1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bảng giá bánh Trung thu Phúc Long 2024: Cập nhật liên tục, ưu đãi hấp dẫn

Bánh Trung thu Phúc Long luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, Phúc Long luôn cập nhật chi tiết bảng giá để người tiêu dùng tiện theo dõi. Cùng Websosanh.vn khám phá bảng giá để chọn lựa được những sản phẩm phù hợp nhất cho mùa Trung thu này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Bảng giá bán lẻ bánh Trung thu Phúc Long 2024 mới nhất

Bánh Trung thu Phúc Long đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu trong mùa Trung thu của nhiều người. Bánh không chỉ có chất lượng tuyệt vời mà còn có mức giá hợp lý. Dù là dòng bánh cao cấp như thập cẩm gà quay hay các loại bánh nhân đậu xanh truyền thống, giá bánh đều được niêm yết rõ ràng, minh bạch.

Bánh Trung thu Phúc Long 2024 có giá bán lẻ dao động từ 110.000 đồng đến 130.000 đồng. Trong số đó, bánh trung thu thập cẩm gà quay là sản phẩm có mức giá cao nhất, lên đến 130.000 đồng. Mức giá này có thể được coi là khá cao nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với giá trị mà chiếc bánh đem lại.

Bảng giá bánh Trung thu Phúc Long 2024: Cập nhật liên tục, ưu đãi hấp dẫn
Bảng giá bán lẻ bánh Trung thu Phúc Long 2024 mới nhất (Ảnh: Phuclong).

2. Giá hộp bánh Trung thu Phúc Long 2024

2.1. Hộp Tứ Quý Cát Tường

Hộp Tứ Quý Cát Tường của Phúc Long là món quà Trung thu trọn vẹn cho những ai trân quý giá trị văn hóa và tình cảm. Tên gọi “Cát Tường” đi cùng với “Như Ý” mang hàm ý cầu chúc cho người nhận luôn gặp may mắn, hạnh phúc và mọi việc trong cuộc sống đều diễn ra thuận lợi, suôn sẻ. 

Hộp quà “Tứ Quý Cát Tường” có thiết kế trang nhã. Mẫu hộp quà này gồm 4 chiếc bánh Trung thu 150g và một hộp trà hương lài túi lọc. Mỗi chiếc bánh Trung thu nhỏ xinh bên trong đều được chăm chút tỉ mỉ với lớp vỏ vàng ươm, mềm mịn, ôm trọn phần nhân đầy đặn, thơm ngon. Những hương vị bánh truyền thống hòa quyện cùng trà hương lài thơm ngát, đậm đà làm tăng thêm phần ý nghĩa cho món quà. Khi thưởng thức, hương trà lài tinh khiết sẽ làm dịu đi vị ngọt của bánh, mang lại trải nghiệm trọn vẹn, đậm đà.

Với giá 620.000 đồng, hộp Tứ Quý Cát Tường sẽ là lời chúc đầy ý nghĩa, thay cho sự quan tâm, tấm lòng của người trao đến người nhận. 

Bảng giá bánh Trung thu Phúc Long 2024: Cập nhật liên tục, ưu đãi hấp dẫn
Hộp Tứ Quý Cát Tường của Phúc Long (Ảnh: Phuclong).

2.2. Hộp Tứ Quý Ngọc Liên

Hộp Tứ Quý Ngọc Liên của bánh Trung thu Phúc Long gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế màu xanh tím bắt mắt. Màu sắc này không chỉ đơn thuần làm tăng thêm tính thẩm mỹ, mà còn mang ý nghĩa sâu sắc về sự may mắn và sung túc. Hộp Tứ Quý Ngọc Liên được chăm chút từng chi tiết là lời chúc chân thành về một cuộc sống đầy đủ, vẹn tròn.

Hộp Tứ Quý Ngọc Liên Phúc Long hiện có mức giá là 620.000 đồng. Hộp quà này gồm 4 chiếc bánh Trung thu 150g và một hộp trà hương lài túi lọc. Với thiết kế đẹp mắt và hương vị thơm ngon, đây là cách tuyệt vời để bạn gửi gắm những tâm tình sâu sắc đến người bạn yêu thương. Mỗi khi mở hộp quà, người nhận sẽ cảm nhận được sự chăm chút, tấm lòng và những lời chúc tốt đẹp mà bạn muốn gửi trao trong dịp Trung thu đầy ý nghĩa này.

2.3. Hộp Thanh Dạ Thưởng Nguyệt

Phúc Long luôn đề cao chất lượng sản phẩm. Hộp Thanh Dạ Thưởng Nguyệt chính là minh chứng rõ ràng cho điều đó. Mẫu hộp này gồm có 2 phiên bản là tiêu chuẩn và thượng hạng, mỗi mẫu sẽ có một mức giá riêng. 

Mỗi chiếc bánh Trung thu trong hộp đều được chế biến từ những nguyên liệu tinh túy nhất, được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo sự hoàn hảo trong từng miếng bánh. Những nghệ nhân lành nghề của Phúc Long đã khéo léo kết hợp các nguyên liệu để tạo nên một hương vị tinh tế và độc đáo, vừa giữ được nét truyền thống vừa mang đến sự mới lạ. Chỉ cần bỏ ra 699.000 đồng cho mẫu hộp tiêu chuẩn và 899.000 đồng cho mẫu hộp thượng hạng là bạn đã có một món quà cao cấp, thể hiện sự tôn trọng và lòng tri ân sâu sắc đối với người nhận. 

Bảng giá bánh Trung thu Phúc Long 2024: Cập nhật liên tục, ưu đãi hấp dẫn
Hộp Thanh Dạ Thưởng Nguyệt (Ảnh: Phuclong).

2.4. Hộp Lục Bảo Hương Thu

Theo văn hóa phương Đông, con số 6 (Lục) có phát âm gần giống với chữ “Lộc”, tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc trong cuộc sống. Chính vì vậy, Hộp Lục Bảo Hương Thu được tạo ra với mong muốn mang những lời chúc tốt đẹp về tài lộc và thành công của Phúc Long đến người nhận. Mẫu hộp này có 2 phiên bản là Sen xanh và Sen đỏ với 6 vị bánh thơm ngon và một hộp trà Ô Long cao cấp.

Với mức giá 920.000 đồng, Hộp Lục Bảo Hương Thu không chỉ thể hiện sự chăm chút và đầu tư từ Phúc Long mà còn phản ánh chất lượng và giá trị của sản phẩm. Mỗi chiếc bánh trong hộp được chế biến tỉ mỉ từ những nguyên liệu chất lượng , mang lại hương vị tuyệt hảo và độ tươi ngon cao. Đặc biệt, sự kết hợp giữa các vị bánh và hộp trà Ô Long cao cấp tạo nên một sự hòa quyện hoàn hảo, làm tăng thêm sự sang trọng và tinh tế cho món quà. 

2.5. Hộp Tứ Quý Hoàng Kim 

Hộp Tứ Quý Hoàng Kim của Phúc Long, với giá 480.000 đồng, sẽ mang đến một trải nghiệm Trung thu độc đáo và đầy sáng tạo với 4 chiếc bánh Hoàng Kim Lava 50g. Điều đặc biệt ở loại bánh này chính là dòng nhân tan chảy bên trong. Khi cắt bánh, lớp nhân mềm mịn và đậm đà sẽ chảy ra, hòa quyện hoàn hảo với lớp vỏ bánh, mang đến một hương vị đầy ấn tượng và hấp dẫn.

Hộp Tứ Quý Hoàng Kim có 4 lựa chọn hương vị. Mỗi hương vị đều được chế biến bằng niềm đam mê. Mẫu hộp bánh cũng có thiết kế nhỏ xinh đầy ấn tượng với màu đỏ và vàng làm trung tâm. Hộp quà này sẽ là lựa chọn lý tưởng để gửi tặng trong dịp Trung thu, thể hiện sự tinh tế và chăm sóc từ người tặng. 

Bảng giá bánh Trung thu Phúc Long 2024: Cập nhật liên tục, ưu đãi hấp dẫn
Hộp Tứ Quý Hoàng Kim của Phúc Long (Ảnh: Phuclong).

2.6. Hộp Song Hảo Thỏ Ngọc

Hộp Song Hảo Thỏ Ngọc là món quà sang trọng cho mùa Trung thu năm nay. Chiếc hộp này không chỉ gây ấn tượng với thiết kế trang nhã mà còn bởi sự lựa chọn tỉ mỉ trong từng thành phần bên trong. Hai chiếc bánh Trung thu trong hộp được chế biến từ nguyên liệu chất lượng cao với hương vị thơm ngon độc đáo. Kèm theo bánh là một hộp trà Lài túi lọc, làm tăng thêm phần tinh tế cho món quà. 

Trà Lài với hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát sẽ là sự kết hợp lý tưởng với bánh Trung thu, làm nổi bật hương vị của bánh và mang lại một trải nghiệm thưởng thức hài hòa. Chỉ cần bỏ ra 380.000 đồng là bạn đã có một món quà ý nghĩa để gửi gắm những lời chúc tốt đẹp và tình cảm chân thành đến người thân yêu trong mùa Trung thu.

2.7. Hộp Song Hảo Thưởng Nguyệt

Mẫu hộp cuối cùng mà chúng tôi muốn đề cập đến là Hộp Song Hảo Thưởng Nguyệt với giá 380.000 đồng. Hộp Song Hảo Thưởng Nguyệt chứa hai loại bánh Trung thu với hương vị độc đáo, được chế biến tỉ mỉ từ những nguyên liệu chất lượng cao. Cũng giống như mẫu hộp Song Hảo Thỏ Ngọc, mỗi chiếc bánh trong hộp này không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật về mặt hình thức mà còn là sự hòa quyện tuyệt vời của các thành phần. Sự đa dạng trong hương vị của bánh sẽ đáp ứng nhu cầu của nhiều người, từ những người yêu thích sự truyền thống đến những ai ưa chuộng sự sáng tạo mới mẻ.

Bảng giá bánh Trung thu Phúc Long 2024: Cập nhật liên tục, ưu đãi hấp dẫn
Hộp Song Hảo Thưởng Nguyệt (Ảnh: Phuclong).

Trên đây là bảng giá bánh Trung thu Phúc Long 2024. Hy vọng bạn đã tìm được loại bánh ưng ý cho mùa Tết Trung thu sắp tới để cùng chia sẻ và thưởng thức với gia đình, bạn bè và người thân yêu trong dịp lễ ý nghĩa này. Chúc bạn có một mùa Trung thu ấm áp và trọn vẹn.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất