1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55C3PSA

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55C3PSA
Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55C3PSA

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Smart tivi OLED LG 4K 55 inch 55C3PSA là dòng tivi cao cấp với màn hình OLED xịn xò, thiết kế thời thượng và hội tụ những công nghệ cao cấp bậc nhất về hình ảnh và loạt các tiện ích mang tới người sử dụng trải nghiệm giải trí đỉnh cao. 

Màn hình hiển thị cao cấp bậc nhất

Smart tivi OLED LG 4K 55 inch 55C3PSA sở hữu chất lượng hiển thị cao cấp bậc nhất trên thị trường hiện nay với màn hình OLED cùng công nghệ màn hình OLED Evo mới được hãng bổ sung nhiều lớp làm từ chất liệu phát xạ mạnh hơn giúp tăng hiệu quả, cải thiện độ sáng màn hình ở cùng 1 lượng ánh sáng đầu vào.

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55C3PSA

Không chỉ thế, với công nghệ Pixel Dimming cho mỗi pixel hiển thị màu sắc tươi tắn, sáng rỡ, sắc đen hoàn hảo, giúp tăng độ câu cho khung hình. Tối ưu cho công nghệ màn hình cao cấp này là bộ xử lý α9 Gen6 4K AI​ giúp đưa tới khả năng điều chỉnh hiển thị hình ảnh xuất sắc. 

Ngoài ra, tivi LG 55 Inch này còn được tích hợp công nghệ AI Super Upscaling 4K nâng cấp chất lượng khung hình, làm cho các vật thể ở tiền cảnh và hậu cảnh trở nên bắt mắt, thu hút hơn. Smart tivi 4K này cũng được hỗ trợ công nghệ tăng cường độ tương phản HDR Dynamic Tone Mapping Pro giúp đưa tới những màu sắc sống động ấn tượng. 

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55C3PSA

Sự có mặt của công nghệ Dolby Vision trên smart tivi LG 55C3PSA giúp tối ưu về độ sáng và màu sắc thêm phần trung thực, sống động ấn tượng cho nhu cầu giải trí của người dùng. Với nhu cầu xem phim, chế độ Film Maker giúp tối ưu tính nghệ thuật trong từng khung hình theo đúng ý đồ của nhà sản xuất, từ đó giúp người dùng như đang được tham dự chính vào cảnh thực của phim. 

Chất lượng âm thanh cao cấp

Smart tivi OLED LG 4K 55 inch 55C3PSA được trang bị hệ thống loa ngoài với tổng công suất lên tới 40W, kết hợp với công nghệ Dolby Atmos giúp đưa tới không gian âm thanh sống động, mạnh mẽ. Ngoài ra, công nghệ AI Sound Pro tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm ảo 9.1.2, bổ sung các tinh chỉnh giúp nâng cao chất sống động, cân bằng bao trùm không gian, cho cảm nhận âm thanh thêm chân thực.

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55C3PSA

Tivi 4K 55 inch này tối ưu trải nghiệm âm thanh cho người sử dụng với công nghệ AI Acoustic Tuning tối ưu chất âm theo không gian lắp đặt để bạn được thưởng thức âm thanh chất lượng, phù hợp. Trong khi đó, chế độ Clear Voice Pro này có tác dụng lọc nhiễu, tạp âm, cho giọng nói của MC trong bản tin thời sự hay đoạn đàm thoại của các nhân vật trong phim rõ nét hơn. 

Với Bluetooth Surround Ready, smart tivi LG 55C3PSA luôn sẵn sàng để kết nối với cùng lúc 2 loa bluetooth bên ngoài để tăng hiệu quả thể hiện âm thanh. Bên cạnh đó, khi kết nối với loa soundbar LG, ngay lập tức chế độ phát âm thanh trên tivi chuyển qua soundbar mode với 3 chế độ tùy chỉnh khác nhau giúp tối ưu trải nghiệm âm thanh cho người sử dụng. 

Khung treo cao cấp thế hệ mới

Smart tivi OLED LG 4K 55 inch 55C3PSA như một tác phẩm nghệ thuật hội tụ trình độ chế tác đỉnh cao của LG. Một màn hình siêu mỏng được đặt trong một bộ khung bằng hợp kim cao cấp giúp tivi có bề ngoài tối giản và phù hợp với mọi không gian và làm nổi bật tính hiện đại của căn phòng. 

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55C3PSA

Chân đế hợp kim của smart tivi 55 inch LG 55C3PSA được chế tác với những đường nét tinh tế vừa giúp tivi đứng vững chắc chắn trên kệ, vừa làm tăng thêm bề ngoài cao cấp thời thượng của chiếc tivi 55 inch này. Bên cạnh đó, LG cũng đưa tới giải pháp treo tường hoàn hảo cho tivi OLED 2023 của mình với bộ giá treo kết hợp cả vị trí dành cho loa soundbar, từ đó tối ưu hơn không gian xếp đặt hiện đại căn phòng của bạn. 

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55C3PSA

Với thiết kế giá treo này, không chỉ tối ưu về mặt thẩm mỹ mà còn giải quyết được vấn đề về âm thanh giúp âm thanh từ hệ thống loa của tivi không bị ngăn cản, tăng hiệu quả trải nghiệm cho người sử dụng. 

Đa dạng các cổng kết nối

Smart tivi OLED LG 4K 55 inch 55C3PSA không chỉ đẹp mà còn cực tiện dụng khi đưa tới hệ thống rất đa dạng các cổng kết nối khác nhau cho nhu cầu chia sẻ nội dung từ các thiết bị khác lên tivi một cách dễ dàng:

- 2 cổng USB A

- 3 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC)

- 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)

Ngoài ra, tivi OLED 4k này cũng được tích hợp cổng mạng LAN, kết nối wifi, Bluetooth cho nhu cầu kết nối không dây đa dạng hơn. 

Hệ điều hành và các tiện ích

Smart tivi LG OLED 4K 55 inch 55C3PSA được cài sẵn hệ điều hành webOS 23 với giao diện thân thiện với người sử dụng và loạt các tiện ích được tích hợp sẵn gồm:

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55C3PSA

- Tivi có tích hợp sẵn micro, người dùng có thể trực tiếp nói "vào" tivi để tìm kiếm, điều khiển thiết bị mà không cần sử dụng đến remote.

- Có Alexa (chưa có tiếng Việt) và Google Assistant (chưa có tiếng Việt) hỗ trợ bạn điều khiển bằng giọng nói. Tính năng LG Voice Search tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt thân thiện, LG Voice Recognition có khả năng nhận diện giọng nói tự nhiên, giúp việc tùy chỉnh tivi thêm thuận lợi. 

- Bộ đôi Magic Remote và AI ThinQ cho phép kết nối và quản lý hoạt động đa thiết bị trong ngôi nhà linh hoạt. 

- Các tính năng AirPlay 2 (iPhone), Screen Share giúp bạn trình chiếu được nội dung từ điện thoại lên tivi LG để xem các hình ảnh, tài liệu to rõ, cùng mọi người thảo luận tiện lợi hơn. 

- Tính năng Multi View chia nhỏ màn hình để bạn xem được cùng lúc các nội dung mình quan tâm dễ dàng. 

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55C3PSA

Hỗ trợ chơi game tốt hơn

Thiết lập các chuẩn mực lý tưởng cho từng thể loại trò chơi và môi trường trải nghiệm trên smart tivi LG OLED 4K 55 INCH 55C3PSA của bạn với Game Optimizer, giúp bạn tối ưu cuộc vui bằng việc phân tích Sound Tab nhằm khuếch đại hành động hay Game Tab để đảm bảo hiển thị và cảm nhận trực quan chuẩn xác nhất. Người chơi không bị gián đoạn từng khoảnh khắc giải trí để điều chỉnh cài đặt, chỉ cần truy cập nhanh danh mục từ Game Dashboard và nhận thay đổi tức thì để bạn có một cuộc đấu trọn vẹn.

Ngoài ra, với thời gian phản hồi cực nhanh 0,1 mili giây, tích hợp các công nghệ hiện đại nhất như NVIDIA G-Sync, AMD FreeSync Premium và VRR để tạo ra hình ảnh rõ nét, mượt mà, LG OLED tivi 2023 này  mang đến cho bạn vị thế thống lĩnh trong mỗi ván chơi.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55C3PSA

Tổng quan

Hãng sản xuấtLG
Loại tiviSmart Tivi
Kích thước màn hình55 inch
Độ phân giải4K - UHD (3840 x 2160) pixels
Loại màn hìnhOLED
Xuất xứIndonesia
Năm ra mắt2023

Kết nối

Bluetooth
Kết nối internetCổng LAN, Wifi
Cổng HDMI3 cổng
USB2 cổng
Cổng xuất âm thanheARC (HDMI 3)

Tính năng

Hệ điều hành, giao diệnWebOS
Ứng dụng có sẵnYouTube, Trình duyệt web, Zing TV, Zing Mp3, Netflix
Tích hợp đầu thu kỹ thuật sốDVB-T2/C/T
Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảngAirPlay 2, Screen Mirroring
Remote thông minhMagic Remote
Điều khiển bằng giọng nóiLG Voice Search - tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt Nhận diện giọng nói LG Voice Recognition Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt Alexa (Chưa có tiếng Việt) Google Assistant (Chưa có tiếng Việt)
Điều khiển tivi bằng điện thoạiLG Tivi Plus
Kết nối Bàn phím, chuột
Tính năng khácChế độ xem 2 màn hình, Tính năng tìm kiếm nhanh - Magic Link, Art Mode - Chế Độ Nghệ Thuật, 360 độ VR Play, Tính năng truy cập nhanh - Quick Access, Kết nối điện thoại thông minh - Mobile Connection

Công nghệ hình ảnh

Công nghệ hình ảnhDolby Vision, HDR 10, HLG, Expression Enhancer, Pixel Dimming, Dynamic Tone Mapping, Công nghệ chiếu phim Filmmaker Mode, AI Upscaling, AI Picture Pro
Bộ xử lýα9 Gen6 AI Processor 4K
Tần số quét thực120 Hz

Công nghệ âm thanh

Công nghệ âm thanhDolby Atmos, Sound Mode Share, DTS:X (by-pass only), AI Acoustic Tuning, AI Sound Pro, Clear Voice Pro, 2.2 CH, LG Sound Sync
Tổng công suất loa40W

Thông số chung

Kích thước có chân, đặt bàn122.2 x 75.7 x 23 cm
Trọng lượng có chân14.5 kg
Kích thước không chân, treo tường122.2 x 70.3 x 4.51 cm
Trọng lượng không có chân14 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất