1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

7 viên uống Vitamin tổng hợp cho bé đến từ Nhật và Ba Lan

Sau đây là các loại kẹo cũng như siro bổ sung vitamin tổng hợp chất lượng tốt đến từ Nhật Bản và Ba Lan, các bạn cùng tham khảo nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với nhiều loại thực phẩm chức năng hỗ trợ bổ sung vitamin tổng hợp cho bé biếng ăn đang xuất hiện nhiều hiện nay. Ít phụ huynh nào biết được đâu là sản phẩm chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho bé. Hãy cùng tìm hiểu xem vitamin tổng hợp loại nào tốt cho bé.

1. Kẹo vitamin tổng hợp Papazeri

Khi trẻ biếng ăn và có dấu hiệu nhận biết bé bị thiếu vitamin thì các bậc phụ huynh tốt nhất nên sử dụng các loại thực phẩm chức năng thành phần an toàn dạng vitamin tổng hợp để bù đắp các dưỡng chất bị thiếu của bé.

Kẹo vitamin tổng hợp Papazeri
Kẹo vitamin tổng hợp Papazeri

Trong kẹo có chứa các thành phần dinh dưỡng cho bé như các vitamin A, nhóm vitamin B, vitamin C,… và thành phần Calcium Pantothenate hỗ trợ cho cải thiện sức để kháng của bé, cải thiện thị giác. Đồng thời, tăng lượng canxi một cách tối đa cho bé, giúp tốt xương,…

2. Kẹo cho trẻ biếng ăn Mama Ramune

Kẹo cho trẻ biếng ăn Mama Ramune là vitamin tổng hợp cho bé của Nhật trả lời cho vitamin tổng hợp cho bé loại nào tốt. Với nhiều thành phần dinh dưỡng đa dạng tốt cho sức khỏe của bé đã đem lại cho Mama Ramune sự tin tưởng của người tiêu dùng ở nhiều nơi trên thế giới. Thuốc dưới dạng kẹo có vị dâu chứa các thành phần vitamin như vitamin A, vitamin B6, vitamin D2,… và canxi, không gây ra cảm giác sợ khi uống cho bé.

3. Kẹo vitamin Hello Kitty

Để đáp ứng nhu cầu thiếu hụt vitamin hay biếng ăn ở bé thì kẹo vitamin Hello Kitty chính là câu trả lời tuyệt vời cho câu hỏi thuốc vitamin tổng hợp cho bé loại nào tốt. Thuốc có chứa các thành phần dinh dưỡng như các loại vitamin A, B6, C, D2, E,… và có cả canxi, có tác dụng giống như một thực phẩm cung cấp canxi lành tính cho bé.

Giúp bé bổ xương, sáng mắt, chắc răng, xương khớp phát triển mạnh mẽ,… Ngoài thuốc dưới dạng kẹo nên dễ dùng cho bé và có thể dùng được nhiều lần trong ngày.

Kẹo vitamin Hello Kitty
Kẹo vitamin Hello Kitty

4. Kẹo dẻo Vitafusion Lil Critters Gummy Vite

Kẹo dẻo là món quà vặt ưa thích của nhiều bé, hiểu được suy nghĩ về sở thích ăn vặt của các bé nên sản phẩm vitamin tổng hợp cho bé Vitafusion Lil Critters Gummy Vite đã được làm ra dưới dạng kẹo dẻo. Thuốc được chiết xuất 100% từ các loại hoa quả như anh đào, cam, dâu, nho và rất nhiều loại trái cây bổ dưỡng cũng như thành phần tốt khác.

5. Kẹo Nature’s Way

Kẹo Nature’s Way là cái tên cuối trong danh sách kẹo vitamin tổng hợp đến từ Nhật Bản. Có chứa các thành phần như vitamin A, vitamin B3, B6, B12, vitamin C, D3, E. Trong thành phần của kẹo còn có sự bổ sung chất xơ hiệu quả cho bé. Giúp bổ sung đầy đủ các vitamin và dưỡng chất cần thiết cho trẻ kén ăn, biếng ăn.

6. Vitamin D3 cho trẻ em Alba Thyment Albavit Kids

Alba Thyment Albavit Kids cung cấp vitamin tổng hợp cho bé là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Gồm các thành phần MCT Oil, Cholecaciferol (vitamin D3) giúp cung cấp lượng vitamin D3 cần thiết cho trẻ sơ sinh và bé trong giai đoạn mới lớn,… giúp phát triển khung xương và răng cho trẻ nhỏ.

Vitamin D3 cho trẻ em Alba Thyment Albavit Kids
Vitamin D3 cho trẻ em Alba Thyment Albavit Kids

7. Siro bổ sung Canxi và Vitamin D3 Alba Thyment Albavit Kids Calcium + D3

Siro bổ sung canxi và vitamin D3 Alba Thyment Albavit Kids Calcium + D3 là cái tên đang nổi bật ở thị trường thực phẩm bổ sung vitamin ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm có chứa các thành phần dinh dưỡng như nước tinh khiết, Axit Ascorbic, Axit Citric, Vitamin C, Vitamin D3, Tricalcium,… Sản phẩm giúp tăng cường canxi cho bé và vitamin D3 hỗ trợ cho quá trình phát triển của xương, giúp hệ miễn dịch được tốt hơn.

Tình trạng biếng ăn ở bé là tình trạng mà không phụ huynh nào mong con mình gặp phải. Tuy cho các bé dùng vitamin tổng hợp có những tác dụng rất tốt nhưng không thể tùy tiện, mà trước khi sử dụng các bậc làm cha mẹ cần đưa con em mình đi khám nhi tổng quát uy tín để biết tình trạng sức khỏe của trẻ đồng thời xin tư vấn cách dùng, dùng, liều lượng cho phù hợp với cơ thể bé nhằm đạt được kết quả tốt nhất nhé!

Tin tức liên quan
9 loại kẹo vitamin cho bé biếng ăn dạng tổng hợp của Nhật, Mỹ tốt nhất

9 loại kẹo vitamin cho bé biếng ăn dạng tổng hợp của Nhật, Mỹ tốt nhất

5 vitamin D cho bé 1-10 tuổi chậm lớn, biếng ăn

5 vitamin D cho bé 1-10 tuổi chậm lớn, biếng ăn

13 viên uống vitamin tổng hợp cho bé biếng ăn của Mỹ Úc tốt nhất

13 viên uống vitamin tổng hợp cho bé biếng ăn của Mỹ Úc tốt nhất

Những loại thuốc bổ cho trẻ biếng ăn ngon miệng, tăng cân

Những loại thuốc bổ cho trẻ biếng ăn ngon miệng, tăng cân

Top 7 siro ăn ngon tốt cho bé biếng ăn chậm tăng cân hỗ trợ tiêu hóa

Top 7 siro ăn ngon tốt cho bé biếng ăn chậm tăng cân hỗ trợ tiêu hóa

Vitamin C là gì? Công dụng đối với trẻ nhỏ ra sao?

Vitamin C là gì? Công dụng đối với trẻ nhỏ ra sao?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất