1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K vừa sở hữu thiết kế bên ngoài đẹp mắt, chỉn chu trong từng đường nét lại còn được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại giúp cho công việc nội trợ của người sử dụng được tiện lợi hơn. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế bếp từ Spelier SPM-736K

Với thiết kế hiện đại, bếp từ Spelier SPM-736K đem tới vẻ ngoài sang trọng với kiểu dáng hình chữ nhật vô cùng thịnh hành và phù hợp nhiều phong cách nội thất bếp hiện nay. Mặt kính của bếp được làm từ chất liệu “Ceramic” M – millennium thế hệ mới, mài bốn cạnh vát, bo viền nhôm cao cấp.

Mặt bếp được thiết kế nhiều họa tiết và được chia thành 2 vùng nấu hình tròn tiện lợi. Dưới vùng nấu chính là bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, người dùng chỉ cần thực hiện thao tác chạm là đã có thể dùng một cách nhanh chóng và dễ dàng, ngay cả đối tượng người có tuổi cũng không lo gặp bất kỳ vấn đề khó khăn nào khi thực hiện nấu.

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện
Bếp từ Spelier SPM-736K đem tới vẻ ngoài sang trọng (Ảnh: Spelier).

2. Công suất hoạt động bếp từ Spelier SPM-736K

Bếp từ âm Spelier SPM-736K được trang bị 2 vùng nấu với tổng công suất lên tới 4400W. Vùng nấu bên trái có công suất là 2000W và khi bật chế độ nấu nhanh siêu tốc Booster thì công suất sẽ lên tới 2200W. Vùng nấu phía bên phải sở hữu công suất là 2000W và khi bật chế độ nấu nhanh siêu tốc Booster thì công suất sẽ lên tới 2200W.

Với chế độ Booster này thì chỉ trong chốc lát sau khi bật, lượng nhiệt trên khu vực nấu từ sẽ tăng lên công suất tương ứng với mức nhiệt lượng cao nhất. Vậy nên, món ăn sẽ được làm chín nhanh chóng, giúp tối ưu thời gian vào bếp cho người nội trợ. Tuy nhiên thời gian nấu mặc định cao nhất khi sử dụng tính năng này là 10 phút / lần giúp tránh tình trạng quá tải.

3. Bếp từ đôi Spelier SPM-736K sở hữu tính năng hiện đại

Bếp từ âm 2 vùng nấu Spelier SPM-736K được ứng dụng nhiều công nghệ nấu thông minh giúp cho việc nấu ăn được nhanh chóng và tiện lợi hơn như:

3.1. Công nghệ Dual Core inverter

Bếp từ đôi âm Spelier SPM-736K được tích hợp công nghệ Dual Core inverter giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ của thiết bị có dùng lõi từ. Ngoài ra thì, công nghệ Dual core inverter này còn cho phép bếp từ thay đổi công suất phù hợp để không lãng phí nhiều điện năng. Bếp từ này được tích hợp cảm biến thông minh hỗ trợ cố định công suất tiêu thụ điện năng và sẽ không diễn ra việc bật tắt liên tục như là các thiết bị bếp từ khác.

3.2. Công nghệ sôi lăn tăn ở mức công suất thấp

Bếp điện từ Spelier SPM-736K được ứng dụng công nghệ Inverter nên giúp hoạt động liên tục ở đa dạng mức công suất lớn nhỏ. Nước khi này sẽ sôi lăn tăn, liên tục như bếp gas và thay đổi nhiệt năng theo đúng như mong muốn cho các món ăn chẳng hạn như: chiên, ninh hầm nên vô cùng tối ưu điện lượng, giúp thay thế hoàn hảo cho bếp gas.

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện
Mặt kính của bếp được làm từ chất liệu “Ceramic” M – millennium thế hệ mới (Ảnh: Spelier).

3.3. Hẹn giờ

Việc nội trợ chiếm mất khá nhiều thời gian của mọi người, nhất là các món ninh hầm. Người nội trợ thường sẽ muốn tranh thủ làm các công việc khác trong thời gian đợi thức ăn chín nhưng lại sợ quên gây ra việc đồ ăn bị cháy khét.

Khi này, chức năng hẹn giờ được trang bị trên bếp từ đôi Spelier SPM-736K sẽ rất hữu dụng cho mọi người. Chỉ qua thao tác thiết lập cơ bản cho từng vùng nấu riêng biệt, bếp từ sẽ tự động dùng khi đã kết thúc thời gian hẹn mà người nội trợ sẽ không cần phải làm gì can thiệp. Bạn hoàn toàn có thể làm song hành cùng lúc các công việc khác hay đi ra ngoài mà không cần phải lo lắng đồ ăn bị cháy.

3.4. Chức năng cảnh báo nhiệt dư cho mỗi vùng nấu

Nhiệt lượng dư vẫn còn lưu lại trên bề mặt bếp sau khi hoạt động đun nấu cho bếp khiến cho nhiệt độ vẫn nóng. Để nhắc nhở mọi người tránh không được đặt tay vào bề mặt bếp sẽ rất dễ bị bỏng tay, bếp khi này sẽ xuất hiện chữ H để báo hiệu vẫn còn nhiệt dư. Cảnh báo nhiệt dư chữ H này sẽ tự động tắt đi khi nhiệt độ trên vùng nấu đã được hạ xuống dưới 65ºC và không còn nguy hiểm tới cho người nội trợ.

3.5. Hệ thống điều khiển“Slider Control”

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K được ứng dụng bảng điều khiển cảm ứng trượt Slider Control với nhiều công suất nhiệt độ khác nhau, hỗ trợ cho việc điều khiển bếp bằng 1 ngón tay cực kỳ dễ dàng, tất cả chương trình nấu đều được hiển thị qua hệ thống đèn Led với màu đỏ sắc nét để người nội trợ có thể điều chỉnh hợp với nhiều món ăn.

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện
Bếp từ đôi Spelier SPM-736K được ứng dụng bảng điều khiển cảm ứng trượt Slider Control (Ảnh: Spelier).

3.6. Chức năng tự tắt bếp khi nhấc nồi khỏi vùng nấu

Một khi đã hoàn thành công việc nấu ăn xong và nhấc vật dụng nấu như nồi xoong ra khỏi bếp mà mọi người chưa dừng hoạt động của bếp ngay thì khi này bếp từ 2 vùng nấu Spelier SPM-736K sẽ tự ngừng quá trình đun nấu. Vậy nên, sẽ đem tới tính an toàn với người sử dụng và không gây hao phí năng lượng.

3.7. Chức năng khóa trẻ em an toàn

Với những gia đình có trẻ em, bếp điện từ sẽ luôn là điều khá lo lắng. Với tính năng khóa trẻ em an toàn, người nội trợ hoàn toàn có thể yên tâm khi có trẻ nhỏ đang chơi gần khu vực bếp, vì tính năng này khi được kích hoạt thì bảng điều khiển sẽ ngay lập tức ẩn đi và trẻ sẽ không thể bấm nghịch linh tinh để thay đổi các chương trình cài đặt trước đó của bếp cũng như giúp đảm bảo an toàn cho trẻ.

3.8. Tính năng nhận diện nồi xoong thông minh, tiện ích

Tính năng nhận diện nồi xoong sẽ giúp nhận diện 2 việc:

  • Cảm biến nhận biết đáy nồi để phát điện từ thì tính năng này sẽ giúp bếp từ Spelier SPM-736K chỉ hoạt động dồn năng lượng chứ không truyền ra ngoài khu vực vùng đáy nồi, giúp tối ưu điện năng.
  • Xác minh đáy vật dụng nấu hiện đang đun trên bếp có là kiểu sử dụng được cho bếp từ này hay không được. Nếu nồi xoong chảo không phù hợp với bếp thì bếp sẽ không thực hiện nấu được.

Giá tham khảo của bếp từ đôi Spelier SPM-736K là 6.500.000 VNĐ.

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K với việc có nhiều chức năng hiện đại kết hợp với thiết kế bên ngoài sang trọng thì đây chắc chắn sẽ là sản phẩm xứng đáng để người dùng lựa chọn cho nhà bếp gia đình mình.

Tin tức liên quan
Bếp từ đôi Spelier SPM-T89K sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Spelier SPM-T89K sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Spelier spm 828i plus

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Spelier spm 828i plus

Review bếp từ Spelier SPM-919QV xem có những ưu điểm nào?

Review bếp từ Spelier SPM-919QV xem có những ưu điểm nào?

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-998I Plus: Thiết kế sang trọng, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ đôi Spelier SPM-998I Plus: Thiết kế sang trọng, nấu ăn tiện lợi

Tham khảo 5 bếp điện từ Spelier bạn nên sắm cho gia đình

Tham khảo 5 bếp điện từ Spelier bạn nên sắm cho gia đình

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất