1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

7Hit.vn - ‘Thiên đường’ mua sắm online hàng chính hãng, giá tốt

7Hit là một trong những “Thiên đường” mua sắm online uy tín và chất lượng mà các bạn có thể đặt niềm tin. Tại 7Hit các bạn có thể mua được các sản phẩm chính hãng và giá tốt.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong thời gian vừa qua, mua sắm trực tuyến đang được nhiều người dùng ở các lứa tuổi khác nhau sử dụng bởi sự tiện lợi, không làm mất quá nhiều thời gian. Thay vì chúng ta phải tốn thời gian để đến trực tiếp nơi bán hàng thì mua sắm trực tiếp người mua có thể tự do lựa chọn sản phẩm, đặt mua và chờ giao hàng đến tận nơi.

7Hit là một trong những “Thiên đường” mua sắm online uy tín và chất lượng mà các bạn có thể đặt niềm tin. Tại 7Hit các bạn có thể mua được các sản phẩm chính hãng và giá tốt. Ngoài ra còn có nhiều chương trình siêu sale thương hiệu, khuyến mãi mỗi ngày để các bạn có thể săn được sản phẩm tốt với giá thành rẻ.

I. Đôi nét giới thiệu về siêu thị trực tuyến 7Hit

Cho dù chỉ vừa mới ra mắt trong thời gian gần đây những siêu thị trực tuyến 7Hit đã được nhiều người biết đến là một thiên đường mua sắm online có chất lượng đảm bảo hàng đầu cùng giá thành tốt nhất cho khách hàng.

7Hit là một sàn thương mại điện tủ chuyên phân phối bán lẻ các sản phẩm đa dạng, hiện tại tập trung chủ yếu vào các sản phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và thực phẩm bổ sung… 7Hit luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng với nhiều chính giá ưu đãi khuyến mãi cho khách hàng đây là điều mà hiếm sàn TMĐT nào có thể đảm bảo.

Bên cạnh việc phân phối hàng hóa với mức giá cạnh tranh thì 7Hit còn không ngừng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng như “khuyến mãi mỗi ngày”. Ngoài ra, khách hàng còn bị choáng ngợp với sự đa dạng của các chương trình khuyến mãi được làm mới liên tục tại 7Hit để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như siêu sale thương hiệu, siêu rẻ, flash sale…

7Hit là một trong những “Thiên đường” mua sắm online uy tín và chất lượng
7Hit là một trong những “Thiên đường” mua sắm online uy tín và chất lượng

II. Giới thiệu một số sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi tại 7Hit

Hiện nay những mặt hàng mà 7Hit cung cấp bao gồm mỹ phẩm, thực phẩm bổ sung, thực phẩm organic, thiết bị chăm sóc da và sức khỏe… Dưới đây là một số sản phẩm đang nằm trong chương trình khuyến mãi mỗi ngày tại 7Hit các bạn có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm mà mình muốn mua.

1. Collection siêu sale thương hiệu

Bạn có thể tham khảo một số collection siêu sale thương hiệu đang có chương trình khuyến mãi tại 7Hit nhé.

1.1 Viên Uống Vitamin E 400 IU Solgar

Sản phẩm với thành phần bao gồm Vitamin E 400 IU, Gelatin, dầu Rum, Glycerin thực vật. Viên Uống Vitamin E 400 IU Solgar với công dụng bổ sung Vitamin E, hỗ trợ giúp săn chắc và đẹp da, hỗ trợ giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm, tốt cho mắt. 

Viên Uống Vitamin E 400 IU Solgar dành cho người lớn trên 19 tuổi có nhu cầu cần bổ sung Vitamin E. Lưu ý đối với những người đang điều trị các bệnh đặc biệt khác hay phụ nữ có thai thì cần phải sự tư vấn của bác sĩ.

Collection siêu sale thương hiệu
Collection siêu sale thương hiệu

1.2 Viên Uống Bạch Quả FP Super Ginkgo Solgar

Mỗi Viên Uống Bạch Quả FP Super Ginkgo Solgar có chứa: Ginkgo Biloba 60mg trong đó hàm lượng Flavonoid glycosides 14.4mg, bột ginkgo Biloba 30mg, Microcrystalline Cellulose, Cellulose thực vật…Sản phẩm giúp bổ sung Ginkgo Biloba giúp tăng cường chức năng tuần hoàn não, hỗ trợ điều trị cho người thiểu năng tuần hoàn não ở giai đoạn đầu.

2. Collection combo siêu rẻ

Những collection combo siêu rẻ hiện đang có chương trình khuyến mãi tại 7HIT để các bạn tham khảo nhé.

2.1 Bộ Đôi Kem Dưỡng Giảm Mụn Đầu Đen La Roche-Posay Effaclar K+ 40ml Và Gel Rửa Mặt Cho Da Mụn 50mlB

Bộ sản phẩm gồm:

  • Kem dưỡng giảm mụn đầu đen & bóng nhờn La Roche-Posay Effaclar K+ 40ml với sự kết hợp của những hoạt chất như LHA, Airlicium, Sebulyse giúp giảm mụn, thông thoáng lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn. Đặc biệt với hợp chất Vitamin E & Carnosine tăng cường hiệu quả chống oxy hóa và các gốc tự do, giúp giảm mụn đầu đen. Da được cải thiện và không bóng nhờn suốt 8h.
  • Gel rửa mặt cho da dầu mụn La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel 50ml giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn tối đa với kết cấu dạng gel trong dễ dàng tạo bọt cùng công thức không chứa dầu, không cồn, an toàn cho làn da.

2.2 Bộ Sản Phẩm Nước Xịt Khoáng Cấp Ẩm Và Bảo Vệ Da Vichy Mineralizing Thermal Water

  • Nước xịt khoáng dưỡng da Vichy Mineralizing Thermal Water 150ml với thành phần chứa 15 loại khoáng chất cần thiết giúp làm sạch bề mặt da, đồng thời làm dịu da ngay tức thì, làm giảm hẳn ửng đỏ, cảm giác châm chít và nóng rát.
  • Sữa rửa mặt tạo bọt dưỡng trắng da giảm thâm nám Vichy Ideal White Brightening Deep Cleansing Foam 15ml với công nghệ dưỡng trắng da tiên phong với hợp chất Ceramide White + LHA giúp làm sạch sâu bên trong da đồng thời giúp loại bỏ các tế bào chết gây tối màu da.
Collection combo siêu rẻ
Collection combo siêu rẻ

2.3 Bộ Đôi Dưỡng Da Klairs Gồm Nước Hoa Hồng Và Kem Dưỡng Da Mặt, Toàn Thân

Nước hoa hồng không mùi làm mềm da Klairs Supple Preparation Unscented Toner:

Sản phẩm giúp cấp ẩm tức thì cho làn da, làm dịu làn da khô căng, kích ứng và cân bằng độ pH ở trên da, tăng hiệu quả của quá trình chăm sóc da hàng ngày.

  • Sodium Hyaluronate: Cấp nước vượt trội, giúp làn da được ẩm mượt và mềm môi.
  • Phyto-Oligo: Dưỡng ẩm, giúp da không bị khô.
  • Axit Amin lúa mì: Chống viêm, giảm viêm và cung cấp độ ẩm sâu.
  • Properties: Ngăn ngừa mụn viêm, giảm tình trạng mẩn đỏ trên da và mụn trứng cá.

Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Mặt & Toàn Thân Klairs Supple Preparation All Over Lotion 250ml:

Giúp tạo ra một rào chắn bảo vệ giữa làn da và không khí, tạm thời duy trì độ ẩm tự nhiên cho da bằng cách giữ nước ở lớp da ngoài cùng. Sản phẩm giúp bổ sung dưỡng chất và cấp ẩm cho da giúp làn da mềm mịn bất ngờ.

Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ vừa phải, không quá lỏng như essence nhưng không quá dày như các lotion dưỡng da khác. Khi tán đều trên da, lotion thấm rất nhanh và để lại ở trên bề mặt da cảm giác mượt mà và rất êm mịn.

2.4 Bộ Đôi Cấp Ẩm Cho Da Nhạy Cảm Vichy PURETÉ THERMALE (Nước Tẩy Trang 200ml + Nước Cân Bằng 200ml)

Nước Tẩy Trang Cho Da Nhạy Cảm Vichy PURETÉ THERMALE:

  • Nước khoáng núi lửa Vichy: Củng cố và phục hồi hàng rào bảo vệ cho làn da.
  • Glycerin: Giàu bọt mịn, độ ẩm cao giảm khô căng da.

Nước Cân Bằng Cấp Ẩm Cho Da Nhạy Cảm Vichy PURETÉ THERMALE 200ml:

  • Nước khoáng núi lửa Vichy: Củng cố và phục hồi hàng rào bảo vệ làn da.
  • Panthenol (Pro-Vitamin B5): Làm dịu da và dưỡng ẩm.

7Hit tập trung nhiều vào các sản phẩm về sức khỏe và trong tương lai còn mở rộng kinh doanh với nhiều các mặt hàng khác như mẹ và bé, thiết bị y tế…Và nếu như các bạn đang e ngoại về việc phải chi tiêu đắt đỏ cho các mặt hàng này thì 7Hit chính là nơi có thể giúp bạn giảm bớt nỗi lo này.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần 7Hit 

  • Địa chỉ: Tầng 20F, tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP HCM
  • Website: www.7hit.vn 
  • Hotline: 1900 4517 
  • Email: info@7hit.vn
Tin tức liên quan

"Mách nước" cho các cô gái muốn chọn mua mỹ phẩm hữu cơ

Top 5 organic serum (huyết thanh hữu cơ) tốt nhất hiện nay

Top 5 organic serum (huyết thanh hữu cơ) tốt nhất hiện nay

Cồn trong mỹ phẩm có thực sự gây hại cho da?

Cồn trong mỹ phẩm có thực sự gây hại cho da?

Mua hàng Mỹ nội địa ở đâu uy tín ?

Mua hàng Mỹ nội địa ở đâu uy tín ?

Điểm danh 10 mỹ phẩm chất lượng tốt, giá bình dân của Pháp

Điểm danh 10 mỹ phẩm chất lượng tốt, giá bình dân của Pháp

9 món mỹ phẩm Hàn Quốc đang

9 món mỹ phẩm Hàn Quốc đang "làm mưa làm gió"

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất