1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

13 viên uống vitamin tổng hợp cho bé biếng ăn của Mỹ Úc tốt nhất

Biếng ăn ở trẻ là vấn đề khó chịu với các bậc phụ huynh. Nay đã có các loại vitamin tổng hợp cho bé giúp cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ rất tốt. Cùng tìm hiểu nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tình trạng biếng ăn ở trẻ là vấn đề đáng quan ngại khiến nhiều bậc làm cha mẹ lo lắng. Biếng ăn có thể đến từ nhiều nguyên nhân, nhưng đa số là do thiếu vitamin trong bữa ăn của trẻ. Hãy cùng tìm hiểu các loại thực phẩm bổ sung vitamin tổng hợp cho bé trị biếng ăn hiệu quả nhé!

1. Nature’s Plus Animal Parade Liquid Multi-Vitamin

Nature’s Plus Animal Parade Liquid Multi-Vitamin là sự lựa chọn tốt nhất cho vấn đề cung cấp, bù đắp lại lượng vitamin bị thiếu hụt ở các bé “khó tính” trong việc ăn uống. Nhờ vào các thành phần phần dinh dưỡng tốt cho bé như nhiều nhóm vitamin khác nhau và các dưỡng chất cần thiết cho bé như canxi, đồng, mangan,… cùng chiết xuất từ các loại thực phẩm cô đặc như dứa, táo, bioflavonoids chanh,… sản phẩm giúp bù đắp đầy đủ 100% giá trị của lượng vitamin hàng ngày cần thiết cho bé

Nature's Plus Animal Parade Liquid Multi-Vitamin
Nature’s Plus Animal Parade Liquid Multi-Vitamin

2. Vitamin tổng hợp cho bé ChildLife Essentials Multivitamin & Mineral

Cũng là một trong các loại thuốc cung cấp vitamin tổng hợp cho bé của Mỹ, ChildLife Essentials Multivitamin & Mineral là sự lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh để giúp bồi bổ lượng vitamin cho trẻ. Thương hiệu ChildLife đã cam kết chỉ sử dụng các thành phần chất lượng tốt nhất, không sử các thành phần dễ gây dị ứng cho bé như gluten, casein, sữa, trứng, men, lúa mì, đậu phộng…

3. Rainbow Light Kid’s One

Rainbow Light Kid’s One là vitamin tổng hợp cho bé biếng ăn và giúp bổ sung lại các dưỡng chất bị thiếu, hỗ trợ chữa chứng biếng ăn ở trẻ. Thuốc có dạng kẹo và mùi vị trái cây khiến bé khó từ chối được, tạo sự kích thích ăn ngon miệng cho bé. Thuốc chứa nhiều nhóm vitamin, khoáng chất, rau cô đặc và đặc biệt là 15 triệu vi khuẩn có lợi probiotics tốt thường có trong các loại sữa chua lên men tự nhiên, thơm ngon hiện nay.

Sản phẩm giúp cân bằng chất dinh dưỡng trong cơ thể, tăng cường hoạt động ở hệ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch cho bé. Đặc biệt, không chứa các thành phần gây dị ứng cho bé,…

4. SmartyPants Gummy Vitamins for Kids

SmartyPants Gummy Vitamins for Kids cũng là loại thuốc cung cấp vitamin tổng hợp dạng kẹo. Với các thành phần như các loại vitamin tốt cho bé, Omega-3 (DHA, EPA), đáp ứng đủ nhu cầu  dinh dưỡng cho quá trình phát triển của bé cả về thể chất và tinh thần.

Thuốc giúp cung cấp nguồn vitamin cần thiết cho bé, giúp sáng mắt, tốt cho trí não,… Không chứa các thành phần gây tác dụng xấu cho trẻ. Các bé từ 3 tuổi trở lên có thể dùng được tối đa 4 viên kẹo vitamin một ngày.

5. Yummi Bears Organics Multivitamin

Yummi Bears Organics Multivitamin là thuốc bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển của bé, có dạng viên kẹo với nhiều mùi vị khác nhau trong mỗi viên, như mùi dâu, cam, nho,… Thành phần hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo không dùng chất tạo mùi, tạo ngọt, hay các chất có hại cho bé. Thuốc cung cấp 16 dưỡng chất thiết yếu cho quá trình phát triển toàn diện của trẻ, giúp tăng cường phát triển cơ thể và trí não trong quá trình phát triển.

Yummi Bears Organics Multivitamin
Yummi Bears Organics Multivitamin

6. SmartyPants Kids Complete

SmartyPants Kids Complete là sản phẩm giúp cung cấp vitamin tổng hợp cho bé bao gồm cả những dưỡng chất mà bé khó hoặc không hấp thụ được hay hấp thụ chưa đủ qua bữa ăn của bé. Thuốc giúp bổ sung nguồn vitamin thiết yếu cho sự phát triển về thể chất cũng như tinh thần của bé, đặc biệt là vitamin D và Omega 3. Trẻ trên 3 tuổi chỉ nên lưu ý uống tối đa 4 viên một ngày. 

7. Centrum Kids Chewables

Centrum Kids Chewables cũng giống như các loại thực phẩm chức năng bổ sung vitamin tổng hợp khác. Là loại thuốc dạng kẹo dẻo, tạo sự kích thích cho bé khi sử dụng tránh làm bé sợ hãi. Và cũng chứa các loại vitamin và dưỡng chất cần thiết cho bé như vitamin A, B6, C, D2, E, canxi, sắt,… Ngoài ra, Centrum Kids Chewables còn chứa các thành phần giúp chống oxy hóa, cải thiện hệ miễn dịch.

8. Flintstones Gummies plus Immunity Support

Flintstones Gummies plus Immunity Support là loại vitamin tổng hợp tốt nhất cho trẻ kế tiếp trong danh sách. Sản phẩm chứa các thành phần hỗ trợ hệ miễn dịch như vitamin C, vitamin E, kẽm. Tạo nguồn năng lượng tự nhiên nhờ vitamin B6, vitamin B12, Biotin, axit Pantothenic bằng cách thúc đẩy chuyển hóa thức ăn;… Thuốc không dành cho trẻ em dưới 2 tuổi.

Flintstones Gummies plus Immunity Support
Flintstones Gummies plus Immunity Support

9. Baby Plex

Baby Plex là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Mỹ, được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của bé như các vitamin nhóm A, B, C Choline, Biotin,.. Baby Plex là sản phẩm hỗ trợ cho bé biếng ăn, hấp thu kém và chậm phát triển rất đáng lựa chọn.

10. Enfamil Poly Vi Sol with Iron

Enfamil Poly Vi Sol with Iron là một trong những loại vitamin tổng hợp tốt nhất hiện nay. Giúp bổ sung 9 loại vitamin cần thiết và chất sắt, sản phẩm giúp trẻ ăn ngon miệng và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, tốt cho máu, bổ sung chất dinh dưỡng bị thiếu trong bữa ăn, cải thiện sức khỏe cho bé. Sản phẩm chỉ nên dùng cho các trẻ từ 5 tuổi trở lên.

11. Dr. Mercola Children’s Multivitamin

Là sản phẩm đầu tiên trong danh sách thuốc bổ sung vitamin tổng hợp đến từ Úc. Thuốc Dr. Mercola Children’s Multivitamin gồm 28 loại vitamin, khoáng chất và các nguyên tố vết. Không sử dụng chất tạo màu, chất bảo quản và hương liệu.

Dr. Mercola Children’s Multivitamin giúp thúc đẩy nhanh sự phát triển của trẻ về thể chất lẫn tinh thần.

12. Trace Minerals Kids Multivitamin

Trace Minerals Kids Multivitamin là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho bé như các sản phẩm khác có mặt trên thị trường. Tuy nhiên sản phẩm có phần vượt trội hơn khi chứa tới 72 vitamin, dưỡng chất và nguyên tố vi lượng, giúp trẻ phát triển một cách tối đa. Sản phẩm dưới dạng lỏng dễ dàng để sử dụng cho các bé, phù hợp với các bé không thích thuốc dạng viên.

Trace Minerals Kids Multivitamin
Trace Minerals Kids Multivitamin

13. BioIsland DHA

BioIsland DHA là một sản phẩm vitamin tổng hợp đến từ Úc. Cung cấp DHA- một dưỡng chất rất cần thiết cho sự phát triển và hoàn thiện hệ miễn dịch của bé. Ngoài ra, DHA còn đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của não bộ, hoàn thiện hệ thống thần kinh trong thời gian đầu đời của bé.

Tin tức liên quan
7 viên uống Vitamin tổng hợp cho bé đến từ Nhật và Ba Lan

7 viên uống Vitamin tổng hợp cho bé đến từ Nhật và Ba Lan

9 loại kẹo vitamin cho bé biếng ăn dạng tổng hợp của Nhật, Mỹ tốt nhất

9 loại kẹo vitamin cho bé biếng ăn dạng tổng hợp của Nhật, Mỹ tốt nhất

5 vitamin D cho bé 1-10 tuổi chậm lớn, biếng ăn

5 vitamin D cho bé 1-10 tuổi chậm lớn, biếng ăn

Có nên cho trẻ sơ sinh uống nước ép trái cây, cam, dừa không?

Có nên cho trẻ sơ sinh uống nước ép trái cây, cam, dừa không?

Tổng hợp 18 loại bánh ăn dặm dinh dưỡng dành cho bé

Tổng hợp 18 loại bánh ăn dặm dinh dưỡng dành cho bé

Bé trên 1 tuổi nên uống sữa gì?

Bé trên 1 tuổi nên uống sữa gì?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất