1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ Sevilla SV-MR89 giải pháp nhà bếp hiện đại, sang trọng

Bếp từ Sevilla SV-MR89 là dòng bếp đang rất được quan tâm trên thị trường hiện nay, bởi thiết bị này vừa sở hữu vẻ bề ngoài đẹp mắt, tinh xảo trong từng đường nét lại còn giúp tối ưu điện năng tiêu thụ vô cùng hiệu quả. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế bếp từ đôi Sevilla SV-MR89

Bếp từ Sevilla SV-MR89 có kiểu dáng thiết kế lắp âm hiện đại kết hợp 2 khu vực nấu thông minh. Cạnh viền của mặt trước được hãng Sevilla vát cạnh cực kỳ tinh tế, giúp đem đến sự sang trọng, bắt mắt cũng như tạo nên điểm nhấn cho không gian nhà bếp gia đình bạn.

Bếp điện từ Sevilla SV-MR89 được thiết kế 2 vùng nấu riêng biệt, hỗ trợ người nấu có nhiều không gian nấu nướng được cùng lúc nhiều món ăn hơn.

Thiết bị này được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng trượt Slider Control thông minh với 9 mức nhiệt độ khác nhau, giúp người nội trợ điều khiển dễ dàng chỉ với một ngón tay, tất cả chương trình nấu đều sẽ được hiển thị thông qua đèn Led cực kỳ sắc nét để mọi người thay đổi cho phù hợp với từng món ăn.

Bếp từ Sevilla SV-MR89 giải pháp nhà bếp hiện đại, sang trọng
Bếp từ Sevilla SV-MR89 có kiểu dáng thiết kế lắp âm hiện đại (Ảnh: HSN).

Bếp từ đôi Sevilla SV-MR89 được nhà sản xuất trang bị mặt kính Kanger sản xuất trực tiếp tại Malaysia. Mặt kính này được tạo nên từ chất liệu gốm thủy tinh cao cấp với tính năng chống chịu nhiệt 1000°C, kháng sốc tới 750°C. Bề mặt kính chịu được các sự thay đổi nhiệt độ nóng lạnh đột ngột. Độ giãn nở bởi nhiệt thấp nên thiết bị sẽ hoạt động vô cùng hiệu quả và cách nhiệt tốt. Mặt bếp có tác dụng tản nhiệt nhanh và cách điện hoàn toàn các linh kiện điện tử chứa bên trong bếp.

Mặt kính này của bếp là loại chuyên dụng cho bếp điện từ, là loại kính có chất lượng bền bỉ cùng nhiều đặc điểm vượt trội như: tác dụng chịu nhiệt, chống trầy xước và chống các lực va đập mạnh…. Mặt kính chứa các thấu kính hội tụ, truyền nhiệt trực tiếp từ bếp lên đáy nồi, không gây tình trạng thất thoát nhiệt năng ra xung quanh. Mặt kính có gam màu đen liền nguyên khối vừa tạo tính thẩm mỹ lại tiện lợi trong việc vệ sinh, lau chùi.

Bên trong bếp từ đôi Sevilla SV-MR89 được nhà sản xuất sử dụng các loại linh kiện cao cấp. Main mạch in 2 lớp theo tiêu chuẩn EMC, CB với các linh kiện từ nhiều nhà sản xuất uy tín hàng đầu trên thế giới như Infineon, Siemens. Khi thiết kế ứng dụng cho Việt Nam, các chuyên gia đã tăng khả năng chống ẩm cho bo mạch để phù hợp với khí hậu của nước ta, trang bị thêm quạt làm mát không chổi than, lồng sóc cưỡng bức gió để thiết bị vận hành được êm ái và bền lâu hơn.

2. Công suất hoạt động của bếp từ 2 vùng nấu Sevilla SV-MR89

Bếp từ Sevilla SV-MR89 sở hữu 2 vùng nấu với tổng công suất mạnh mẽ đến 4800W. Vùng nấu bên trái có công suất là 2200W và khi kích hoạt lên chế độ nấu siêu nhanh Booster thì công suất sẽ là 2400W. Vùng nấu từ phía phải có công suất 2200W, khi kích hoạt lên chế độ nấu Booster công suất cũng sẽ là 2400W.

Với chế độ nấu siêu nhanh này thì chỉ ít giây sau khi kích hoạt, nhiệt lượng trên khu vực nấu sẽ tăng lên công suất bằng với mức nhiệt lượng cao nhất. Vì vậy, các món ăn sẽ được làm chín nhanh hơn, thời gian vào bếp của người nội trợ khi này cũng được rút ngắn. Tuy nhiên thời gian mặc định sử dụng chế độ này chỉ là 10 phút / lần để tránh việc bị quá tải.

Bếp từ Sevilla SV-MR89 giải pháp nhà bếp hiện đại, sang trọng
Công suất hoạt động của bếp từ 2 vùng nấu Sevilla SV-MR89 (Ảnh: HSN).

3. Tính năng hiện đại bếp từ đôi Sevilla SV-MR89

Bếp từ 2 vùng nấu Sevilla SV-MR89 được sử dụng nhiều công nghệ nấu thông minh giúp việc nấu ăn được nhanh chóng và hiệu quả hơn như:

3.1. Tự nhận diện vùng nấu

Bếp từ âm Sevilla SV-MR89 được trang bị tính năng tự nhận diện vùng nấu, mọi người chỉ cần đặt nồi lên bất kỳ vùng nấu nào đó, rồi nhấn khởi động bếp thì chỉ trong chốc lát bếp sẽ tự động tìm vùng nấu có nồi, người nấu chỉ cần thay đổi mức công suất theo ý muốn của mình mà không phải chọn vùng nấu như các bếp thông thường. Công nghệ Inverter được tích hợp trên bếp từ đôi Sevilla SV-MR89 này có tác dụng phản ứng thay đổi công suất theo điều khiển nhanh chóng, khi bạn tăng giảm nhiệt độ đun nấu, thì bếp điều chỉnh thay đổi về nhiệt độ mong muốn ngay lập tức.

3.2. Tính năng Stop & Go

Trong thời gian nấu nướng, khi người nội trợ có việc đột xuất phải ra khỏi khu vực nấu 1 thời gian ngắn, thì chỉ cần kích hoạt phím này, thì bếp từ sẽ lập tức tạm dừng, khi quay trở lại bếp thì bạn chỉ cần ấn lại vào phím, lập tức thiết bị bếp từ sẽ trở lại hoạt động như mức công suất mà người nấu đang sử dụng trước lúc tạm dừng.

Bếp từ Sevilla SV-MR89 giải pháp nhà bếp hiện đại, sang trọng
Tính năng hiện đại bếp từ đôi Sevilla SV-MR89 (Ảnh: HSN).

3.3. Khóa an toàn

Để đảm bảo cho sự an toàn tốt nhất dành cho người dùng, thì tất cả thiết bị bếp điện của hãng Sevilla đều được ứng dụng chế độ khóa an toàn và bếp từ đôi âm Sevilla SV-MR89 cũng vậy. Tính năng này giúp tránh trường hợp trẻ vô tình hoặc nghịch ngợm bảng điều khiển, kích hoạt khóa an toàn giúp vô hiệu hóa mọi tính năng của bảng điều khiển.

3.4. Tính năng cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h)

Tính năng cảnh báo nhiệt dư có tác dụng cảnh báo người sử dụng khi mặt bếp đang còn ở trạng thái nóng. Khi này bạn cần tránh chạm tay vào bếp nếu thấy đèn H/h hiển thị trên bề mặt bếp đang sáng. Để bảo đảm sự an toàn thì mọi người nên đợi tới khi đèn báo nhiệt dư tắt, bảo đảm là bề mặt bếp không còn nhiệt độ nóng nguy hiểm thì hãy chạm tay vào mặt bếp.

3.5. Chức năng chống trào nước Water overflow

Với tính năng này, khi nước sôi bị tràn ra trong quá trình nấu, nước sẽ tràn tới khu vực bàn phím điều khiển, thì chỉ sau khoảng ít giây bếp sẽ lập tức tự động dừng hoạt động để đảm bảo sự an toàn cho thiết bị và người dùng.

Giá tham khảo của bếp từ đôi Sevilla SV-MR89 là 12.000.000 VNĐ

Trên đây là mọi đánh giá về sản phẩm bếp từ đôi Sevilla SV-MR89 đang rất được yêu thích hiện nay. Từ thiết kế sang trọng, đẹp mặt cho đến những tính năng tiên tiến hiện đại như tự nhận diện vùng nấu, hệ thống cảnh báo nhiệt dư,.. đều được nhà sản xuất trang bị đầy đủ. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm làm hài lòng mọi người mua.

Tin tức liên quan
Bếp từ đôi Sevilla SV-N16 hiện đại, sang trọng, tinh tế

Bếp từ đôi Sevilla SV-N16 hiện đại, sang trọng, tinh tế

Bếp từ Sevilla SV-M26 thiết kế sang trọng, nấu ăn siêu tốc có giá chỉ từ 12 triệu đồng

Bếp từ Sevilla SV-M26 thiết kế sang trọng, nấu ăn siêu tốc có giá chỉ từ 12 triệu đồng

Review bếp từ Sevilla SV-T90S nên cân nhắc tham khảo

Review bếp từ Sevilla SV-T90S nên cân nhắc tham khảo

Giới thiệu 6 bếp từ Sevilla đang được ưa chuộng hiện nay 2024

Giới thiệu 6 bếp từ Sevilla đang được ưa chuộng hiện nay 2024

Tham khảo 5 mẫu bếp điện từ Sevilla hiện đại, sang trọng cho gian bếp

Tham khảo 5 mẫu bếp điện từ Sevilla hiện đại, sang trọng cho gian bếp

Top 3 bếp từ Sevilla giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay

Top 3 bếp từ Sevilla giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất