1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PXC275FC1E

Bosch PXC275FC1E là một lựa chọn xuất sắc của nhiều gia đình nhờ kiểu dáng nhỏ gọn và ba vùng nấu linh hoạt, phù hợp với nhiều không gian bếp và nhu cầu sử dụng. Bếp từ Bosch PXC275FC1E có thiết kế sang trọng, gồm một vùng nấu lớn và một vùng nấu đôi Flex. Người dùng hoàn toàn có thể tối ưu hóa không gian nấu và tránh va chạm khi sử dụng các dụng cụ nấu ăn. 

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PXC275FC1E
Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PXC275FC1E (Ảnh: Bosch).

Để nấu nướng thuận tiện và đỡ mất sức, bếp từ đa vùng nấu Bosch PXC275FC1E đã trang bị bảng điều khiển trực quan DirectSelect. Người dùng chỉ cần chạm nhẹ vào bảng điều khiển là đã có thể dễ dàng chọn vùng nấu và cài đặt mức công suất. Các tính năng như đèn báo hoạt động, vòng nhiệt hiển thị mức độ tiêu hao năng lượng điện sẽ giúp người dùng cân bằng và kiểm soát nhiệt lượng trong quá trình nấu nướng.

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PXC275FC1E hiện có 17 cấp độ nhiệt, 2 khu vực cảm ứng Sprint và các cảm biến hồng ngoại thông minh nên có hiệu suất nấu nướng cao và tiết kiệm thời gian. Các tính năng an toàn như quạt tản nhiệt và cảnh báo nhiệt dư giúp bảo vệ người dùng và gia đình trong quá trình sử dụng. 

2. Bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXY875KE1E

Bosch PXY875KE1E là chiếc bếp từ thu hút sự chú ý đáng kể của người dùng hiện nay. Bếp từ Bosch PXY875KE1E có màn hình cảm ứng TFT TouchDisplay dễ sử dụng và quan sát. Đồng thời nó cung cấp các lời nhắc hữu ích cho người dùng để những người không am hiểu vẫn có thể dễ dàng tiếp cận và thao tác các chức năng.

Bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXY875KE1E 
Bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXY875KE1E (Ảnh: Bosch).

Do có các vùng nấu linh hoạt nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển nồi từ vùng nấu này sang vùng nấu khác nhờ tính năng Setting Transfer mà không cần phải điều chỉnh nhiệt độ lại từ đầu. Tính năng Extended FlexInduction Zone cho phép người dùng tận dụng không gian nấu nướng một cách tối ưu, vì nó có thể gộp các vùng nấu nhỏ thành một vùng nấu lớn.

Khi nấu nướng, căn bếp dễ bị ám mùi và mùi dầu mỡ có thể lan sang các khu vực khác gây cảm giác khó thở. Bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXY875KE1E với khả năng kết nối thông minh và nhanh chóng tới máy hút mùi thông qua Wi-Fi sẽ giúp không gian sống thông thoáng và dễ chịu dù bạn có nấu nhiều món ăn cùng lúc. Tính năng Perfect Cook Ready với cảm biến PerfectCook cho phép nấu nướng với độ chính xác cao, mọi món ăn luôn được nấu đúng cách mà không cần phải điều chỉnh nhiệt độ liên tục.

Ngoài ra, bếp từ đa vùng nấu Bosch PXY875KE1E còn có các tính năng an toàn và tiện ích như PanBoost, Booster tiết kiệm điện, PerfectDry chống cháy, hẹn giờ tiết kiệm thời gian, bảo vệ quá nhiệt và khóa trẻ em cũng là những điểm mạnh của sản phẩm này. Bếp từ Bosch PXY875KE1E vừa giúp tối ưu hóa trải nghiệm nấu nướng vừa bảo vệ người dùng và gia đình.

3. Bếp từ 5 vùng nấu Bosch PIV975DC1E

Bosch PIV975DC1E là thiết bị nấu ăn rất thích hợp với các gia đình đông thành viên vì nó có đến 5 vùng nấu, gồm 4 vùng nấu nhỏ ở các góc và một vùng nấu lớn ở giữa. Bếp từ Bosch PIV975DC1E sử dụng bảng điều khiển cao cấp Direct Select có thể dễ dàng điều chỉnh các chức năng và công suất nấu theo nhu cầu. Với 17 cấp độ điều chỉnh nhiệt độ, bạn có thể nấu chín các món ăn mà không gặp những sự cố như cháy khét. 

Bếp từ 5 vùng nấu Bosch PIV975DC1E
Bếp từ 5 vùng nấu Bosch PIV975DC1E (Ảnh: Bosch).

Tính năng PerfectFry là một trong những điểm đặc biệt khác của bếp từ 5 vùng nấu Bosch PIV975DC1E này. Với hệ thống cảm biến thông minh, bếp tự động điều chỉnh và duy trì nhiệt độ phù hợp cho việc chiên rán. Bạn hoàn toàn có thể tự tin tạo ra những miếng beefsteak mọng nước chỉ trong một vài phút ngắn ngủi. Ngoài ra, tính năng PowerBoost tích hợp trong bếp sẽ tăng tốc quá trình nấu ăn. Bạn có thể nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, đặc biệt là khi đun sôi nước hay nấu các món ăn có thời gian chín ngắn.

Bếp từ đa vùng nấu Bosch PIV975DC1E không chỉ mang lại các tính năng nấu nướng tiện ích mà còn được trang bị nhiều tính năng an toàn cho gia đình. Tính năng Child Lock giúp tránh tình trạng trẻ em can thiệp vào chương trình nấu nướng, các tính năng như cảnh báo nhiệt dư và tự động tắt nguồn giúp giảm nguy cơ cháy nổ và bảo vệ an toàn khi nấu nướng.

4. Bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXX975DC1E

Chiếc bếp từ cuối cùng trong danh sách là bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXX975DC1E. Đây là lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích nấu ăn nhờ thiết kế sang trọng và nhiều tính năng thông minh. Bếp có kích thước rộng rãi và có đến 3 vùng nấu với kích thước lớn và có thể gộp thành một vùng nấu lớn. Mặt kính của bếp là mặt kính gốm thủy tinh Schott Ceran cao cấp từ Đức. Ngoài độ bền, chống nhiệt và trầy xước thì mặt kính này còn có khả năng truyền nhiệt định hướng hiệu quả, giúp tiết kiệm năng lượng và tạo môi trường nấu ăn ổn định.

Bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXX975DC1E
Bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXX975DC1E (Ảnh: Bosch).

Bếp từ đa vùng nấu Bosch PXX975DC1E với tổng công suất ấn tượng, vào khoảng 11.1kW. Khi kết hợp với chức năng PowerBoost, bếp sẽ nấu siêu nhanh, chỉ 2-3 phút là nó đã đun sôi một nồi nước lớn. Chương trình nấu độc lập với 17 mức công suất nấu giúp người dùng linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn mà vẫn có những món ăn ngon.

Bosch PXX975DC1E cũng có nhiều tính năng nổi bật khác như bảng điều khiển Premium DirectSelect Control dễ sử dụng, màn hình hiển thị mức điện năng tiêu thụ, giúp bạn quản lý năng lượng một cách thông minh. Các tính năng như Quick Start và Restart giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Ngoài ra, tính năng cảnh báo nhiệt dư, khóa trẻ em, tự động ngắt khi không sử dụng hay tự ngắt khi cháy chập sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình.

Top 4 bếp từ đa vùng nấu Bosch này không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đam mê nấu nướng mà còn là sự đầu tư thông minh cho không gian bếp của mỗi gia đình.

Tin tức liên quan
Tìm hiểu các tính năng tiện ích và an toàn của bếp từ Bosch PIV975DC1E

Tìm hiểu các tính năng tiện ích và an toàn của bếp từ Bosch PIV975DC1E

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Giá bếp từ Bosch có đắt không? Kinh nghiệm lựa chọn bếp từ Bosch phù hợp

Giá bếp từ Bosch có đắt không? Kinh nghiệm lựa chọn bếp từ Bosch phù hợp

Có nên lựa chọn bếp từ Bosch không? Ưu điểm vượt trội của bếp từ Bosch là gì?

Có nên lựa chọn bếp từ Bosch không? Ưu điểm vượt trội của bếp từ Bosch là gì?

Đánh giá bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E

Đánh giá bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E

Bếp từ Bosch PPI8256EVN: Lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp hiện đại

Bếp từ Bosch PPI8256EVN: Lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp hiện đại

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất