1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bạn nên biết: Sữa Oggi của nước nào, có các loại nào, có tốt không?

Gần đây, khá nhiều bà mẹ quan tâm tới dòng sữa Oggi và có ý định mua loại sữa này cho trẻ. Tuy nhiên, trước khi quyết định đồng hành với loại sữa này trong hành trình chăm sóc con yêu, các bà mẹ đều cố gắng tìm hiểu kỹ về xuất xứ, thành phần, mức giá,... của sản phẩm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Để hiểu rõ hơn về sữa Oggi và lựa chọn đúng sản phẩm chất lượng cho bé, các bà mẹ thông thái có thể tham khảo ngay thông tin được chia sẻ bởi Websosanh.vn dưới đây.

1. Sữa Oggi của nước nào?

Oggi là một trong những thương hiệu sữa đến từ công ty Cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam. Đây là một trong những thương hiệu sữa công thức hàng đầu Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Tuy là thương hiệu còn non trẻ (thành lập năm 2005) nhưng VitaDairy đã không ngừng đầu tư để sáng tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng ưu việt nhất nhằm phục vụ sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho khách hàng.

Sữa Oggi là sản phẩm nội địa Việt Nam
Sữa Oggi là sản phẩm nội địa Việt Nam

Riêng dòng sản phẩm Oggi của VitaDairy gồm nhiều loại sữa bổ sung cho mọi đối tượng như: Sữa cho bà bầu, sữa dành cho người muốn tăng cân, sữa cho trẻ em, sữa cho bệnh nhân tiểu đường,… Mỗi thành phần, cấu trúc của từng loại sữa đều được xây dựng dựa trên nền tảng về nhu cầu sử dụng, thói quen, thể trạng của người Việt Nam.

2. Sữa Oggi có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay, sữa Oggi được cung cấp gồm 2 loại chính: Sữa Oggi pha sẵn và sữa bột Oggi. Trong đó, dòng sữa bột Oggi lại được chia thành nhiều loại khác nhau tùy theo từng đối tượng sử dụng. Cụ thể:

2.1 Sữa Oggi pha sẵn review 

Dòng sữa này được tiệt trùng, đóng gói dưới dạng nước, được pha theo công thức chuẩn của nhà sản xuất. Sữa có thể sử dụng trực tiếp như các loại sữa tươi thông thường. Sữa Oggi pha sẵn cho bé 1 tuổi trở lên. Thành phần sữa gồm đạm, vitamin, các khoáng chất cần thiết, chất xơ FOS,… giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cân tốt, ăn ngon hơn và phát triển toàn diện. 

Sữa Oggi pha sẵn tiện dụng
Sữa Oggi pha sẵn tiện dụng

Với loại sữa này, cha mẹ có thể cho bé sử dụng mọi lúc, mọi nơi mà không cần mang theo công cụ pha sữa. Đặc biệt, giá thành sản phẩm không quá cao (khoảng 480.000 VNĐ/thùng 48 hộp x 180ml hoặc 350.000 VNĐ/thùng 48 hộp x 110ml), phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình.

2.2 Sữa Oggi bột review

Sữa Oggi bột giàu dinh dưỡng, tốt cho bé
Sữa Oggi bột giàu dinh dưỡng, tốt cho bé

Sữa Oggi bột gồm nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật nhất:

– Sữa bột Oggi 0+: Là sản phẩm sữa Oggi 0-12 tháng với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ New Zealand. Sản phẩm có chứa các thành phần gồm sữa non, kẽm và selen, giúp bé tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ thống miễn dịch. Thành phần DHA, Choline trong sữa giúp bé có đôi mắt sáng và phát triển não bộ tối ưu. Đồng thời, chất xơ FOS trong sữa giúp trẻ tiêu hóa tốt, ăn ngon và ngủ sâu giấc hơn.

– Sữa Oggi 1+: Là dòng sản phẩm chuyên biệt cho trẻ 1 – 2 tuổi. Ngoài các thành phần gồm magie, photpho, canxi, sản phẩm còn bổ sung thêm vitamin D3 giúp trẻ hấp thu canxi tốt hơn, phát triển chiều cao toàn diện. Bên cạnh đó, công thức sữa còn có DHA và Choline, giúp bé thông minh và có thị giác tốt hơn.

– Sữa Oggi 2+: Là sữa Oggi cho bé 2 tuổi trở lên. Đây là loại sữa Oggi tăng cân giúp cải thiện cân nặng của trẻ nhanh chóng, cha mẹ không lo bé bị còi xương, suy dinh dưỡng.

– Sữa Oggi Gold: Là sản phẩm dành cho trẻ bị gầy ốm, suy dinh dưỡng, thấp còi từ 1 – 10 tuổi. Sữa có thành phần đạm Whey và chất béo MCT, giúp trẻ bù đắp nhanh chóng nguồn năng lượng thiếu hụt để bé thêm khỏe mạnh, tăng cân tốt hơn. Đồng thời, sản phẩm này còn tăng gấp 5 lần chất xơ hòa tan FOS/Inulin, thúc đẩy sự tăng trưởng của các vi khuẩn có lợi, ngăn ngừa táo bón, tăng cường hấp thu dưỡng chất cho trẻ.

– Các loại sữa Oggi khác: Sữa Oggi BA, sữa Oggi Canxi, sữa Oggi suy dinh dưỡng, sữa Oggi dành cho người gầy,…

Mặc dù là dòng sữa nội địa nhưng sữa Oggi hiện đang được khá nhiều bậc phụ huynh lựa chọn sử dụng cho con yêu. Đơn giản vì sản phẩm sữa này có nhiều ưu điểm nổi trội để người dùng tin tưởng sử dụng cho con yêu.

Tin tức liên quan
Sữa bột Meiji số 0 hỗ trợ tiêu hóa cho bé từ 0 đến 9 tháng tuổi

Sữa bột Meiji số 0 hỗ trợ tiêu hóa cho bé từ 0 đến 9 tháng tuổi

Sữa bột Glico Icreo số 0 dinh dưỡng cho bé từ 0 đến 9 tháng tuổi

Sữa bột Glico Icreo số 0 dinh dưỡng cho bé từ 0 đến 9 tháng tuổi

Sữa bột Glico số 0 có tốt không ?

Sữa bột Glico số 0 có tốt không ?

Sữa bột Wakodo Lebens số 1 dinh dưỡng cho bé từ 0 đến 12 tháng tuổi

Sữa bột Wakodo Lebens số 1 dinh dưỡng cho bé từ 0 đến 12 tháng tuổi

Sữa bột Meiji số 0 có tốt không, có tăng cân và chiều cao không?

Sữa bột Meiji số 0 có tốt không, có tăng cân và chiều cao không?

Sữa bột Morinaga Hagukumi số 1 - sữa mát cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi

Sữa bột Morinaga Hagukumi số 1 - sữa mát cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất