình nóng lạnh Ariston BME6022E

So sánh bình nóng lạnh Centon Generation WH8668EP và bình nóng lạnh Ariston BME6022E

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất