1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ấn tượng với thiết kế sang trọng và đẳng cấp của Smart tivi OLED LG 55C9PTA

Chiếc tivi OLED LG 55C9PTA được đánh giá rất cao trên thị trường nhờ thiết kế hiện đại theo phong cách đơn giản những vẫn tạo được giá trị đẳng cấp cao và sang trọng của sản phẩm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với thiết kế màn hình mỏng ấn tượng, sang trọng,  chiếc tivi OLED LG 55C9PTA gây ấn tượng với mọi khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặc dù kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn đem đến vẻ đẹp tinh tế trong từng chi tiết thiết kế nhờ vào đường viền kim loại đẹp mắt. Ngoài ra, chiếc smart tivi này còn có rất nhiều tính năng nổi bật đem đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.

Thiết kế siêu mỏng với đường viên kim loại sang trọng

Chiếc tivi OLED LG 55C9PTA rất được khách hàng ưa thích trong thời gian qua nhờ vào thiết kế đơn giản, mang đến phong cách hiện đại và sang trọng cho sản phẩm. Với thiết kế viền màn hình chỉ mỏng 0.3 cm kết hợp với đường viền kim loại vừa sang trọng và vững chắc giúp tivi trở thành một điểm nhấn trang trí nội thất ấn tượng cho mọi không gian sống và làm việc của khách hàng.

Kích thước 55 inch của màn hình tivi rất phù hợp với nhiều không gian như: phòng khách, phòng làm việc, phòng họp, phòng đa năng, phòng ngủ,…

Chiếc tivi OLED LG 55C9PTA rất được khách hàng ưa thích trong thời gian qua nhờ vào thiết kế đơn giản

Hình ảnh sắc nét với chuẩn 4K

Nhờ vào độ phân giải chuẩn 4K, chiếc tivi OLED LG 55C9PTA có thể hiển thị các hình ảnh và video với độ sắc nét, chân thật đến từng chi tiết. Với chuẩn 4K, các hình ảnh hiển thị trên chiếc smart tivi này có độ nét gấp đến 4 lần so với chuẩn tivi Full HD thông thường trên thị trường.

Ngoài ra, công nghệ OLED đã giúp cho cho từng điểm ảnh trên tivi được hiển thị rõ nét và chân thật nhất đến người dùng. Thêm vào đó, sự hỗ trợ của công nghệ 4K Cinema HDR giúp cho chiếc smart tivi này có thể hiển thị đầy đủ và chính xác các vùng sáng, vùng tối giúp người dùng trải nghiệm những thước phim hay clip nhạc một cách ấn tượng hơn.

Đặc biệt, chiếc tivi này còn có được hỗ trợ thêm công nghệ Ultra Luminance PRO nên hình ảnh hiển thị trở nên trung thực hơn nhờ khả năng tăng cường độ tương phản cực kỳ hiệu quả.

Nhờ vào độ phân giải chuẩn 4K, chiếc tivi OLED LG 55C9PTA có thể hiển thị các hình ảnh và video với độ sắc nét

Hệ điều hành WebOS 4.5 với khả năng tương thích cao

Chiếc tivi OLED LG 55C9PTA được chạy trên nền của hệ điều hành WebOS 4.5 dễ thao tác nhờ giao diện thân thiện với người sử dụng. Ngoài ra, khả năng tương thích tốt giúp các nhiều ứng dụng phổ biến và cần thiết được cài đặt sẵn trên giao diện màn hình tivi, như là: Youtube, Zing TV, Netflix, HTV,…

Âm thanh Dolby Atmos chân thật, sống động

Một điểm ấn tượng nữa của chiếc tivi OLED LG 55C9PTA này chính là có thể tạo ra những âm thanh thật sự chân thật, mạnh mẽ và sống động đem đến cho người dùng những khoảnh khắc giải trí thật sự tuyệt vời.

Trang bị công nghệ trí thông minh nhân tạo Al ThinQ

Chiếc tivi OLED LG 55C9PTA này còn gây ấn tượng với khách hàng nhờ được trang bị trí thông minh nhân tạo Al ThinQ. Nhờ đó, người dùng có thể điều khiển remote bằng cách phát ra giọng nói mà không cần phải thao tác bằng tay từng bước như trước đây.

Với tính năng này, người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức mà vẫn mở được các ứng dụng cần thiết theo nhu cầu, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cao của nhiều khách hàng hiện nay.

Điều khiển bằng điện thoại thông minh

Nhờ được cài đặt ứng dụng LG TV Plus, người dùng có thể điều khiển chiếc tivi tivi OLED LG 55C9PTA này một cách thuận lợi ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình. Bạn có thể chia sẻ các hình ảnh và video từ điện thoại lên màn hình tivi một cách dễ dàng và nhanh chóng để thưởng thức.

tivi OLED LG 55C9PTA này một cách thuận lợi ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình

Tổng kết

Có thể nói, chiếc tivi OLED LG 55C9PTA đã trở thành một người bạn giải trí thân thiện và hữu ích của nhiều gia đình hiện nay nhờ và thiết kế đẹp sang trọng, hình ảnh hiển thị sắc nét kết hợp với nhiều công nghệ thông minh, tiện ích.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết dòng tivi LG OLED evo G3:

Đánh giá chi tiết dòng tivi LG OLED evo G3: "Siêu phẩm" cao cấp 2023

Đánh giá tổng quan về Smart Tivi OLED LG 77C1PTB

Đánh giá tổng quan về Smart Tivi OLED LG 77C1PTB

Đánh giá Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48A3PSA

Đánh giá Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48A3PSA

Đánh giá tổng quan chiếc Smart Tivi OLED LG 48A2PSA

Đánh giá tổng quan chiếc Smart Tivi OLED LG 48A2PSA

Đánh giá Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A3PSA

Đánh giá Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A3PSA

Đánh giá chi tiết dòng tivi LG OLED Gallery

Đánh giá chi tiết dòng tivi LG OLED Gallery

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất