1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

8 lý do nên mua máy giặt cửa ngang Toshiba

Nếu bạn đang thắc mắc không biết có nên mua máy giặt cửa ngang Toshiba không thì đây sẽ là 8 lý do thuyết phục bạn:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt cửa ngang Toshiba có thiết kế thời thượng, kiểu dáng sang trọng, đa dạng về mức giá

Máy giặt cửa ngang Toshiba gây ấn tượng mạnh mẽ cho người mua với thiết kế sang trọng và đầy hiện đại, kết hợp cùng các đường nét góc cạnh tinh tế sẽ đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Máy giặt cửa ngang Toshiba có thiết kế thời thượng, kiểu dáng sang trọng
Máy giặt cửa ngang Toshiba có thiết kế thời thượng, kiểu dáng sang trọng

Máy giặt lồng ngang Toshiba cũng được trang bị bảng điều khiển đẹp mắt thuận tiện cho việc điều chỉnh cũng như tôn thêm vẻ hiện đại, sang trọng của máy.

Trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều mẫu mã máy giặt Toshiba lồng ngang cửa trước khác nhau cho bạn lựa chọn với mức giá dao động từ 7-10 trệu đồng.

2. Máy giặt cửa ngang Toshiba được trang bị công nghệ Real Inverter giúp tiết kiệm điện năng

Máy giặt Toshiba lồng ngang cửa trước được trang bị công nghệ Real Inverter. Với công nghệ này, giúp cho máy giặt không chỉ vận hành siêu êm và bền bỉ mà nó còn mang lại khả năng tiết kiệm tối ưu chi phí điện, nước hàng tháng.

Công nghệ này dựa trên công nghệ biến tần giúp điển khiển tốc độ giặt của máy dao động trong khoảng từ 45 – 200rpm. Kết hợp cùng cảm biến thông minh giúp máy đo tốc độ dòng nước, lượng đồ có trong máy giặt và từ đó máy giặt sẽ tự động điều chỉnh tốc độ vòng quay sao cho phù hợp giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy.

3. Sức mạnh siêu sóng Greatwave nâng hiệu quả giặt sạch

Công nghệ Greatwave trên máy giặt cửa ngang Toshiba với sức mạnh siêu sóng giúp nâng cao hiệu quả giặt sach quần áo, dễ dàng đánh bay các vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả và nhanh chóng.

4. Lồng giặt với thiết kế ngôi sao pha lê bảo vệ áo quần của máy giặt cửa ngang Toshiba

Lồng giặt được thiết kế đặc biệt theo hình dạng những ngôi sao pha lê với những gờ cong mềm mại giống như chiếc ván giặt giúp việc giặt diễn ra như đang giặt thủ công. Lồng giặt của máy giặt Toshiba cửa ngang được làm từ chất liệu thép không gỉ nâng niu từng sợi vải, cho áo quần của bạn luôn giữ được trạng thái như mới.

Lồng giặt với thiết kế ngôi sao pha lê bảo vệ áo quần của máy giặt cửa ngang Toshiba
Lồng giặt với thiết kế ngôi sao pha lê bảo vệ áo quần của máy giặt cửa ngang Toshiba

5. Bột giặt được đánh tan hoàn toàn với công nghệ CycloneMix

Sẽ thật khó chịu khi sau quá trình giặt trên quần áo của bạn xuất hiện bột giặt chưa tan hết khiến bạn phải giặt lại bằng tay một lần nữa. Hiểu được vấn đề đó của khách hàng, Toshiba đã cho tích hợp vào chiếc máy giặt cửa trước lồng ngang của họ công nghệ CycloneMix hoạt động dựa trên nguyên lý quay cánh quạt bằng dòng nước, hòa tan hoàn toàn bột giặt  đồng thời giúp thấm vào chất vải gột sạch chất bẩn. Nhờ vậy sẽ không còn tình trạng bột giặt không tan hết còn dính lại trên quần áo.

6. Công nghệ Color Care chống phai màu, tăng hiệu quả giặt sạch

Với chế độ giặt Color Care của máy giặt lồng ngang Toshiba mặc dù vẫn là sử dụng nước lạnh thông thường để giặt quần áo nhưng Color Care lại mang đến chất lượng giặt giũ cao tương tự như khi bạn giặt quần áo với nước ấm 40 độ C.

Chính nhờ điều đó, quần áo của bạn không những có khả năng chống phai màu lên đến 39% mà nó còn có khả năng giảm biến dạng lên đến 45%, giúp quần áo luôn giữ được trạng thái như mới.

7. Máy giặt cửa ngang Toshiba có công nghệ phun nước 360 độ

Công nghệ phun nước 360 độ, điều này giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng, rửa sạch bọt trên mặt kính và tăng cường hiệu quả việc giặt sạch quần áo, hòa tan bột giặt tốt hơn giúp tạo nhiều bọt thẩm thấu để đánh bay các vết bẩn trên áo quần hiệu quả.

Cũng nhờ vòi phun này, mặt trong của cửa giặt sẽ được tự động rửa sạch sau mỗi lần giặt, giúp bạn tiết kiệm thời gian lau chùi.

Máy giặt cửa ngang Toshiba có công nghệ phun nước 360 độ
Máy giặt cửa ngang Toshiba có công nghệ phun nước 360 độ

8. Dễ dàng phục hồi chương trình giặt khi mất điện

Trong quá trình giặt có thể sẽ xảy ra trường hợp mất điện đột ngột và làm mất đi chương trình giặt hiện tại của máy khiến bạn phải giặt lại từ đầu, nhưng máy giặt Toshiba đã khắc phục tình trạng này bằng cách mang đến khả năng giúp máy giặt ghi nhớ chương trình giặt bị gián đoạn nếu cúp điện. Ngay khi có điện lại, máy sẽ được tự động tiếp tục vận hành phần còn lại chương trình, giúp tiết kiệm tối ưu điện, nước cũng như thời gian và công sức của bạn.

Trên đây là 8 lý do khiến bạn nên chọn cho gia đình mình một chiếc máy giặt lồng ngang của Toshiba. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp cho việc lựa chọn máy giặt cửa ngang của bạn dễ dàng và chính xác hơn.

Tin tức liên quan
Đánh giá chất lượng máy giặt Toshiba cửa ngang 10,5kg TW-T25BU115MWV(MG)

Đánh giá chất lượng máy giặt Toshiba cửa ngang 10,5kg TW-T25BU115MWV(MG)

Máy giặt Toshiba cửa ngang loại nào tốt ? Giá bao nhiêu ?

Máy giặt Toshiba cửa ngang loại nào tốt ? Giá bao nhiêu ?

Đánh giá máy giặt Toshiba cửa ngang TW-T21BU115UWV(MG) MỚI 2023

Đánh giá máy giặt Toshiba cửa ngang TW-T21BU115UWV(MG) MỚI 2023

Máy giặt Toshiba cửa ngang loại nào tốt?

Máy giặt Toshiba cửa ngang loại nào tốt?

Cách sử dụng máy giặt Toshiba lồng ngang từ A-Z

Cách sử dụng máy giặt Toshiba lồng ngang từ A-Z

Nên mua máy giặt Toshiba cửa trên hay cửa ngang

Nên mua máy giặt Toshiba cửa trên hay cửa ngang

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất