1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP xe máy điện Vespa đẹp ngất ngay cho nữ giới năm 2020

Dưới đây là tuyển tập những chiếc xe máy điện phong cách Vespa tốt nhất để mua trong năm 2020, cùng tham khảo để chọn cho mình loại xe tốt nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với lối thiết kế hiện đại và nữ tính, các dòng xe máy điện Vespa có được sự ưa chuộng đặc biệt từ phía người sử dụng. Chính vì thế, hiện có khá nhiều hãng đưa ra các dòng xe máy điện phong cách Vespa của mình.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua xe máy điện Vespa thì duwois đây là một số lựa chọn tốt nhất để mua trong năm 2020:

1. Xe máy điện Nioshima kiểu dáng Vespa năm 2020

Nioshima hiện mang tới thị trường các dòng xe máy điện phong cách LX với dòng xe máy điện Nioshima LX, và dòng Nioshima F1 với phong cách của xe Primavera.

xe máy điện vespa 2020
Xe máy điện Vespa Nioshima 2020.

Các dòng xe máy điện Vespa Nioshima đều có được bề ngoài khá ấn tượng với bộ sưu tập màu sắc phong phú cho người sử dụng lựa chọn phù hợp với sở thích của những người sử dụng khác nhau.

Bên cạnh đó, xe máy điện Vespsa Nioshima còn được tích hợp động cơ điện mạnh mẽ với khả năng đạt tốc độ tối đa 45km/h, quãng đường tối đa khoảng 70km cho mỗi lần sạc đầy pin. Các dòng xe máy điện Vespa cũng được trang bị hệ thống lốp không săm đi kèm với phanh đĩa giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, đồng hồ dạng điện tử cũng hiển thị đầy đủ các thông số, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

Giá bán của xe máy điện Vespa Nioshima ở mức 13.5 triệu đồng. Đây là mức giá khá rẻ và phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

2. Xe máy điện Vespa JVC 2020

Thương hiệu JVC năm 2020 cũng đưa tới thị trường khá nhiều các thiết kế xe máy điện Vespa khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên được chia thành hai loại chính là dạng đèn tròn hoặc đèn vuông, tùy sở thích mà người sử dụng có thể cân nhắc chọn loại cho phù hợp.

xe máy điện vespa 2020
Xe máy điện Vespa JVC 2020.

Các dòng xe máy điện Vespa JVC đều có được động cơ 800W mạnh mẽ, mang tới tốc độ tối đa 48km/h và người sử dụng có thể tùy chọn các chế độ chạy khác nhau để tiết kiệm điện hoặc cần sức mạnh tốt hơn. Bên cạnh đó, xe máy điện Vespa JVC cũng được trang bị tới 5 ắc quy 20A nên giúp xe có thể chạy tối đa 70km cho mỗi lần sạc đầy điện.

Ngoài ra, xe máy điện Vespa JVC cũng được tích hợp đồng hồ điện tử hiển thị nhiều thông số, hệ thống phanh tang trống an toàn và khả năng chống nước tốt nên giúp người dùng di chuyển dưới trời mưa thoải mái hơn.

Giá bán các dòng xe máy điện Vespa JVC ở mức khoảng 15.3 triệu đồng.

3. Xe máy điện Pega Aura+ phong cách Vespa

Hãng xe máy điện nổi tiếng của Việt Nam là Pega cũng mang tới thị trường dòng xe máy điện phong cách Vespa Ý với kiểu dáng nữ tính và hiện đại. Mức giá bán của mẫu xe máy điện này là 14,9 triệu đồng.

xe máy điện pega 2020
Xe máy điện Pega Aura+ mang phong cách Vespa.

Không chỉ có được thiết kế đẹp mắt, xe máy điện Pega Aura+ còn được tích hợp động cơ 1200W, giúp đạt tốc độ tối đa 45km/h và quãng đường đi được tối đa của xe khi được sạc đầy điện là 100km, khá tuyệt vời,.

Xe máy điện Pega Aura+ cũng được trang bị phanh đĩa trước kết hợp với phanh tang trống phía sau, mặt đồng hồ điện tử hiển thị màu và chìa khóa thông minh hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng. Ngoài ra, xe cũng được trang bị công nghệ chống nước ấn tượng giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

Trên đây là những mẫu xe máy điện Vespa tốt để mua trong năm 2020, nếu bạn đang có nhu cầu mua có thể tham khảo. Ngoài ra, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá bán rẻ nhất thị trường hiện nay.

Tin tức liên quan
Xe máy điện Vespa giá bao nhiêu tiền năm 2020?

Xe máy điện Vespa giá bao nhiêu tiền năm 2020?

Xe máy điện Vespa Valerio SP 2021 có tốt không?

Xe máy điện Vespa Valerio SP 2021 có tốt không?

Đánh giá chi tiết xe máy điện Vespa Roma SX 2021 có tốt không?

Đánh giá chi tiết xe máy điện Vespa Roma SX 2021 có tốt không?

Có nên mua xe máy điện Vespa không?

Có nên mua xe máy điện Vespa không?

Giá bán xe máy điện Vespa Napoli S 2021 bao nhiêu tiền?

Giá bán xe máy điện Vespa Napoli S 2021 bao nhiêu tiền?

Hướng dẫn cách rửa xe máy điện Vespa đúng cách

Hướng dẫn cách rửa xe máy điện Vespa đúng cách

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất