1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bánh Trung thu Phúc Long 2024: Bộ sưu tập “Phúc Long Niên - Thưởng Minh Nguyệt”

Phúc Long nổi tiếng với các sản phẩm bánh Trung thu chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và hương vị. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về giá cũng như các dòng bánh nổi bật của bánh Trung thu Phúc Long 2024 nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Giới thiệu thương hiệu Phúc Long

Phúc Long là thương hiệu trà và cà phê danh tiếng của Việt Nam, được thành lập từ năm 1968 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Qua hơn nửa thế kỷ phát triển, Phúc Long đã khẳng định vị thế của mình bằng cách mang đến những hương vị trà và cà phê đậm chất truyền thống cho người Việt. Không chỉ dừng lại ở đó, Phúc Long còn mở rộng sản phẩm của mình bằng cách giới thiệu những chiếc bánh Trung thu thơm ngon vào mỗi dịp Tết Đoàn viên.

Tại cửa hàng bánh Trung thu Phúc Long, mỗi chiếc bánh đều được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, là món quà sức khỏe được chăm chút tỉ mỉ, rất thích hợp để làm quà tặng trong dịp Trung thu. Dưới bàn tay khéo léo và nhiều năm kinh nghiệm của các nghệ nhân, từng chiếc bánh Trung thu Phúc Long được hoàn thiện một cách hoàn hảo từ hương vị bên trong đến thiết kế bên ngoài.

2. Bộ sưu tập bánh Trung thu Phúc Long 2024 gồm những vị gì?

Bộ sưu tập bánh Trung thu Phúc Long 2024 có chủ đề “Phúc Long Niên – Thưởng Minh Nguyệt”. Bộ quà tặng này được thiết kế với phong cách sang trọng, tinh tế, kết hợp hài hòa giữa màu xanh đặc trưng và những họa tiết Trung thu truyền thống, mang đến không gian ấm cúng và đậm chất sum vầy. Phong cách thiết kế này không chỉ tôn vinh nét đẹp cổ điển mà còn được cách điệu theo hướng hiện đại, tạo nên một sản phẩm vừa quen thuộc, vừa mới mẻ, thể hiện được sự kết nối giữa truyền thống và hiện đại. Bộ sưu tập này không chỉ là món quà tặng ý nghĩa dành cho người thân, đối tác và bạn bè mà còn gửi gắm trong đó những lời chúc tốt đẹp về sự thịnh vượng, đoàn viên trong mùa Tết Trung thu.

Bộ sưu tập bánh Trung thu Phúc Long 2024 có chủ đề
Bộ sưu tập bánh Trung thu Phúc Long 2024 có chủ đề “Phúc Long Niên – Thưởng Minh Nguyệt”

Bánh Trung thu của Phúc Long luôn được làm từ 100% nguyên liệu tươi ngon, dựa trên quy trình sản xuất nghiêm ngặt để tạo ra những chiếc bánh chất lượng cho khách hàng. Đồng thời, Phúc Long vẫn luôn nỗ lực duy trì mức giá hợp lý và phù hợp qua từng năm.

Giá bánh Trung thu Phúc Long 2024 dao động từ 129.000 – 169.000 đồng/1 chiếc. Về nhân bánh Trung thu, Phúc Long cũng triển khai đa dạng loại nhân như những vị truyền thống với các nguyên liệu là trà xanh, hạnh nhân, đậu xanh, sữa dừa cùng với hương vị mặn của lạp xưởng, chà bông và những vị được biến tấu theo phong cách mới để tạo điểm mới lạ và hấp dẫn thực khách. Với bộ sưu tập “Phúc Long Niên – Thưởng Minh Nguyệt” này, Phúc Long đang có 8 vị để khách hàng lựa chọn.

2.1. Bánh Lava choco tan chảy

Bánh Trung thu Lava chocolate tạo thiện cảm với người thưởng thức nhờ lớp vỏ bánh màu nâu đầy ngọt ngào và lôi cuốn. Bánh được đánh giá là có hương vị thơm ngon và được làm nên từ sự ngọt ngào, sánh quyện của nhân Lava tan chảy hòa cùng một chút đắng nhẹ của chocolate. Ngay khi cắn vào, nó sẽ để lại trong lòng bạn một ấn tượng không thể phai mờ.

Bánh Lava choco tan chảy
Bánh Lava choco tan chảy (Ảnh: Phúc Long).

2.2. Bánh Trung thu Phúc Long nhân thập cẩm Jambon

Bánh thập cẩm Jambon được làm từ các loại mứt hạt tươi ngon và được tuyển chọn kĩ lưỡng để kết hợp cùng jambon, lạp xưởng, tạo nên phần nhân bánh đặc sắc trong lớp vỏ bánh nướng truyền thống thơm ngon độc đáo. Kiểu kết hợp này tạo nên một sự hòa quyện đầy hấp dẫn. Lớp vỏ bánh mỏng, mềm, không dễ bị vỡ bao bọc bên trong là nhân thập cẩm jambon gắn kết sẽ mang đến sự ngon miệng cho bạn khi thưởng thức.

2.3. Cua bát bửu

Bánh Trung thu Cua bát bửu của Phúc Long mang đến sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống tết Trung thu và hương vị biển cả. Điểm đặc biệt của chiếc bánh này chính là sự xuất hiện của thịt cua tươi ngọt và các loại hạt giòn tan. Nhờ thành phần độc đáo này mà bánh Trung thu Cua bát bửu của Phúc Long khác biệt so với các loại bánh khác, mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Và trong 8 vị bánh năm nay thì Bánh Trung thu Cua bát bửu chính là loại bánh cao cấp nhất.

Bánh Trung thu Cua bát bửu của Phúc Long
Bánh Trung thu Cua bát bửu của Phúc Long (Ảnh: Phúc Long).

2.4. Bánh Trung thu Phúc Long nhân Gà quay Jambon

Sự kết hợp giữa các loại mứt hạt tươi ngon được tuyển chọn và chế biến cùng gà quay xé sợi, lạp xưởng, vừng trắng và rượu mai quế lộ đã tạo nên phần nhân bánh đặc sắc. Lớp vỏ bánh vàng đều bóng loáng nhân bánh bên trong đầy ắp và hòa quyện mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú và hấp dẫn. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích hương vị truyền thống của bánh Trung thu Việt Nam.

2.5. Đậu xanh hạnh nhân

Dù sử dụng nguyên liệu đậu xanh quen thuộc nhưng Phúc Long đã tạo ra một chiếc bánh vô cùng thơm ngon nhờ kết hợp thêm với hạnh nhân. Hai loại nguyên liệu này hòa quyện cùng nhau đã tạo nên chiếc bánh Trung thu đậu xanh hạnh nhân tròn đầy hương vị truyền thống.

Bánh Trung thu Đậu xanh hạnh nhân 
Bánh Trung thu Đậu xanh hạnh nhân (Ảnh: Phúc Long).

2.6. Bánh Trung thu Phúc Long nhân Khoai môn

Khoai môn dẻo bùi, ngọt thanh bên trong lớp vỏ bánh vàng óng thơm lừng đã tạo nên chiếc bánh Trung thu mang sắc tím tự nhiên đẹp mắt, đánh thức vị giác một cách nhẹ nhàng. Khi thưởng thức chiếc bánh, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện tuyệt vời của vị ngọt từ nhân khoai môn hòa quyện cùng vị trứng muối béo ngậy rất dễ ăn và phù hợp với với cả người lớn và trẻ nhỏ.

2.7. Sữa dừa

Nhân sữa dừa có lẽ không quá mới lạ với các khách hàng yêu thích sự béo ngậy, thơm ngon. Những chiếc bánh nướng nhân sữa dừa với độ ngọt vừa phải, hòa quyện với lớp vỏ bánh mềm thơm vị sữa, đậm vị dừa. Còn điều gì tuyệt vời bằng khi tặng đến người thân những chiếc bánh Trung thu nhân sữa dừa này.

Bánh Trung thu Phúc Long nhân sữa dừa
Bánh Trung thu Phúc Long nhân sữa dừa (Ảnh: Phúc Long).

2.8. Tuyết trà xanh

Bánh Trung thu trà xanh có lớp vỏ bên ngoài mềm mại, thơm dịu mùi trà xanh kết hợp cùng nhân bánh ngọt ngào, đậm vị matcha và một chút béo ngậy của sữa dừa. Tuy có cách chế biến đơn giản nhưng hương vị hài hòa của bánh sẽ không khiến bạn cảm thấy ngọt gắt và bị ngấy khi thưởng thức.

Khi mua các vị bánh Trung thu Phúc Long 2024 kể trên, bạn sẽ được tặng kèm trà Olong hoặc trà lài. Đây là 2 loại trà nổi tiếng tại Phúc Long nên bạn sẽ có trà ngon để thưởng thức chung với bánh.

Bộ sưu tập bánh Trung thu Phúc Long 2024 không chỉ đơn thuần là món quà, mà còn là sự kết nối tình thân, tình bạn và tình đối tác, gửi gắm trong từng chiếc bánh là những lời chúc tốt lành và thịnh vượng. Chắc chắn đây sẽ là một trong những yếu tố giúp cho dịp lễ đặc biệt của người Việt thêm trọn vẹn và ấm cúng.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất