1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt sau bao lâu sử dụng mỹ phẩm

Sử dụng bất kỳ sản phẩm dưỡng da nào bạn cũng cần chờ đợi một thời gian nhất định, tuy nhiên, nếu quá thời gian đó, hãy xem xét lại việc có nên tiếp tục hay không.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Khi sử dụng mỹ phẩm hẳn là bạn sẽ mong đợi đến ngày thấy kết quả, tuy nhiên không phải ai cũng biết bao giờ thì nó sẽ phát huy tác dụng. Hầu hết các hãng mỹ phẩm đều khuyên rằng bạn nên sử dụng mỹ phẩm trong một thời gian liên tục, như thế mới có thể có tác dụng. Tuy nhiên, ít hãng cho biết thời gian cụ thể là bao nhiêu lâu.

Sản phẩm trị mụn

Đối với các bạn trị mụn thì chắc hẳn các bạn sẽ rất nóng lòng thấy làn da của mình có sự chuyển biến. Tuy nhiên, không phải bạn nào cũng kiên trì lâu dài sử dụng loại thuốc hoặc loại kem mà mình đang dùng vì đôi khi chỉ qua một vài ngày, thậm chỉ chỉ đến một vài tuần, nếu không thấy hết mụn, các bạn sẽ dễ dàng từ bỏ.

Hãy nhớ rằng, trị mụn không thể nhanh được, và thuốc trị mụn dù có công hiệu đến đâu cũng không thể một phát được ngay. Thông thường, nếu bạn uống thuốc để trị mụn từ bên trong, thì sau khoảng 1 tháng mới thấy có sự thay đổi. Đối với các loại kem bôi ngoài da, bạn sẽ phải đợi từ 6 tuần tới 12 tuần.

Tuy nhiên, mỗi loại mụn cũng sẽ có chuyển biến khác nhau. Mụn do nội tiết có thể sẽ lặn chậm hơn các loại mụn do bít tắc lỗ chân lông hoặc dị ứng. Dù bạn thấy mụn bớt dần trong những ngày đầu tiên, nhưng cũng nên tiếp tục kiên trì sử dụng thuốc hoặc kem bôi trong khoảng thời gian nói trên để duy trì hiệu quả lâu dài.

Sản phẩm chống lão hóa

Với các sản phẩm chống lão hóa, đương nhiên là không thể nhanh được rồi, tuy nhiên, cũng đừng sử dụng quá lâu – kể cả khi không thấy kết quả gì. Bạn nên chờ ít nhất 6 tuần để theo dõi sự thay đổi, biến chuyển của các nếp nhăn quanh mắt cũng như nếp nhăn ở các vùng khác trên da mặt.

Thực sự, đối với các sản phẩm chống lão hóa đặc trị thì chỉ cần một vài tuần độ đàn hồi trên da đã có sự chuyển biến khá rõ rồi, bạn cũng sẽ thấy làn da mềm hơn, được cung cấp độ ẩm tốt hơn, nếp nhăn cũng vì thế mà mờ hơn. Bởi vậy, nếu sau 6 tuần mà bạn không nhận thấy sự thay đổi nào,dù là nhỏ nhất, thì điều đó có nghĩa là bạn nên đổi sang dùng loại khác. Ngược lại, nếu thấy hiệu quả bắt đầu từ 6 tuần, bạn nên tiếp tục trung thành dùng sản phẩm này để làm chậm các dấu hiệu lão hóa.

Sản phẩm trị nám, tàn nhang

Với những bạn bị nám và tàn nhang, hẳn các bạn sẽ nóng lòng để làm mờ khuyết điểm. Tuy nhiên, sự thật là nếu muốn có kết quả thì việc chờ đợi đến 2 – 3 tháng cũng là chuyện bình thường, bạn không nên quá nóng lòng.

Bên cạnh đó, dù là sử dụng bất cứ sản phẩm trị nám nào, bạn cũng cần phải dùng thêm kem chống nắng hàng ngày, bất kể mùa hè hay mùa đông, thì hiệu quả trị nám, tàn nhang mới đạt được mức tốt nhất. Sau 3 tháng, hãy đánh giá lại sự chuyển biến trên làn da bạn để quyết định có tiếp tục sử dụng kem trị nám này hay không, đồng thời bắt đầu kết hợp dùng thêm kem tẩy tế bào chết để thúc đẩy quá trình làm đều màu da.

Sản phẩm làm se khít lỗ chân lông

Lỗ chân lông to là nguyên nhân gây ra hàng loạt vấn đề về da. Thường chúng ta sẽ sử dụng nước hoa hồng và serum nhằm se khít lỗ chân lông. Đừng quá kỳ vọng vào những loại nước hoa hồng hay serum làm se khít lỗ chân lông ngay sau khi sử dụng, bởi vì đó chỉ là hiệu quả tạm thời mà thôi. Còn nếu muốn đầu tư sử dụng các mỹ phẩm se khít lỗ chân lông bền vững, bạn sẽ phải kiên trì đợi khoảng 8 tuần đến 12 tuần mới bắt đầu nhận ra sự thay đổi thực sự trên da mặt.

Các loại mỹ phẩm giúp se khít lỗ chân lông sẽ phải có thời gian tái tạo lại cấu trúc collagen dưới da, và quá trình này không thể hoàn thành chỉ trong một sớm một chiều. Đừng để một số loại mỹ phẩm chứa dimethicone đánh lừa, đây là chất làm mịn tức thời, nên bạn sẽ thấy da mịn hơn, có vẻ se khít hơn, nhưng thực chất sản phẩm lại không thấm sâu vào da, chỉ cần rửa sạch bằng nước là mất tác dụng.

Nhìn chung, sử dụng bất kỳ sản phẩm dưỡng da nào cũng cần có thời gian để chúng phát huy tác dụng. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải theo dõi, nếu không có gì thay đổi dù đã liên tục sử dụng thì bạn nên nghĩ đến việc thay thế một sản phẩm khác. Tốt nhất trước khi mua hàng, bạn nên tìm hiểu trước thông tin về sản phẩm, xem review đánh giá từ những blogger nổi tiếng và đã có thời gian sử dụng sản phẩm dài dài. Tất nhiên, dù có kỹ càng đến đâu thì vẫn có lúc bạn mua phải sản phẩm không phù hợp, nhưng việc xem xét cẩn thận sẽ giúp bạn hạn chế được việc mua “sai” mỹ phẩm hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Review kem dưỡng da ban đêm Vichy Normaderm Night Detox - se khít lỗ chân lông, giảm nhờn hiệu quả

Review kem dưỡng da ban đêm Vichy Normaderm Night Detox - se khít lỗ chân lông, giảm nhờn hiệu quả

3 sản phẩm dưỡng da chắc chắn sẽ giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông một cách đáng kể

3 sản phẩm dưỡng da chắc chắn sẽ giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông một cách đáng kể

Điểm danh các loại mỹ phẩm giúp che lỗ chân lông hoàn hảo

Điểm danh các loại mỹ phẩm giúp che lỗ chân lông hoàn hảo

Bỏ túi 3 nguyên tắc quan trọng trong quy trình chăm sóc lỗ chân lông to

Bỏ túi 3 nguyên tắc quan trọng trong quy trình chăm sóc lỗ chân lông to

5 điều cơ bản cần nhớ để da dầu không bị mụn và lỗ chân lông to

5 điều cơ bản cần nhớ để da dầu không bị mụn và lỗ chân lông to

8 loại nước hoa hồng được người dùng bình chọn tốt nhất

8 loại nước hoa hồng được người dùng bình chọn tốt nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất