1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

ARALE PETSHOP NƠI CUNG CẤP SỈ VÀ LẺ CÁC SẢN PHẨM PHỤ KIỆN CHO THÚ CƯNG GiÁ RẺ

Những năm gần đây, nhu cầu chăm sóc đặc biệt cho thú cưng trong nhà ngày một tăng cao, thú cưng không chỉ là vật nuôi nó còn là người bạn tinh thần đáng yêu và thân thiết của mỗi gia đình. Do đó việc chăm chút vẻ bề ngoài của chúng là cách mà ta thể hiện tình cảm của mình với thu cưng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chọn mua cho thú cưng của mình những dòng sản phẩm và phụ kiện chất lượng là một trong những cách để bạn thể hiện tình yêu thương của bản thân với những chú chó, mèo trong gia đình. Nếu như trước kia, những dòng sản phẩm và phụ kiện cho thú cưng đều rất giản đơn, thì ngày nay, trên thị trường sản phẩm và phụ kiện cho “pet yêu” có vô vàn chất liệu, màu sắc và đa dạng về kiểu dáng như: quần áo, thức ăn, nhà, nệm và lồng cho chó mèo… Tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng phân phối các dòng sản phẩm và phụ kiện cho thú cưng đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng cả, chính vì thế việc chọn lựa một địa chỉ uy tín bày bán các sản phẩm cho pet là một điều cực kỳ quan trọng. Thấu hiểu được sự khó khăn của khách hàng, Arale Petshop ra đời nhằm đem đến cho thú cưng của các bạn những dòng sản phẩm và phụ kiện đảm bảo về chất lượng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, giá thành tốt, đáp ứng hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng.

Arale Petshop có hơn 3 năm hình thành và phát triển không ngừng, có đội ngũ nhân viên trẻ và năng động, nhiệt tình, luôn lắng nghe và tận tâm tư vấn nhiệt tình cho khách hàng, là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại áo quần, phụ kiện, thức ăn, thuốc, hoá phẩm, nhà nệm, lồng cho thú cưng giá thành tốt trên thị trường hiện nay. Với phương châm mang đến cho các bạn thú cưng có một cuộc sống tốt đẹp nhất, Arale Petshop luôn luôn tìm hiểu và trau dồi các dòng sản phẩm và phụ kiện cho thú cưng mới, lạ nhằm đáp ứng tốt nhu cầu cho sự phát triển của pet, cũng như thị hiếu của khách hàng ngày nay. Những dòng sản phẩm đang được bán rất chạy tại shop như: máy sấy lông cho thú cưng, lồng sắt sơn tĩnh điện, túi xách vận chuyển, lồng mèo 3 tầng và thức ăn Royal Canin…

1 . Máy sấy lông cho thú cưng

Vào mùa hè nắng nóng, nhu cầu được tắm rửa vê sinh sạch sẽ cho thú cưng trong gia đình tăng cao, ngoài việc bạn nên sắm cho thú cưng của mình những lọ dầu gội chuyên dụng cho vật nuôi, thì bạn cũng nên trang bị một chiếc máy sấy lông cho chó mèo tiện lợi nhất. Máy sấy lông chó cao cấp CODOS CP160 là dòng sản phẩm chuyên dụng không thể thiếu dành cho các gia đình có nuôi thú cưng ngày nay, chiếc máy sấy lông này có khả năng vận hành cực cao giúp bộ lông của pet yêu nhanh chóng được khô ráo và đem lại vẻ đẹp đáng yêu nhất cho thú cưng của bạn.

Máy sấy lông cho thú cưng là một trong những thiết bị cần thiết nhất mỗi khi bạn muốn vệ sinh cho thú cưng trong gia đình
Máy sấy lông cho thú cưng là một trong những thiết bị cần thiết nhất mỗi khi bạn muốn vệ sinh cho thú cưng trong gia đình

Hơn nữa, chiếc máy sấy lông này còn có tuổi thọ cao gấp 2 lần so với máy sấy lông giá rẻ thông thường khác trên thị trường, được thiết kế với vỏ kim loại nhôm , cùng bề mặt màu có khả năng chống oxy hoá cao, đầy tính thẩm mỹ và tiện dụng. Sản phẩm có chức năng kiểm soát độ mạnh của gió thổi , kiểm soát nhiệt độ nóng. Độ rung thấp và hạn chế tối đa tiếng ồn so với các máy sấy lông thông thường.

Ngoài ra, chiếc máy sấy lông này còn được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng, giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

2. Túi xách vận chuyển đa năng cho pet yêu

Túi xách vận chuyển cho pet yêu là dòng sản phẩm đang phổ biến nhất trên thị trường với mẫu mã, hoạ tiết đa dạng mang phong cách thời trang, sang trọng và bắt mắt cùng chất liệu bền bỉ chắc chắn là nơi chốn yêu thích nhất của thú cưng nhà bạn. Đồng thời sản phẩm có kết cấu tiện lợi với mặt lưới 2 bên hông và một hai ô bao túi giúp bạn đựng một số dụng cụ như chai nước rất tiện lợi.

Túi xách vận chuyển đa năng cho thú cưng giúp bạn di chuyển cùng pet một cách thuận tiện nhất
Túi xách vận chuyển đa năng cho thú cưng giúp bạn di chuyển cùng pet một cách thuận tiện nhất

Chiếc túi xách vận chuyển đa năng cho thú cưng này, giúp bạn dễ dàng đưa pet yêu đi chơi hay đi du lịch rất an toàn. Tại cửa hàng Arale Petshop, quý khách có thể lựa chọn nhiều mẫu mã đa dạng, kích thước túi xách phù hợp với bé. Giá chỉ từ 180k.

3. Lồng mèo 3 tầng

Lồng mèo nan ống to 3 tầng là dòng sản phẩm chuyên dụng cho mèo yêu trong gia đình bạn, chiếc lồng này có thiết kế chuyên biệt giúp mèo cưng của bạn có không gian vui chơi và phát triển thoải mái nhất.

Lồng mèo nan ống thiết kế bắt mắt, độ bền cao
Lồng mèo nan ống thiết kế bắt mắt, độ bền cao

Lồng có hai loại là nan thường và nan ống với thiết kế dày dặn, chắc chắn tạo ra một không gian sống cho mèo cưng nhà bạn an toàn và sinh động nhất.

Một số ưu điểm như:

  • Lồng tiết kiệm diện tích và không gian cho nhà bạn
  • Lồng thuận tiện di chuyển nhờ vào các bánh xe linh hoạt
  • Lồng được tặng kèm võng cho pé nằm phơi nắng

4. Lồng sắt sơn tĩnh điện cho chó mèo

Lồng sắt sơn tĩnh điện cho chó mèo có tay cầm giúp bạn dễ dàng xếp gọn, vận chuyển. Các thanh sắt được thiết kế dày dặn nên lồng rất chắc chắn và an toàn cho thú cưng của bạn. Đặc biệt còn có lồng di động có bánh xe giúp bạn dễ dàng vệ sinh, có size lớn dành cho các bé giống lớn trên 30kg.

Lồng sắt tĩnh điện có độ bền rất cao cùng thiết kế thuận tiện cho việc di chuyển
Lồng sắt tĩnh điện có độ bền rất cao cùng thiết kế thuận tiện cho việc di chuyển

5. Thức ăn Royal Canin cho chó mèo

Royal Canin là thương hiệu thức ăn cho chó mèo nổi tiếng đến từ Pháp, sản phẩm đáp ứng tốt các nhu cầu dinh dưỡng cần thiết cho thú cưng của bạn. Tại hệ thống cửa hàng Arale Petshop có đầy đủ các loại thức ăn cho từng loại chó, mèo với múc giá cạnh tranh nhất thị trường.

Thức ăn Royal Canin đảm bảo cung cấp nguồn năng lượng cần thiết cho thú cưng mỗi ngày
Thức ăn Royal Canin đảm bảo cung cấp nguồn năng lượng cần thiết cho thú cưng mỗi ngày

Ngoài ra, Arale Petshop còn rất nhiều các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho những khách hàng thân thiết như sau:

  • Tích lũy điểm cho khách hàng thân thiết khi mua hàng trên 1 triệu đồng quí khách sẽ được giảm giá trên tất cả các hóa đơn về sau từ 3-> 5%
  • Chương trình miễn phí vận chuyển nội thành Hồ Chí Minh vào thứ Ba hàng tuần.
  • Happy Day – Ngày hội mua sắm thứ Năm hàng tuần với mức giá rẻ nhất.
  • Chương trình miễn phí vận chuyển các Quận Gò Vấp, Quận 5, Quận 6, Quận 10, Quận 11với hoá đơn trên 100k.
  • Ngoài ra, khi mua sắm tại Arale Petshop, khách hàng sẽ được thoái mái mua sắm cho thú cưng với nhiều phụ kiện mẫu mã đa dạng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường , đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình ,vui vẻ, hòa đồng.

Hơn nữa, nếu như bạn đang có nhu cầu và thắc mắc gì có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi thông qua một số cách thức sau đây:

Truy cập trực tiếp vào trang web: aralepetshop.vn

Hoặc liện hệ đến SĐT: 01693.611.080- 0937 286 896 [ MS. THẢO]

Địa chỉ cửa hàng:

Chi Nhánh 1: 731 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh 2 : 213D Minh Phụng, Phường 9, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh.

Tin tức liên quan
ĐƯA THÚ CƯNG ĐI KHẮP THẾ GIAN VỚI TÚI VẬN CHUYỂN MANGO CỰC CHẤT

ĐƯA THÚ CƯNG ĐI KHẮP THẾ GIAN VỚI TÚI VẬN CHUYỂN MANGO CỰC CHẤT

Nên mua máy làm kem không và chọn loại nào tốt nhất?

Nên mua máy làm kem không và chọn loại nào tốt nhất?

Những cuốn sách nấu ăn hay dành cho người yêu ẩm thực

Những cuốn sách nấu ăn hay dành cho người yêu ẩm thực

Những điểm thú vị khi nam giới dùng kem chống nắng cho da

Những điểm thú vị khi nam giới dùng kem chống nắng cho da

10 mũ bảo hiểm hình thú dễ thương cho người lớn, trẻ em giá từ 150k

10 mũ bảo hiểm hình thú dễ thương cho người lớn, trẻ em giá từ 150k

Những điều thú vị về sự phát triển của giày Nike Air Max 1

Những điều thú vị về sự phát triển của giày Nike Air Max 1

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất