1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ đôi Blueger B-568G thiết kế hiện đại, tính năng vượt trội

Bếp từ đôi Blueger B-568G được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Bếp sở hữu nhiều tính năng an toàn, bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu kỹ hơn về chiếc bếp từ đôi Blueger B-568G này nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Bếp từ đôi Blueger B-568G thiết kế chỉn chu, đẹp mắt

Bếp từ Blueger B-568G có thiết kế gồm 2 vùng nấu hình vuông đều nhau, đối xứng hoàn hảo nên người dùng có thể dễ dàng sắp xếp nồi nấu, tạo cảm giác hài hòa cho không gian bếp. Điểm nổi bật của bếp từ đôi Blueger B-568G chính là được trang bị hai bảng điều khiển độc lập cho từng vùng nấu. Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ của từng vùng nấu mà không ảnh hưởng đến vùng còn lại.

Công nghệ in tráng gương tối tân mà bếp từ đôi Blueger B-568G sử dụng đem đến vẻ ngoài bóng bẩy và sang trọng, phù hợp với những căn bếp mang phong cách hiện đại. Mặt kính bếp không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn dễ dàng lau chùi, bếp luôn sạch sẽ và sáng bóng. Đặc biệt, viền bếp được bo bằng nhôm chịu lực, vừa giúp tăng độ bền cho sản phẩm, vừa có khả năng truyền nhiệt tốt. Nhờ vậy, bếp không chỉ bền trước va đập mà còn giữ nhiệt đều đặn, giúp nấu ăn hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.

Bếp từ đôi Blueger B-568G thiết kế hiện đại, tính năng vượt trội
Bếp từ đôi Blueger B-568G thiết kế chỉn chu, đẹp mắt (Ảnh: Blueger).

2. Bếp từ Blueger B-568G có tổng công suất hoạt động 4400W

Bếp từ đôi âm Blueger B-568G được trang bị hai vùng nấu trái và phải, mỗi vùng có công suất 2000W khi hoạt động ở chế độ thông thường. Khi kích hoạt tính năng nấu siêu nhanh Booster, công suất của từng vùng nấu có thể đạt tới mức tối đa 2200W. Khi kích hoạt tính năng này, nhiệt lượng tăng nhanh đáng kể, giúp bếp đạt được mức nhiệt lượng lớn nhất ngay lập tức, từ đó rút ngắn thời gian nấu ăn đáng kể.

Đối với những người nội trợ bận rộn, khả năng nấu chín thực phẩm nhanh chóng là một ưu điểm vượt trội. Các món ăn như súp, hầm, hay thậm chí là chiên xào đều được nấu chín trong thời gian ngắn mà vẫn giữ được hương vị và dưỡng chất. Bạn tiết kiệm được thời gian vào bếp, đặc biệt là những người có lịch trình bận rộn hoặc cần chuẩn bị bữa ăn nhanh chóng cho gia đình.

Mặc dù chức năng Booster rất hữu ích trong việc nấu nhanh, nhưng bếp từ đôi Blueger B-568G vẫn đi kèm tính năng đảm bảo an toàn cho người dùng. Thời gian tối đa để sử dụng chức năng này được mặc định là 10 phút mỗi lần nhằm tránh hiện tượng quá tải, giúp bếp hoạt động ổn định và không bị quá nhiệt.

Bếp từ đôi Blueger B-568G thiết kế hiện đại, tính năng vượt trội
Bếp từ Blueger B-568G có tổng công suất hoạt động 4400W (Ảnh: Blueger).

3. Mặt kính Kanger sản xuất tại Thái Lan

Bếp từ 2 vùng nấu Blueger B-568G sử dụng mặt kính Kanger sản xuất tại Thái Lan. Loại kính này được làm từ chất liệu gốm thủy tinh cao cấp, có độ bền bỉ và an toàn tuyệt đối. Khả năng chịu nhiệt của mặt kính có thể lên đến 1000°C, khả năng chống sốc nhiệt lên đến 750°C. Đây là một trong những điểm mạnh vượt trội của dòng bếp này. Sức chống chịu của mặt kính giúp bếp dễ dàng đối phó với những tình huống thường thấy khi nấu ăn như nhiệt độ cao, sự thay đổi nhiệt độ, mà không lo bị nứt vỡ hay hư hỏng.

Một trong những ưu điểm lớn khác của bếp từ âm Blueger B-568G là độ giãn nở vì nhiệt rất thấp. Bếp hoạt động hiệu quả hơn vì cách nhiệt tốt, nhiệt độ luôn ổn định trong quá trình nấu nướng. Ngoài ra, bề mặt kính tản nhiệt rất nhanh, cách điện an toàn nên các linh kiện điện tử bên trong thân bếp đực bảo vệ tốt hơn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bếp mà không lo đến các vấn đề như bỏng tay khi tiếp xúc với mặt bếp hoặc bị điện giật.

4. Blueger B-568G sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng Slider Control

Bếp từ đôi âm Blueger B-568G là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự tiện lợi nhờ vào bảng điều khiển cảm ứng dạng Slider Control. Với 9 cấp độ công suất nhiệt, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh bếp chỉ với một ngón tay. Bảng điều khiển nhạy bén, hoạt động mượt mà và chính xác giúp bạn linh hoạt thay đổi nhiệt độ tùy thuộc vào từng món ăn như đun nước, nấu canh, chiên xào.

Ngoài ra, tất cả các chương trình nấu của bếp từ Blueger B-568G đều được hiển thị thông qua đèn LED sắc nét. Người dùng có thể quan sát và điều chỉnh dễ dàng trong suốt quá trình nấu nướng. Bạn sẽ nấu ăn chính xác hơn, mang lại trải nghiệm sử dụng vô cùng tiện lợi và thoải mái.

Bếp từ đôi Blueger B-568G thiết kế hiện đại, tính năng vượt trội
Blueger B-568G sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng Slider Control (Ảnh: Blueger).

5. Tính năng tạm dừng và ghi nhớ

Bếp từ âm 2 vùng nấu Blueger B-568G không chỉ dừng lại ở các tính năng cơ bản mà còn trang bị thêm nhiều chức năng nấu thông minh như: tạm dừng, chiên xào, hâm nóng, nấu súp và hấp. Chức năng tạm dừng giúp bạn dừng quá trình nấu khi cần phải rời khỏi bếp trong một khoảng thời gian ngắn nhưng không muốn ảnh hưởng đến quá trình nấu ăn. Khi bạn bấm phím tạm dừng, bếp sẽ ngay lập tức ngừng hoạt động, nhưng nhiệt độ và các cài đặt hiện tại sẽ được ghi nhớ. Khi bạn trở lại bếp, bạn chỉ cần bấm lại vào phím này, bếp sẽ tiếp tục hoạt động chính xác theo mức công suất và cài đặt đã được lưu trước đó.

6. Tính năng sôi lăn tăn trên bếp từ âm 2 vùng nấu Blueger B-568G

Tính năng sôi lăn tăn, hay còn gọi là sôi liu diu, cho phép nước hoặc thực phẩm trong nồi sôi nhẹ và liên tục, tương tự như khi sử dụng bếp gas. Với các món ăn cần ninh, hầm hoặc nấu ở nhiệt độ thấp, thực phẩm sẽ được nấu chín từ từ và đều đặn. Khi so sánh với bếp gas truyền thống, bếp từ đôi Blueger B-568G không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn giảm thiểu lãng phí nhiệt nhờ khả năng tập trung nhiệt trực tiếp vào nồi, giảm nhiệt độ thất thoát ra ngoài.

Bếp từ đôi Blueger B-568G thiết kế hiện đại, tính năng vượt trội
Kích thước lắp đặt bếp từ Blueger B-568G (Ảnh: Blueger).

7. Các tính năng an toàn khi sử dụng bếp từ Blueger B-568G

Cũng giống như các mẫu bếp từ khác, bếp từ 2 vùng nấu Blueger B-568G được tích hợp hệ thống bảo vệ quá nhiệt, tự động tắt khi nhiệt độ vượt quá mức an toàn, ngăn ngừa nguy cơ cháy nổ và bảo vệ bếp khỏi hư hỏng. Chức năng khóa an toàn trẻ em ngăn chặn việc thay đổi cài đặt khi không được phép, bảo vệ trẻ nhỏ khỏi các tai nạn không mong muốn.

Bếp từ Blueger B-568G cũng có tính năng tự động tắt khi không có nồi, giảm nguy cơ cháy nổ và bảo vệ bếp. Ngoài ra, chức năng cảnh báo dư nhiệt trên màn hình LED giúp bạn nhận biết khi nào mặt bếp còn nóng, tránh tiếp xúc với bề mặt ngay sau khi nấu xong.

Với hiệu suất nấu nướng vượt trội và những tính năng an toàn đáng kinh ngạc, bếp từ đôi Blueger B-568G vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng vừa mang lại sự yên tâm và tiện nghi cho không gian bếp của gia đình.

Tin tức liên quan
Sato SIH265 N1.3 (B): Bếp từ đôi đa chức năng, nấu nướng dễ dàng

Sato SIH265 N1.3 (B): Bếp từ đôi đa chức năng, nấu nướng dễ dàng

So sánh điểm giống và khác nhau giữa bếp từ Bosch PXJ675DC1E và Sato SIH265 N1.3 (B)

So sánh điểm giống và khác nhau giữa bếp từ Bosch PXJ675DC1E và Sato SIH265 N1.3 (B)

Điểm giống và khác nhau giữa bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IS 603 B BK và Cata IRG 603 B

Điểm giống và khác nhau giữa bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IS 603 B BK và Cata IRG 603 B

Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IRG 603 B của nước nào? Có tốt không?

Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IRG 603 B của nước nào? Có tốt không?

Bếp từ âm 4 vùng nấu Cata I 604 B 535.02.201 giá rẻ có gì?

Bếp từ âm 4 vùng nấu Cata I 604 B 535.02.201 giá rẻ có gì?

Ưu điểm và nhược điểm bếp từ âm 3 vùng nấu Cata I 603 B WH/BK

Ưu điểm và nhược điểm bếp từ âm 3 vùng nấu Cata I 603 B WH/BK

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất