1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ Sevilla SV-M26 thiết kế sang trọng, nấu ăn siêu tốc có giá chỉ từ 12 triệu đồng

Bếp từ Sevilla SV-M26 là thiết bị đến từ hãng Sevilla. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng thông minh và hiện đại, mang tới sự tiện ích nổi trội như công nghệ Inverter, hâm nóng thức ăn,… Cùng tham khảo thiết bị này ở ngay trong bài đánh giá chi tiết bên dưới đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế bếp từ Sevilla SV-M26

Bếp từ Sevilla SV-M26 sở hữu thiết kế kiểu dáng lắp đặt âm hiện đại kết hợp với 2 vùng nấu riêng biệt, giúp mọi người có nhiều không gian cho công việc nấu nướng hơn. Phần cạnh viền của bề mặt trước được nhà sản xuất vát cạnh tinh tế, giúp đem tới sự sang trọng, bắt mắt và tạo điểm nhấn tăng tính thẩm mỹ cho không gian căn bếp gia đình.

Bếp từ đôi Sevilla SV-M26 sở hữu kích thước (RxSxC) lần lượt là 730 x 430 x 60 (mm), thích hợp với nhiều diện tích nhà bếp lớn nhỏ khác nhau. Sản phẩm có bề mặt sáng bóng nên cực kỳ dễ làm sạch các vết bẩn và bếp sẽ luôn được sáng đẹp như mới, cho dù có sử dụng trong khoảng thời gian dài. Phần vỏ của thiết bị được dùng chất liệu thép không gỉ cao cấp. Chất liệu này có tính năng chống quá trình oxi hóa cũng như rò rỉ điện nên vô cùng an toàn cho mọi người khi dùng và đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Bề mặt bếp từ âm Sevilla SV-M26 được dùng mặt kính Kanger sản xuất tại Malaysia nguyên khối màu đen, với tính năng chịu được mức nhiệt lên tới 1000°C và khả năng kháng sốc là 750°C. Mặt kính này có thể chịu được các sự nóng lạnh thay đổi đột ngột. Độ giãn nở khi nhiệt thấp nên thiết bị cách nhiệt vô cùng tốt. Hơn nữa, mặt bếp này còn tản nhiệt nhanh cũng như cách điện hoàn toàn với toàn bộ linh kiện điện tử trong máy, đảm bảo cho người dùng không lo bị điện giật.

Bếp từ Sevilla SV-M26 thiết kế sang trọng, nấu ăn siêu tốc có giá chỉ từ 12 triệu đồng
Bếp từ Sevilla SV-M26 sở hữu thiết kế kiểu dáng lắp đặt âm hiện đại (Ảnh: hsn).

2. Công suất hoạt động của bếp từ âm Sevilla SV-M26

Bếp từ Sevilla SV-M26 sở hữu 2 vùng nấu với tổng công suất lên đến 4800W. Trong đó:

  • Khu vực nấu phía bên trái có công suất 2000W và nếu người dùng kích hoạt tính năng Booster nấu nhanh thì công suất sẽ lên đến 2400W
  • Khu vực nấu phía bên phải có công suất là 2000W và nếu người dùng kích hoạt tính năng Booster nấu nhanh thì công suất sẽ lên đến 2400W.

Tính năng Booster giúp cho quá trình nấu trở nên nhanh hơn, tuy nhiên thời gian tối đa để chức năng này hoạt động là 10phút/ lần tránh tình trạng bị quá tải.

3. Bếp từ Sevilla SV-M26 sở hữu tính năng và công nghệ hiện đại

Bếp từ 2 vùng nấu Sevilla SV-M26 được trang bị nhiều công nghệ nấu hiện đại giúp cho việc nấu nướng của mọi người được tiện lợi hơn như:

3.1. Công nghệ Inverter

Bếp từ đôi âm Sevilla SV-M26 với công nghệ Inverter thông minh vượt trội giúp làm giảm lượng tiêu thụ điện của các sản phẩm. Ngoài ra, công nghệ Inverter còn giúp bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng.

Bếp từ Sevilla SV-M26 không dùng lửa để truyền nhiệt làm chín thức ăn mà sử dụng năng lượng cảm ứng từ, vậy nên hiệu suất nấu sẽ đạt đến 90%, còn bếp gas chỉ đạt 50%. Vì thế, dùng bếp từ này vừa giúp mọi người tiết kiệm thời gian nấu lại còn tiết kiệm cả điện lượng tiêu thụ, giúp tối ưu chi phí tiền điện cho gia đình.

Bếp từ Sevilla SV-M26 thiết kế sang trọng, nấu ăn siêu tốc có giá chỉ từ 12 triệu đồng
Bếp từ Sevilla SV-M26 sở hữu tính năng và công nghệ hiện đại (Ảnh: hsn).

3.2. Tính năng Stop & Go

Trong suốt quá trình nấu nướng, khi mọi người có việc đột xuất cần rời khỏi bếp 1 thời gian ngắn, thì bạn chỉ cần ấn phím này, lập tức bếp từ sẽ tạm dừng, khi quay lại bếp thì người dùng chỉ cần ấn lại vào phím thì thiết bị sẽ trở lại hoạt động theo đúng mức công suất mà mọi người đang sử dụng từ trước khi tạm dừng.

3.3. Tính năng hâm nóng thức ăn Warming

Tính năng ủ ấm được cài đặt để giữ nhiệt độ luôn được ổn định ở mức 40ºC, 60ºC, 80ºC giúp mọi người duy trì nhiệt độ cho thức ăn luôn được ấm mà không nguội đi khiến người nấu phải hâm lại nhiều lần làm dinh dưỡng trong thức ăn bị giảm đi.

3.4. Tính năng sôi lăn tăn ở mức công suất thấp

Bếp điện từ Sevilla SV-M26 được trang bị công nghệ Inverter nên có thể hoạt động liên tục ở nhiều mức công suất lớn nhỏ khác nhau. Nước sẽ sôi lăn tăn, liên tục giống như bếp gas và thay đổi nhiệt lượng theo mong muốn dành cho các món ăn như: chiên, hầm, ninh nên cực kỳ tiết kiệm điện lượng, góp phần thay thế hoàn hảo cho bếp gas.

Bếp từ Sevilla SV-M26 thiết kế sang trọng, nấu ăn siêu tốc có giá chỉ từ 12 triệu đồng
Bếp điện từ Sevilla SV-M26 được trang bị công nghệ Inverter (Ảnh: hsn).

3.5. Tính năng an toàn trên bếp từ

  • Tính năng khóa trẻ em: Ấn và giữ nút khóa trong 3 giây để khởi động tính năng khóa trẻ em, những phím khác khi này sẽ không dùng được (trừ phím nguồn), để mở khóa thì bạn chỉ cần ấn và giữ phím này lại trong 3 giây để kích hoạt trở lại. Tính năng này giúp bảo vệ chương trình đã cài đặt từ trước của bếp nếu vô tình trẻ nghịch ngợm bấm phím linh tinh cũng như bảo đảm an toàn cho trẻ.
  • Tính năng chống trào nước: Khi nước sôi và làm tràn ra bề mặt bếp trong khi nấu, thì chỉ sau đó khoảng 3-5 giây thiết bị sẽ lập tức tự động dừng hoạt động để đảm bảo tính an toàn cho mọi người.
  • Tính năng tự tắt bếp khi không có nồi: Nếu nồi đã bị nhấc ra khỏi khu vực nấu của bếp thì khi này thiết bị sẽ lập tức tự ngắt công suất và không tiếp tục đun nấu tại khu vực nấu đó nữa, màn hình sẽ hiển thị “U” để cảnh báo cho mọi người.
  • Hẹn giờ hoạt động: Bếp từ Sevilla SV-M26 được trang bị tính năng hẹn giờ độc lập cho mỗi khu vực nấu, mọi người có thể thiết lập thời gian nấu, bếp sẽ tự ngắt khi đã hết thời gian cài đặt trước đó.
  • Bảo vệ quá nhiệt: Bếp từ Sevilla SV-M26 sở hữu cảm biến nhiệt độ bên dưới mỗi khu vực nấu, khi xuất hiện tình tượng quá nhiệt ( nồi bị cạn, cháy,..) thiết bị sẽ lập tức tự ngắt công suất để thiết bị được bảo vệ an toàn cũng như đảm bảo không có sự cố nguy hiểm nào xảy ra.
  • Cảnh báo nhiệt dư “H” được hiển thị trong khu vực nấu còn nóng: Bếp sẽ xuất hiện cảnh báo bằng chữ “H” tại khu vực nấu vẫn còn nhiệt độ cao > 65ºC và chữ “H” này sẽ tự biến mất khi bề mặt bếp đã giảm nhiệt xuống

Giá tham khảo của bếp từ Sevilla SV-M26 là 12.000.000 VNĐ

Trên đây là toàn bộ đánh giá chi tiết về bếp từ Sevilla SV-M26 đang vô cùng hot này. Từ thiết kế vát cạnh đẹp mặt cho đến nhiều tính năng tiên tiến thông minh như chức năng Stop & Go, hẹn giờ, hâm nóng đồ ăn,.. đều được hãng sản xuất trang bị đầy đủ. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm làm hài lòng mọi người mua.

Tin tức liên quan
Review bếp từ Sevilla SV-T90S nên cân nhắc tham khảo

Review bếp từ Sevilla SV-T90S nên cân nhắc tham khảo

Giới thiệu 6 bếp từ Sevilla đang được ưa chuộng hiện nay 2024

Giới thiệu 6 bếp từ Sevilla đang được ưa chuộng hiện nay 2024

Tham khảo 5 mẫu bếp điện từ Sevilla hiện đại, sang trọng cho gian bếp

Tham khảo 5 mẫu bếp điện từ Sevilla hiện đại, sang trọng cho gian bếp

Top 3 bếp từ Sevilla giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay

Top 3 bếp từ Sevilla giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay

Có nên mua bếp từ đôi Sevilla để sử dụng hay không?

Có nên mua bếp từ đôi Sevilla để sử dụng hay không?

Bếp từ Sevilla có tốt không? Gợi ý một số model đáng mua nhất hiện nay.

Bếp từ Sevilla có tốt không? Gợi ý một số model đáng mua nhất hiện nay.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất