1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

8 mẫu xe máy điện có thiết kế thời trang an toàn hiện nay

Trong bài viết dưới đây Websosanh sẽ giới thiệu 8 mẫu xe máy điện chính hãng, chất lượng tốt và tiết kiệm điện năng nhất. Tham khảo nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bạn muốn sở hữu một mẫu xe máy điện đẹp, chất lượng tốt nhưng chưa biết nên chọn loại nào, thương hiệu nào? Bài viết dưới đây Websosanh sẽ bật mí tới bạn 8 mẫu xe máy điện tốt nhất trong năm nay. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Xe máy điện Libecta

Xe máy điện Libecta thiết kế hiện đại, thời thượng, đặc biệt phù hợp với phái đẹp. Đây là một trong những mẫu xe máy điện có giá trên 10 triệu chống nước, trang bị động cơ tiêu chuẩn toàn cầu. Ngoài ra, xe máy điện Libecta còn nổi bật với nhiều tính năng mới: bộ điều khiển thông minh điều tiết công suất, động cơ tiết kiệm điện, đèn pha lớn, ánh sáng rộng… Giá tham khảo: 15 triệu đồng.

Xe máy điện Libecta thiết kế hiện đại, thời thượng
Xe máy điện Libecta thiết kế hiện đại, thời thượng

2. Xe đạp điện M133 Osakar

M133 Osakar cũng là một trong những mẫu xe điện rất đáng tham khảo. Mẫu xe này lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc xe Naked Bike với kiểu dáng thon gọn, liền khối. Nhờ được trang bị 4 bình acquy Xupai 48V đã giúp xe vận hành êm ái, điện áp ổn định trên mọi cung đường. Công suất của xe đạt mức 350W với vận tốc tối đa 35km/h. Đặc biệt, xe máy điện M133 Osakar được hãng thiết kế với công nghệ chống nước tuyệt đối ngay cả khi đi dưới trời mưa. Giá tham khảo: 10 triệu đồng.

3. Xe đạp điện Nijia Sasuke

So với các phiên bản khác, Nijia Sasuke lại đặc biệt gây ấn tượng mạnh mẽ với người sử dụng nhờ thiết kế đầu đèn sắc sảo, cá tính. Bên cạnh đó, vành đỏ – động cơ đỏ cũng là điểm nhấn của mẫu xe này. Xe đạp điện Nijia Sasuke có vận tốc cải thiện tối đa từ 35 đến 40km/h, di chuyển quãng đường từ 50 đến 55km khi được sạc đầy pin. Giá tham khảo: 10 triệu đồng.

4. Xe điện Before All Vespa Libecta

Xe máy điện Before All Vespa Libecta hiện đại, cá tính, đầy mạnh mẽ. Model này được trang bị động cơ công suất 800W, với vận tốc tối đa cải tiến 50km/h. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu nhiều điểm ấn tượng khác: bảng điều khiển thông minh tự điều chỉnh công suất máy, chống nước, tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái, phanh đĩa trợ lực đầu,… Giá tham khảo: 13 triệu đồng.

Xe máy điện Before All Vespa Libecta hiện đại, cá tính, đầy mạnh mẽ
Xe máy điện Before All Vespa Libecta hiện đại, cá tính, đầy mạnh mẽ

5. Xe máy điện Xmen City V

Xe Xmen City V thiết kế nhiều lớp, cá tính, phần thân xe được tạo nên từ những đường gân nổi trên bề mặt mang phong cách thể thao, sắc sảo. So với các mẫu xe máy điện chất lượng khác, Xmen City V sở hữu động cơ tiêu chuẩn toàn cầu với công suất cực đại 1000W, vận tốc tối đa 50km/h. Hệ thống phanh đĩa trợ lực đầu, phanh cơ sau, lốp xe không săm cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi di chuyển. Thêm nữa, mẫu xe máy điện Xmen City V còn được trang bị thêm hệ thống đèn pha Halogen có cường độ sáng rộng, lớn giúp người lái dễ quan sát khi di chuyển trời tối. Giá tham khảo: 12 triệu đồng.

6. Xe máy điện Milan 2 Espero 5 Acquy 20A

Xe máy điện Milan 2 Espero 5 Acquy 20A tiếp tục kế thừa sự thành công của mẫu xe Mocha Aima với phong cách thiết kế hiện đại, thời thượng. Mẫu xe máy điện này được trang bị động cơ công suất 1000W, cho vận tốc tối đa 60km/h với quãng đường 80km đến 100km khi được sạc pin đầy. Đặc biệt phiên bản này có hệ thống đèn LED cao cấp, ánh sáng với cường độ lớn giúp người lái di chuyển dễ dàng hơn khi trời tối. Phần vỏ xe Milan 2 Espero 5 Acquy 20A được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp có khả năng chống trầy xước hiệu quả. Giá tham khảo: 11,5 triệu đồng.

7. Xe máy điện Diamond Anbico

Đây là dòng xe máy điện nhập khẩu chính hãng của thương hiệu Anbico. Hãng đã trang bị cho mẫu xe này công suất 800W, vận tốc cải tiến 50km/h, quãng đường di chuyển 70km trong thời gian pin từ 8 đến 10 tiếng. Đặc biệt, động cơ của xe còn được tích hợp khả năng chống nước, đảm bản an toàn tuyệt đối ngay cả khi đi dưới trời mưa. Thêm nữa, xe máy điện Diamond Anbico có thêm mặt đồng hồ tinh tế, cốp xe rộng rãi, bảng điều khiển từ xa…. Đây quả thực là mẫu xe máy điện hiện đại, sang trọng, đặc biệt phù hợp với phái đẹp. Giá tham khảo: 13 triệu đồng.

Xe máy điện Diamond Anbico đặc biệt phù hợp với phái đẹp
Xe máy điện Diamond Anbico đặc biệt phù hợp với phái đẹp

8. Xe máy điện Zoomer Anbico

Thêm một sự lựa chọn nữa nếu bạn đang muốn tìm mẫu xe máy điện có giá trên 10 triệu đồng, mang phong cách thể thao chính là Zoomer Anbico. Dòng xe này có đầy đủ các phiên bản màu sắc đỏ đen, xanh đen, trắng đen, nâu… cho bạn thoải mái lựa chọn theo đúng độ tuổi, cung hoàng đạo của mình. Tính năng nổi bật của xe máy điện Zoomer Anbico: công suất 800W, vận tốc tối đa 70km/h, hệ thống đèn Led cao cấp, trang bị 5 bình acquy 20A, phanh thắng trước, phanh cơ sau,… Giá tham khảo: 14 triệu đồng.

Chúc các bậc phụ huynh sẽ lựa chọn được mẫu xe máy điện ưng ý và phù hợp nhất.  

Tin tức liên quan
TOP xe máy điện Vespa đẹp ngất ngay cho nữ giới năm 2020

TOP xe máy điện Vespa đẹp ngất ngay cho nữ giới năm 2020

11 xe máy điện đẹp nhất hiện nay chống nước giá từ 12tr

11 xe máy điện đẹp nhất hiện nay chống nước giá từ 12tr

10 xe máy điện công suất lớn 1200W đẹp bền chống nước giá từ 20tr

10 xe máy điện công suất lớn 1200W đẹp bền chống nước giá từ 20tr

Top 5 chiếc xe đạp điện đẹp nhất hiện nay năm 2016

Top 5 chiếc xe đạp điện đẹp nhất hiện nay năm 2016

10 xe máy điện cho học sinh cấp 2, 3 kiểu dáng đẹp an toàn giá từ 8tr

10 xe máy điện cho học sinh cấp 2, 3 kiểu dáng đẹp an toàn giá từ 8tr

10 xe máy điện cho nữ dáng đẹp cốp rộng phanh an toàn giá từ 12tr

10 xe máy điện cho nữ dáng đẹp cốp rộng phanh an toàn giá từ 12tr

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất