1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bật mí 4 tiêu chí để người dùng đánh giá laptop Acer có tốt hay không

Laptop Acer là một thương hiệu laptop được nhiều người sử dụng trên thế giới. Vậy laptop Acer có tốt không? Điều này cần phải phân tích nhiều yếu tố.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Để đánh giá chất lượng của laptop Acer.  Chúng ta cần phải chia ra nhiều yếu tố để đánh giá. Như vậy mới có thể biết được chất lượng Laptop Acer một cách khách quan nhất. Các yếu tố đó là gì? Trong bài viết này, chúng ta cùng phân tích các yếu tố để quyết định chất lượng của laptop Acer.

1. Chất lượng Màn hình Laptop Acer

Hiện nay các dòng sản phẩm Laptop Acer đều có màn hình với công nghệ Active Matrix TFT Colour LCD. Đây là màn hình laptop tinh thể lỏng với công nghệ tấm nền TFT. Công nghệ điểm ảnh RGB giúp các điểm ảnh trên màn hình được tiều tiết riêng biệt. Chính vì vậy khả năng hiển thị màu sắc và độ sáng màn hình càng cao và chính xác hơn.

Chất lượng Màn hình Laptop Acer

 

Ngoài ra một vài Laptop Acer còn dùng công nghệ màn hình Acer  CineCrystal LED Backlight. Đây là công nghệ màn hình tinh thể lỏng. Màn hình này là màn hình gương sử dụng đèn nền Led. Màn hình gương sẽ khiến cho tỷ lệ tái tạo màu sác và độ tương phản được tốt hơn. Thích hợp cho những người sử dụng với công việc làm hình ảnh hoặc video.

Tuy nhiên nhược điểm của loại màn hình này là việc phản sáng khi dùng máy. Trong điều kiện trời nắng hoặc nơi có nhiều ánh đèn sáng, nó sẽ dễ gây chói. Hiện tại các dòng Laptop Acer đang áp dụng công nghệ CineCrystal LED Backlight. Một vài dòng laptop dùng công nghệ này ví dụ như: Laptop Aspire Z1402 52KX, laptop Acer V3 574…

Tổng kết lại, màn hình laptop Acer có chất lượng không được nổi bật lắm. Nó chỉ nằm trong mức chấp nhận được. Nếu bạn muốn có một dòng laptop với chất lượng màn hình tốt, đẹp sắc nét. Dòng Laptop Acer không phải là một lựa chọn phù hợp với bạn.

2. Chất lượng vỏ máy laptop Acer

Phần vỏ máy laptop rất quan trọng, quyết định rất nhiều vấn đề bạn có nên mua hay không. Hiện nay hầu hết các sản phẩm Laptop Acer nằm ở phần khung tầm trung thì phần vỏ máy đều làm từ nhựa. Vật liệu nhựa được đánh giá là độ bền không cao, laptop dễ vỡ hư hỏng khi va đập mạnh hoặc bị vật nặng đè lên. Ngoài ra chất liệu nhựa không tạo ra cảm giác sang trọng. Tuy nhiên chính vì chất lượng vỏ máy laptop Acer được làm bằng nhựa nên hầu hết Laptop Acer có giá bán tầm trung chúng ta không nên đòi hỏi cao.

Chất lượng vỏ máy laptop Acer

3. Chất lượng phần cứng laptop Acer

Nếu bạn sử dụng máy một cách thông thường không hoạt động quá nhiều. Các linh kiện phần cứng Laptop Acer sẽ có tuổi thọ khá là lâu. Độ bền của laptop rất tốt. Tuy nhiên độ bền của các linh kiện laptop thì không chỉ dựa vào nhà sản xuất. Nó còn bị ảnh hưởng bởi cách người dùng sử dụng laptop Acer như thế nào. Tuy nhiên phần cứng laptop Acer có một ưu điểm. Đó là nếu bị hư hỏng thì chi phí thay mới khá là thấp và dễ dàng thay thế hơn.

4. Chất lượng Pin Laptop Acer

Laptop Acer được trang bị công nghệ pin Li-ion 4 Cell. Với loại công nghệ này mà sử dụng máy liên tục thì chỉ tầm từ 2 tới 3 giờ là hết pin. Ngoài ra nếu bạn không sạc laptop Acer đúng cách thì pin sẽ bị chai trong quá trình sử dụng, Pin của Acer không được đánh giá cao. Tuy nhiên với mức giá tầm trung thì không thể đòi hỏi quá cao.

Chất lượng Pin Laptop Acer

 

Với những tiêu chí trên, các bạn đã có câu trả lời cho việc laptop Acer có tất hay không. Tuy nhiên, điều này còn tùy thuộc vào quan điểm của mỗi người. Vì vậy bạn hãy suy nghĩ thật kỹ và xem thử dòng laptop nào mới là phù hợp nhất với mình. Mong rằng bài viết này sẽ đem tới cho bạn nhiều kiến thức bổ ích. Đồng thời sớm tìm được cho mình một dòng laptop chất lượng nhé.

Tin tức liên quan
Laptop Acer của nước nào sản xuất? Ưu nhược điểm là gì và kinh nghiệm mua thế nào?

Laptop Acer của nước nào sản xuất? Ưu nhược điểm là gì và kinh nghiệm mua thế nào?

Laptop Acer có tốt không? Ưu nhược điểm ra sao?

Laptop Acer có tốt không? Ưu nhược điểm ra sao?

Dòng laptop Acer của nước nào? Top 5 sản phẩm tốt nhất giá từ 8tr

Dòng laptop Acer của nước nào? Top 5 sản phẩm tốt nhất giá từ 8tr

Đánh giá chi tiết chiếc laptop Acer E1-571

Đánh giá chi tiết chiếc laptop Acer E1-571

Laptop Acer Swift 5 có những ưu điểm nào được lòng người dùng?

Laptop Acer Swift 5 có những ưu điểm nào được lòng người dùng?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất