1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bật mí 3 mẹo làm đẹp cực hay với lotion/toner

Lotion/toner là loại mỹ phẩm gốc nước thích hợp với mọi làn da và có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng ẩm. Tuy nhiên việc sử dụng lotion không chỉ có một cách duy nhất là thoa trực tiếp lên da mà còn có những cách khác rất hay ho!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Lotion là gì? Hẳn sẽ có nhiều bạn chưa biết về loại mỹ phẩm này. Lotion là dạng mỹ phẩm gốc nước với chức năng chính là làm dịu mát da, giúp da dưỡng ẩm và cân bằng độ pH tốt hơn. Lotion có 2 dạng, dạng sữa và dạng nước. Lotion dường như phù hợp với tất cả các loại da, từ da khô đến da dầu, chỉ cần một lượng lotion nhỏ là làn da của bạn đã được dưỡng ẩm mịn màng và căng bóng rồi.

Xịt dưỡng ẩm da với lotion mist

Bạn có thể dùng lotion mist để dưỡng da hàng ngày

Bạn có thể dùng lotion mist để dưỡng da hàng ngày

Nếu bạn hay tìm hiểu mỹ phẩm Âu Mỹ sẽ thấy các thương hiệu mỹ phẩm Âu Mỹ thường có rất nhiều dòng sản phẩm lotion mist – xịt dưỡng ẩm, nó giống như một chai xịt khoáng bình thường nhưng lại chứa rất nhiều dưỡng chất cho da.

Dùng xịt dưỡng ẩm cực tiện lợi, bạn chỉ cần xịt trực tiếp lên da, vỗ vỗ nhẹ là các dưỡng chất sẽ thẩm thấu vào da, không bao giờ có cảm giác bết dính hay bí bức. Xịt dưỡng ẩm cũng có thể được dùng để xịt lên lớp trang điểm, giúp lớp makeup của bạn mềm mượt hơn, đều màu và lâu trôi hơn.

Đắp mặt nạ với lotion

Lotion hay toner cũng có thể được dùng để đắp mặt nạ dưỡng da nữa đấy các bạn ạ. Vì lotion có công dụng chủ yếu là cấp ẩm và cấp nước cho da, bởi vậy nên không có lý do gì mà bạn không thể dùng lotion để đắp mặt nạ cả.

Bạn cũng có thể dùng lotion/toner để đắp mặt nạ bằng cách thấm vào mặt nạ giấy hoặc bông tẩy trang

Bạn cũng có thể dùng lotion/toner để đắp mặt nạ bằng cách thấm vào mặt nạ giấy hoặc bông tẩy trang

Cách đắp mặt nạ với lotion rất đơn giản, bạn chỉ cần bông tẩy trang và lotion dạng nước. Thấm một chút lotion lên bông tẩy trang rồi đắp lên các vùng da trên mặt, vừa tiết kiệm, vừa an toàn lại vừa tiện lợi, phải không nào?

7 Skin Method – dưỡng ẩm 7 lớp

Một cách khác là sử dụng phương pháp dưỡng da 7 lớp toner

Một cách khác là sử dụng phương pháp dưỡng da 7 lớp toner

Cuối cùng là phương pháp dưỡng da bằng lotion/toner với phương pháp dưỡng ẩm 7 lớp. Đây là trào lưu được rất nhiều chị em thích thú thực hiện bởi hiệu quả mà nó mang lại. Thay vì tập trung vào chọn serum hay kem dưỡng thì bạn chỉ đơn giản tìm một loại lotion hoặc toner phù hợp để dưỡng ẩm cho da.

Cách thực hiện rất đơn giản. Bạn apply lotion/toner lên da trong 5-7 lần, mỗi lần chỉ cần một lượng nhỏ lotion/toner, vỗ nhẹ lên da để dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn. Bạn có thể điều chỉnh số lượng lần apply để phù hợp với tình trạng da của mình!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
10 điều cần lưu ý nếu bạn có ý định đắp mặt nạ tự nhiên

10 điều cần lưu ý nếu bạn có ý định đắp mặt nạ tự nhiên

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất