1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ đôi Spelier SPM-998I Plus: Thiết kế sang trọng, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ Spelier SPM-998I Plus là sản phẩm có 2 vùng nấu kết hợp với nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nhất. Đặc biệt, phần bo mạch của bếp được làm bằng chất phủ bên ngoài với tác dụng chống ẩm, chống trầy xước vô cùng hiệu quả. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế bếp từ Spelier SPM-998I Plus

Bếp từ Spelier SPM-998I Plus được thiết kế 2 vùng nấu tách biệt. Thiết bị sở hữu kiểu dáng âm nên sẽ được lắp âm vào bàn đá, hỗ trợ tối ưu diện tích cho không gian nhà bếp cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm được lắp âm với phần thân được dùng chất liệu inox 304 cao cấp – đây là chất liệu có tác dụng chống oxy hóa cũng như rò rỉ điện vô cùng tốt, nên cực kỳ an toàn cho người dùng và phù hợp với khí hậu của Việt Nam.

Bếp từ đôi Spelier SPM-998I Plus được trang bị bề mặt kính K – CERAMIC Original kết hợp công nghệ Mirror – Printing vô cùng độc đáo. Mặt kính này được chế tạo từ chất liệu gốm thủy tinh với tác dụng chịu nhiệt tới 1000°C, khả năng kháng sốc 750°C. Bề mặt kính này có thể chịu nóng lạnh và thay đổi nhiệt độ đột ngột. Đặc biệt, bề mặt kính này bao gồm nhiều thấu kính hội tụ, truyền nhiệt lên phần đáy nồi theo hướng thẳng đứng, nên sẽ không gây thất thoát nhiệt ra bên ngoài.

Bề mặt bếp có khả năng tản nhiệt nhanh và được bảo đảm cách điện hoàn toàn với toàn bộ linh kiện điện tử nằm bên trong bếp. Vậy nên, người dùng có thể an tâm sử dụng mà không sợ bị điện giật.

Bếp từ đôi Spelier SPM-998I Plus: Thiết kế sang trọng, nấu ăn tiện lợi
Bếp từ Spelier SPM-998I Plus được thiết kế 2 vùng nấu tách biệt (Ảnh: Spelier).

2. Công suất hoạt động của bếp từ Spelier SPM-998I Plus

Bếp từ âm Spelier SPM-998I Plus với 2 vùng bếp nấu sở hữu tổng công suất lên đến 5200W. Vùng nấu phía bên trái sở hữu công suất 2200W và với chức năng Booster thì công suất sẽ là 2600W. Vùng nấu phía bên phải sở hữu công suất 2200W và với chức năng Booster thì công suất sẽ là 2600W. Tính năng Booster giúp quá trình nấu được nhanh hơn, thời gian chức năng này hoạt động sẽ là 10 phút/lần tránh tình trạng quá tải.

3. Bếp từ Spelier SPM-998I Plus sở hữu tính năng hiện đại

Bếp từ âm 2 vùng nấu Spelier SPM-998I Plus được trang bị nhiều công nghệ nấu hiện đại giúp việc nấu ăn được thuận tiện và nhanh chóng hơn như:

3.1. Công nghệ Dual Core inverter

Bếp từ đôi âm Spelier SPM-998I Plus được trang bị công nghệ Dual Core inverter giúp làm giảm lượng điện năng tiêu thụ của thiết bị. Bên cạnh đó, Dual core inverter còn hỗ trợ cho bếp từ thay đổi mức công suất thích hợp để tối ưu điện năng tốt nhất.

Sản phẩm có phần cảm biến thông minh giúp cố định công suất tiêu thụ lượng điện trong quá trình đun nấu. Thiết bị không liên tục bật tắt như những loại bếp từ thông thường khác (tự thay đổi để đảm bảo nhiệt lượng giống với thông số hiển thị trên bảng điều khiển).

Bếp từ đôi Spelier SPM-998I Plus: Thiết kế sang trọng, nấu ăn tiện lợi
Bếp từ Spelier SPM-998I Plus sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: Spelier).

3.2. Chức năng Booster

Tính năng Booster giúp kích hoạt công suất hoạt động nhanh hơn, người dùng có thể chọn mức công suất lên đến 2600W khi muốn chế biến đồ ăn cần phải gia tăng nhiệt nhanh để giữ trọn hương vị món ăn như ý muốn. Khi tính năng Booster được kích hoạt thì công suất sẽ cao hơn so với bình thường, giúp đồ ăn được chín nhanh hơn.

3.3. Chức năng hẹn giờ

Bếp từ 2 vùng nấu Spelier SPM-998I Plus được tích hợp tính năng hẹn giờ riêng biệt cho mỗi vùng nấu. Với tính năng này, người sử dụng có thể thay đổi thời gian nấu thích hợp trong trường hợp bận rộn hoặc cần làm 2 công việc cùng lúc mà không sợ đồ ăn bị cháy khét hay chập điện làm nguy hiểm cho người trong nhà và cả hệ thống điện.

3.4. Bảng điều khiển “Slider control”

Bếp từ âm Spelier SPM-998I Plus được trang bị bảng điều khiển dạng trượt Slider Control cảm ứng với 9 mức công suất nhiệt độ không giống nhau. Bảng điều khiển này có thể dễ dàng điều khiển chỉ bằng 1 ngón tay, tất cả chương trình nấu đều hiển thị qua hệ thống đèn Led giúp tùy chỉnh cho hợp với từng món ăn.

3.5. Tính năng tự nhận diện vùng nấu

Bếp từ đôi Spelier SPM-998I Plus được ứng dụng tính năng tự nhận diện khu vực nấu, khi mọi người đặt nồi lên vùng nấu bất kỳ trên bếp, rồi ấn nút kích hoạt bếp, thì chỉ sau thời gian 1-2”, bếp từ sẽ tự tìm vùng nấu có vật dụng nấu, người dùng chỉ cần thay đổi mức công suất theo ý muốn mà không cần thực hiện chọn khu vực nấu như các loại bếp thông thường.

Bếp từ đôi Spelier SPM-998I Plus: Thiết kế sang trọng, nấu ăn tiện lợi
Bếp từ Spelier SPM-998I Plus được trang bị tính năng ủ ấm (Ảnh: Spelier).

3.6. Chức năng ủ ấm, hâm nóng, rã đông

Bếp từ Spelier SPM-998I Plus được trang bị tính năng ủ ấm, hâm nóng, rã đông ở nhiệt độ thích hợp. Tính năng này được thiết lập để giữ mức nhiệt ổn định giúp duy trì nhiệt độ cho đồ ăn luôn được nóng, không bị nguội, giúp người dùng không cần phải đi đun lại nhiều lần gây giảm hàm lượng dinh dưỡng bên trong thức ăn, nhất là trong thời tiết mùa đông lạnh giá.

3.7. Công nghệ sôi lăn tăn ở mức công suất thấp

Bếp từ Spelier SPM-998I Plus có công nghệ Inverter nên giúp thiết bị hoạt động liên tục trong mọi mức công suất khác nhau. Nước sôi lăn tăn như bếp gas và tùy chỉnh được nhiệt độ theo mong muốn cho các thực phẩm như: chiên, rán, ninh, nấu nên cực kỳ tối ưu điện năng. Đây chắc chắn sẽ là thiết bị thay thế hoàn hảo cho bếp gas.

3.8. Tính năng an toàn

  • Tính năng chống tràn: Trong quá trình nấu thì có những lúc nước trong nồi bị tràn ra bảng điều khiển, khi này bếp sẽ tự động ngắt và khóa ngay lập tức bảng điều khiển giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Tự động tắt bếp khi không có nồi: Trong khi nấu, nếu vật dụng nấu bị nhấc ra khỏi khu vực nấu trên bếp thì thiết bị khi này cũng sẽ tự ngừng công suất và không còn tiếp tục đun nấu ở khu vực nấu đó. Khi này bảng điều khiển sẽ hiển thị chữ U để cảnh báo tới người dùng.
  • Khóa an toàn trẻ em: Khi kích hoạt tính năng này thiết bị vẫn hoạt động như bình thường, nhưng bảng điều khiển sẽ hoàn toàn bị vô hiệu hóa, chỉ còn nút nguồn là có thể sử dụng được. Tính năng này phù hợp khi mọi người muốn làm công việc gì đấy nhưng có con nhỏ đang chơi ở khu vực bếp.

Giá tham khảo của bếp từ Spelier SPM-998I Plus chỉ từ 9.000.000 VNĐ.

Bếp từ Spelier SPM-998I Plus sở hữu thiết kế sang trọng kết hợp việc được trang bị nhiều tính năng hiện đại như khóa trẻ em, hẹn giờ… Chắc chắn thiết bị này sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời dành cho người đang muốn mua bếp từ.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Spelier spm 828i plus

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Spelier spm 828i plus

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-T89K sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Spelier SPM-T89K sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Review bếp từ Spelier SPM-919QV xem có những ưu điểm nào?

Review bếp từ Spelier SPM-919QV xem có những ưu điểm nào?

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Tham khảo 5 bếp điện từ Spelier bạn nên sắm cho gia đình

Tham khảo 5 bếp điện từ Spelier bạn nên sắm cho gia đình

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất