1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa bột Glico số 0 có tốt không ?

Sữa bột Glico số 0 cho bé từ 0 đến 9 tháng tuổi cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé nhưng có thật sự tốt với mọi em bé hay không ?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thì sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Tuy nhiên, trong trường hợp mẹ thiếu sữa ít sữa thì việc bổ sung, thay thế bằng một loại sữa công thức được nhiều người lựa chọn. Trong các loại sữa cho bé trong độ tuổi sơ sinh thì sữa bột Glico số 0 cho bé từ 0 đến 9 tháng tuổi được nhiều mẹ Việt lựa chọn. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với bé nhà mình không các mẹ nhé !

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Glico số 0

sữa bột Glico

Sữa bột Glico số 0

Sữa bột Glico số 0 là sản phẩm dinh dưỡng được đặc chế cho trẻ em trong giai đoạn từ 0 đến 9 tháng tuổi. Sản phẩm này sản xuất từ các chế phẩm sữa và chất béo thực phẩm, các thành phần gần giống sữa mẹ nên sữa có mùi ngọt nhạt và sắc vàng gần giống với sữa mẹ. Ngoài ra, sản phẩm này pha trộn 5 loại Nucleotide chất cần thiết cho sự phát triển của bé. Nucleotides là một thành phần tự nhiên trong sữa mẹ đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hoá các phản ứng miễn dịch khi trẻ được tiêm phòng vaccine. Chất này chịu trách nhiệm cung cấp sự miễn dịch để chống lại các dịch bệnh ở trẻ. Hơn nữa, điều đặc biệt là sữa bột Glico Icreo số 0 có hàm lượng Natri giống như trong sữa mẹ nên phù hợp với cơ thể non nớt của bé.

Bên cạnh đó, sữa Glico số 0 cung cấp đường Oligo Galacto làm tăng vi khuẩn Bifidus hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp bé tiêu hóa và hấp thụ tốt hơn, ngăn ngừa táo bón khi sử dụng. Đồng thời, sữa chứa các vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển chiều cao và trí tuệ tối ưu trong những tháng đầu đời. Trong đó, axit Alpha – linolenic và Axit Alpha – linolenic có trong sữa chuyển hóa thành DHA trong cơ thể của bé giúp bé phát triển trí não. Canxi & Photpho (Ca:P) và vitamin D, Magiê với hàm lượng thích hợp giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu.

Có nên chọn sữa bột Glico số 0 cho bé không ?

sữa Glico

Glico có vị gần giống sữa mẹ

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột cho bé sơ sinh từ 0 tháng tuổi thì Glico số 0 là lựa chọn tốt. Sữa có mùi vị gần giống sữa mẹ nên rất thích hợp để nuôi bé bú mẹ song song bú bình, không làm bé bỏ bú mẹ sau một thời gian sử dụng như một số loại sữa có vị ngọt đậm. Ngoài ra, các bé mới chuyển từ bú mẹ sang bú bình cũng dễ dàng tiếp nhận sữa hơn.

Sản phẩm này cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé, hầu hết các bé sử dụng sữa phát triển tốt, đúng chuẩn mà Tổ chức Y tế thế giới nêu ra. Tuy nhiên, việc tăng cân phụ thuộc vào cơ địa, sự hấp thụ dưỡng chất của bé. Vì thế, bố mẹ nên cho bé dùng thử sữa trước khi quyết định có sử dụng lâu dài hay không ? Nếu bé tiêu hóa tốt, thích sữa, tăng trưởng đúng chuẩn thì chúng ta có thể yên tâm cho con sử dụng.

Sữa bột Glico số 0 giá bao nhiêu tiền ?

Giá sữa bột Glico số 0 khá cao so với các dòng sản phẩm cùng loại của những thương hiệu khác trên thị trường. Hiện nay, sữa Glico số 0 hộp thiếc 850g có giá khoảng 520.000 đồng. Chúng ta nên mua sữa tại các địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh sữa bột Nan Nga và sữa bột Dielac Alpha

So sánh sữa bột Nan Nga và sữa bột Dielac Alpha

So sánh sữa bột Dielac Alpha và sữa bột Frisolac

So sánh sữa bột Dielac Alpha và sữa bột Frisolac

7 lý do mẹ nên chọn mua sữa bột Alpha của Vinamilk cho bé

7 lý do mẹ nên chọn mua sữa bột Alpha của Vinamilk cho bé

Đánh giá sữa bột Dielac Alpha Gold của Vinamilk

Đánh giá sữa bột Dielac Alpha Gold của Vinamilk

So sánh sữa bột Dielac Alpha và sữa bột Enfamil A+ - Sữa nội hay sữa ngoại?

So sánh sữa bột Dielac Alpha và sữa bột Enfamil A+ - Sữa nội hay sữa ngoại?

So sánh sữa bột Similac Gain Plus IQ và sữa bột Dielac Alpha

So sánh sữa bột Similac Gain Plus IQ và sữa bột Dielac Alpha

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất