1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bảo hiểm Manulife Gia Đình Tôi Yêu có ưu điểm gì?

Đây là một trong những gói bảo hiểm mang tới cho người tham gia khá nhiều những ưu đãi vượt trội, một sự bảo đảm tương lai.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Là một trong những gói bảo hiểm nhân thọ gia đình được nhiều người lựa chọn, gói bảo hiểm Manulife mang tên Gia Đình Tôi Yêu của Manulife mang tới cho người tham gia khá nhiều các lợi ích, cụ thể:

1. Những 1uyền lợi gói Bảo hiểm Gia Đình Tôi Yêu của Manulife

Việc tham gia gói bảo hiểm Gia Đình Tôi Yêu của Manulife, khách hàng được hưởng khá nhiều những ưu đãi vượt trội như:

– Tham gia gói Bảo hiểm Gia Đình Tôi Yêu của Manulife giúp khách hàng có thể đảm bảo kế hoạch tài chính cho tương lai của gia đình mình khi được hưởng quyền lợi bảo vệ tử vong gấp 150 lần mức phí bảo hiểm đến tận 99 tuổi.

– Bạn có thể chủ động gia tăng số tiền Bảo hiểm mà không cần phải thông qua thẩm định của y tế với quyền lợi gia tăng số tiền Bảo hiểm không cần thẩm định của gói Bảo hiểm mang lại.

– Mức phí tham gia gói Bảo hiểm Gia Đình Tôi Yêu của Manulife rất linh hoạt, hợp lý giúp gia đình bạn có thể an tâm được bảo vệ bởi những rủi ro, tai nạn như nằm viện, bệnh lý nghiêm trọng, hiểm nghèo hay thương tật,…

– Người tham gia Bảo hiểm có thể linh hoạt đóng phí theo khả năng và nhu cầu tài chính của bản thân.

– Người được Bảo hiểm có chủ động lựa chọn thay đổi số tiền Bảo hiểm phù hợp với khả năng và nhu cầu trong giai đoạn cuộc sống của mình.

– Với gói sản phẩm Gia Đình Tôi Yêu của Manulife còn mang lại quyền lợi nổi trội có tính linh hoạt cao giúp khách hàng có thể sử dụng giá trị tài khoản hợp đồng để đáp ứng cho nhu cầu chi tiêu của cuộc sống hoặc có thể đầu tư thêm để gia tăng số tiền tiết kiệm với mức lãi suất hấp dẫn từ quỹ liên kết chung. Luôn đảm bảo được lãi suất khiến khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

– Sau một năm đầu tiên trong hợp đồng Bảo hiểm, khách hàng có thể được sử dụng một số tiền trong Bảo hiểm để chi tiêu trang trải cuộc sống nếu như có nhu cầu theo như quy định của hợp đồng.

– Nếu khách hàng có thể duy trì hợp đồng trong thời gian dài thì đảm bảo giá trị tài khoản Bảo hiểm của mình sẽ được tích lũy với mức lãi suất cao hơn so với mức lãi suất tối thiểu của công ty đã cam kết.

– Quyền lợi đặc biệt của khách hàng khi lựa chọn gói Bảo hiểm Gia Đình Tôi Yêu của Manulife là họ sẽ được hưởng các khoản thưởng khi duy trì hợp đồng ở năm thứ 5 và các năm sau đó đều được với một khoản theo quy định.

2. Những quyền lợi Bảo hiểm tăng cường gói Bảo hiểm Gia Đình Tôi Yêu của Manulife

Để hưởng quyền lợi Bảo hiểm tăng cường thì khách hàng chỉ cần bỏ thêm một số tiền nhỏ mua sản phẩm bổ trợ thì bạn và gia đình có thể hoàn toàn yên tâm có thể được Bảo vệ sức khỏe toàn diện, đảm bảo quỹ tài chính với những quyền lợi ưu việt như:

– Bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng: giúp bảo vệ toàn diện với mức 125% số tiền Bảo hiểm của sản phẩm bổ trợ trước 10 loại bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sớm và 45 bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn cuối hoặc nhóm bệnh lý nghiêm trọng dành cho nữ hoặc nam.

– Bảo hiểm thương tật toàn bộ và vĩnh viễn nhằm hỗ trợ tài chính trong trường hợp khách hàng bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn với mức 100% số tiền Bảo hiểm của sản phẩm bổ trợ.

– Bảo hiểm tử vong và thương tật do tai nạn: người được Bảo hiểm sẽ được chi trả quyền lợi Bảo hiểm lên mức là 300% số tiền Bảo hiểm của sản phẩm bổ trợ nếu như họ bị tai nạn dẫn đến thương tật hoặc tử vong.

– Quyền lợi được miễn khoản khấu trừ dành cho người được Bảo hiểm: nếu như người được Bảo hiểm mắc 1 trong 45 bệnh lý nghiêm trọng ở giai đoạn cuối thì họ sẽ được miễn toàn bộ các khoản khấu trừ hàng tháng liên quan tới Bảo hiểm chính và sản phẩm bổ trợ. Đặc biệt là các quyền lợi của khách hàng sẽ vẫn được đảm bảo được chi trả theo kế hoạch.

Lợi Ích Gói Bảo Hiểm Gia Đình Tôi Yêu của Manulife 2 gói bảo hiểm Gia Đình Tôi Yêu của Manulife – Lợi Ích Gói Bảo Hiểm Gia Đình Tôi Yêu của Manulife

– Khi khách hàng phải nằm viện thì sẽ được hỗ trợ thu nhập mức tiền cho mỗi ngày nằm viện bằng 100% số tiền Bảo hiểm của sản phẩm bổ trợ hoặc lên tới 200% số tiền Bảo hiểm nếu điều trị tại Khoa chăm sóc đặc biệt.

– Người được Bảo hiểm sẽ được hỗ trợ đóng phí nếu mắc bệnh lý nghiêm trọng.

– Khách hàng sẽ được hỗ trợ chi trả các chi phí khi điều trị nội trú, ngoại trú, nha khoa, chăm sóc thai sản và đặc biệt là được chi trả thêm các chi phí khi điều trị ung thư, cấy ghép nội tạng nếu như họ lựa chọn mua thêm sản phẩm Bổ trợ.

– Ngoài những quyền lợi trên thì khách hàng còn được hưởng các quyền lợi tăng cường khác giúp bảo vệ sức khỏe và đảm bảo tài chính cho gia đình bạn một cách toàn diện và an toàn nhất.

Tin tức liên quan
13 gói bảo hiểm Manulife cho người dân Việt Nam

13 gói bảo hiểm Manulife cho người dân Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất