1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết chiếc laptop Acer E1-571

Laptop Acer E1-571 là một sản phẩm laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng lại có chất lượng khá tốt của Acer. Laptop của Acer có thể đem lại hiệu suất tốt cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với nhiều người, việc sở hữu một chiếc laptop có thể giúp ích được rất nhiều công việc. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm từ Asus, Dell, HP, Apple, Lenovo. Tất nhiên còn một cái tên không thể thiếu đó là Acer. Acer có rất nhiều dòng máy với các phân khúc, yêu cầu khác nhau. Nhưng nếu để nói là phổ biến cho phân khúc giá rẻ thì không thể không nhắc đến laptop Acer E1-571.

Thiết kế trẻ trung, năng động

Khi nhìn vào thiết kế của Acer E1-571 bạn sẽ thấy được tính trẻ trung, năng động và thời trang. Vỏ máy được làm hoàn toàn từ nhựa và được làm nhám vừa phải. Kiểu thiết kế này vừa giúp tạo cho vẻ ngoài của máy một vẻ cứng cáp, chắn chắn hơn. Đồng thời cũng giúp chống việc bám dấu vân tay trên máy.

Các cạnh của máy được bo cong vừa phải đem tới cảm giác mềm mại hơn nhưng vẫn giữ được sự chắc chắn, đáng tin cậy. Laptop Acer E1-571 có nhiều tông màu khác nhau để người dùng có thể lựa chọn cho phù hợp với người dùng.

Thiết kế trẻ trung, năng động

Kết nối và mở rộng

Với mục đích được thiết kế để trở thành dòng laptop có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu của đối tượng học sinh, sinh viên và văn phòng, chiếc laptop này có đủ các cổng kết nối cần thiết. Các cổng kết nối của Acer E1-571 gồm có

  • 3 cổng USB.
  • Cổng trình chiếu VGA out.
  • Cổng mạng RJ45.
  • Đầu đọc thẻ đa năng.
  • Cổng khóa Kensington.
  • Cổng trình chiếu chất lượng cao HDMI.

Ngoài ra máy còn có thêm ổ đĩa quang DVD RW hỗ trợ đọc và ghi đĩa DVD tốc độ cao. Tất nhiên kết nối không dây với Wifi chuẩn N và Bluetooth 2.1 nhanh và ổn định.

Màn hình, camera và âm thanh

Acer E1-571 có kích thước màn hình 15.6-inch được tích hợp công nghệ nền LED với độ phân giải HD 1366×768 pixels. Màn hình này đem tới góc nhìn rộng, màu sắc rực rỡ, chất lượng sắc nét. Ngoài ra, card đồ họa Intel HD còn giúp hỗ trợ hiển thị tốt cho máy. Việc làm các công việc văn phòng, xem phim full HD 1080p hay chơi game giải trí nhờ vậy mà đều đạt chất lượng tốt.

Màn hình, camera và âm thanhVề hệ thống âm thanh, máy có loa ngoài to rõ, âm thanh rõ ràng không bị méo tiếng, dù mở hết công suất cũng không bị rè. Ngoài ra, âm thanh kết nối bằng cổng 3.5mm vẫn được thể hiện đầy đủ và có chất lượng âm thanh vòm khá tốt. Camera 1.3MP và micro tích hợp cũng giúp việc đàm thoại video đạt chất lượng tốt hơn.

Bàn phím và touchpad

Máy được thiết kế bàn phím chiclet. Các phím bấm được thiết kế vuông vức toát lên vẻ sang trọng và thời trang. Các phím được thiết kế với khoảng cách các phím vừa đủ, độ phản xạ tốt, khi gõ tạo cảm giác êm và chính xác khi đánh máy tốc độ cao. Các phím chức năng (Fn) được bố trí thuận tiện.

Bàn rê chuột touchpad cũng có kiểu dáng đẹp mắt cùng tông với máy. Touchpad có độ nhám vừa phải, có độ nhạy phù hợp và phím chuột chắc chắn.  

Phần cứng và khả năng vận hành

Cấu hình phần cứng là điều gây chú ý nhất của các dòng máy Acer. Nếu so với các dòng laptop khác cùng mức giá thì những sản phẩm laptop của Acer luôn có cấu hình mạnh nhất. Vì vậy mà dòng laptop của hãng này luôn có tính cạnh tranh rất cao

Phần cứng và khả năng vận hànhAcer E1-571 được nhà sản xuất gắn vào chip xử lý Intel core i3. Chip này dùng nền tảng Sandy Bridge siêu phân luồng phân chia hiệu suất thành nhiều luồng hoạt động đồng thời giúp xử lý nhanh hơn. Card màn hình Intel HD làm tăng chất lượng đồ họa để bạn có thể chơi nhiều game và hỗ trợ xem phim full HD 1080p. Ram DDR3 4GB cũng góp phần đẩy tốc độ xử lý cao hơn. Thêm vào đó là thời lượng pin lâu, hơn 5 giờ sử dụng ở chế độ bình thường.

Với những đặc điểm trên, dòng laptop Acer E1-571 là một lựa chọn không tồi cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc laptop Acer. Vì vậy nếu cảm thấy chiếc laptop này phù hợp với mình thì bạn còn chờ gì mà không nhanh tay rước nó về bàn làm việc của mình đi nào.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết chiếc laptop Acer E5 571

Đánh giá chi tiết chiếc laptop Acer E5 571

Đánh giá chi tiết dòng laptop Acer E1 431

Đánh giá chi tiết dòng laptop Acer E1 431

Đánh giá laptop Acer Nitro 5 AN515: Laptop gaming giá rẻ cho học sinh, sinh viên!

Đánh giá laptop Acer Nitro 5 AN515: Laptop gaming giá rẻ cho học sinh, sinh viên!

Đánh giá laptop Acer Travelmate P2: Siêu gọn nhẹ và linh động!

Đánh giá laptop Acer Travelmate P2: Siêu gọn nhẹ và linh động!

Đánh giá tổng quan về laptop ACER SWIFT 3 SF314-43-R4X3 NX.AB1SV.004

Đánh giá tổng quan về laptop ACER SWIFT 3 SF314-43-R4X3 NX.AB1SV.004

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất