1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bàn phím không dây và những ưu điểm đặc trưng của dòng sản phẩm này

Không phải ngẫu nhiên mà bàn phím không dây lại được người dùng ưu tiên lựa chọn đến như vậy. Cùng Websosanh điểm qua một vài ưu điểm của thiết bị này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bàn phím không dây có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi

Hầu như các dòng bàn phím không dây (hay bàn phím bluetooth) trên thị trường hiện nay đều sở hữu thiết kế nhỏ gọn. Bên cạnh đó, để người dùng thuận tiện hơn khi di chuyển laptop từ chỗ này sang chỗ khác, trọng lượng của thiết bị bàn phím kết nối không dây cũng đã được tinh giảm đáng kể.

Hầu hết bàn phím không dây đều có thiết kế vô cùng ấn tượng

Chúng ta có thể thấy rằng khách hàng ngày nay không chỉ quan tâm đến công nghệ được tích hợp, một khía cạnh nữa đó chính là ngoại hình thẩm mỹ của sản phẩm. Do đó, một phụ kiện tin học như bàn phím không dây đa số đều được nhà sản xuất trau chuốt các đường nét tinh tế hơn, hiện đại, trẻ trung hơn rất nhiều.

ưu điểm của bàn phím không dây

Không chỉ đa dạng về màu sắc, mẫu mã, nhưng tính năng được tích hợp cùng như bàn cảm ứng di chuột cũng tạo nên sự khác biệt cho các dòng bàn phím hiện nay.

Khả năng kết nối mạnh mẽ là thế mạnh của bàn phím không

dây

Sự ra đời của bàn phím bluetooth thực sự đã chấm dứt cơn ác mộng bởi sự rườm rà, khó chịu, hay rối của bàn phím có dây. Nhờ sử dụng công nghệ Bluetooth, loại bàn phím này được kết nối với các thiết bị khác vô cùng nhanh chóng, đơn giản. Chưa kể, bạn còn có thể linh động được vị trí ngồi làm việc của mình nếu như không gian hạn hẹp, chật chội. Đó là điều mà những mẫu bàn phím có dây trước đây không thể làm được.

Độ bền không kém cạnh bàn phím có dây

Trên thực tế, độ bền bỉ và ổn định qua thời gian chính là yếu tố mà nhiều người còn nghi ngờ khi so bì bàn phím không dây và có dây. Nhìn bề ngoài, bàn phím kết nối không dây có vẻ mỏng manh, yếu ớt hơn đối thủ nhưng với sự phát triển của công nghệ thì chất lượng của dòng sản phẩm này đã được kiểm chứng rõ ràng.

ưu điểm của bàn phím không dây

Vật liệu chế tạo được đầu tư cao cấp hơn, cách thức lắp ráp chắc chắn hơn, công nghệ áp dụng tinh vi hơn là những yếu tố khiến người dùng thực sự yên tâm khi lựa chọn bàn phím bluetooth. Ngoài ra, nếu bạn mua được hàng chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng thì chế độ bảo hành của họ cho thiết bị này cũng rất tuyệt vời. Vì vậy, độ bền không còn là nỗi lo của bàn phím không dây nữa.

Thời lượng pin lâu dài

Dòng pin AA thường sẽ được sử dụng cho đa số bàn phím không dây trên thị trường hiện nay. Theo lời của nhà sản xuất thì những viên pin này sẽ có đủ khả năng để cung cấp năng lượng cho thiết bị này làm việc trong vòng 24 tháng, một con số rất ấn tượng. Với các thiết bị đi kèm với laptop như bàn phím hay chuột không dây thì thời lượng pin lâu dài sẽ giúp người dùng hết sức yên tâm trong những buổi họp hay buổi làm việc ở công ty.

Độ trễ thấp, trải nghiệm gõ tốt

So với bàn phím được tích hợp sẵn trên laptop thì những người có nhu cầu công việc hay phải đánh máy nhiều như lập trình viên sẽ cực kỳ khó chịu bởi độ nảy phím không cao, đôi khi còn gặp những sự cố ngoài ý muốn. Một sản phẩm được sản xuất lấy lợi ích của khách hàng làm trọng tâm như bàn phím không dây thì những nhược điểm trên đã được khắc phục.

Khoảng cách giữa các phím sẽ được bố trí khoa học nhất, không phụ thuộc vào kích cỡ laptop, độ đàn hồi của lò xo dưới phím được cải thiện nên tránh được tình trạng bị kẹt, bị liệt phím. Ngoài ra, để có thể đáp ứng được mục đích sử dụng cho các game thủ, tốc độ phản hồi của loại bàn phím này cũng là một điểm mạnh đáng được nhắc tới.

Tin tức liên quan
Đánh giá nhanh bàn phím cơ bluetooth Anne Pro 2

Đánh giá nhanh bàn phím cơ bluetooth Anne Pro 2

Đánh giá bàn phím bluetooth Logitech K380

Đánh giá bàn phím bluetooth Logitech K380

5 bàn phím Bluetooth tốt nhất cho tablet hoặc PC

5 bàn phím Bluetooth tốt nhất cho tablet hoặc PC

Tiêu chí đánh giá một chiếc bàn phím không dây tốt là gì?

Tiêu chí đánh giá một chiếc bàn phím không dây tốt là gì?

Đánh giá bàn phím cơ không dây LOGITECH G613

Đánh giá bàn phím cơ không dây LOGITECH G613

Cách chọn mua bàn phím không dây cho tivi chuẩn nhất

Cách chọn mua bàn phím không dây cho tivi chuẩn nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất