1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

7 chiếc xe Harley Davidson mới kèm thông số kỹ thuật giá từ 424tr

Dõi theo các review chi tiết dòng xe Harley Davidson: thiết kế, động cơ, tính năng,... giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng xe này và có lựa chọn phù hợp.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đối với người yêu xe, Harley Davidson không còn là hãng mô tô quá xa lạ. Với vẻ đẹp, phong cách và chất lượng, dòng xe này đã nhanh chóng tạo nên những tiếng vang lớn trên thị trường xe Việt Nam. Cùng chúng tôi điểm danh một số mẫu xe Harley Davidson để hiểu rõ và có được lựa chọn ưng ý nhất.

1. Tìm hiểu về Harley Davidson

Harley – Davidson Motor Company, một công ty chế tạo xe mô tô duy nhất tại Mỹ được hình thành từ năm 1986. Thương hiệu xe Harley Davidson cũng được hình thành từ đó, phát triển, tồn tại và sáng giá cho đến tận ngày nay. Khởi đầu với chiếc xe đạp điện, cho đến năm 1903, chiếc mô tô đầu tiên ra đời thể hiện cho sự bền vững và chất lượng.

Điểm đặc biệt và chỉ riêng những chiếc mô tô của Harley Davidson mới đó chính là tiếng động cơ. Để mỗi khi chỉ cần nghe thấy tiếng động cơ người ta có thể biết ngay đó là mô tô của hãng. Theo dõi và trải nghiệm những chiếc mô tô của Harley Davidson, người ta sẽ dễ dàng nhận thấy một đặc trưng đó là sản phẩm với bền ngoài mang phong cách hoài cổ nhưng bên trong lại là những tính năng công nghệ hiện đại.

Nhiều người yêu xe có thể thấy sự tương đồng trong dòng xe moto mang phong cách cổ điển Kawasaki Nhật Bản. Và có lẽ chính điều này đã khiến cho sản phẩm trở nên thân thuộc với người dân nước Mỹ và được coi là biểu tượng cho phong cách sống của con người nước Mỹ.

2. Các dòng xe Harley tại Việt Nam

2.1 2019 Harley Davidson Street 750

Chiếc xe được đánh giá với sức mạnh có thể chinh phục mọi ngõ hẻm của đô thị. Ấn tượng đầu tiên đó là phần khung sườn xe thể hiện rõ sự chắc chắn và khỏe khoắn, năng động.

Động cơ T-Win mượt mà, êm ái cùng hệ thống phanh ABS,… hỗ trợ đắc lực bạn trong khám phá mọi ngõ hẹp của nơi đô thị đông đúc. Có lẽ vì những ưu điểm này mà Harley Davidson Street 750 nằm trong top những mô tô phân khối lớn dưới 300 triệu đáng sở hữu. Giá bán sản phẩm là 354 triệu đồng.

2.2 Harley Davidson Street Rod 2019

Street Rod 2019 mang tới những trải nghiệm đầy phấn khích trên mọi cung đường, đặc biệt dễ dàng để bản di chuyển trong đường nội đô với khả năng luồn lách mọi ngóc ngách nhờ khả năng nghiêng 40 độ.

Harley Davidson Street Rod 2019
Harley Davidson Street Rod 2019

Xe được trang bị động cơ Revolution X TM công suất cao, cho khả năng vận hành mạnh mẽ. Thiết kế đẹp mắt và ấn tượng với yên rời và gác chân phía sau, cùng nhiều tính năng độc đáo khác. Hãy tham khảo ngay dòng xe Harley Davidson 2015 Street 750 Black 1:12 Maisto trước để có cái nhìn bao quát nhất trước khi bạn có điều kiện chạm tay tới chiếc xe này. Giá tham khảo: 424,4 triệu đồng.

2.3 2019 Harley Davidson Superlow

Bạn là người ưa thích di chuyển và khám phá những cung đường thì đây chính là sản phẩm của bạn. Với thiết kế yên thấp, vững chãi tạo độ thoải mái cho người lái trong suốt quá trình di chuyển. Vẫn là hệ thống động cơ Evolution TM nhưng với công suất 833cc vô cùng mạnh mẽ cùng hệ thống phanh cơ sở tối tân, đảm bảo sự chuẩn xác khi phanh, đảm bảo độ an toàn khi vận hành. Sản phẩm có giá ở thời điểm hiện tại là 350 triệu đồng.

2.4 Harley Davidson Iron 883 2019

Harley Davidson Iron 883 2019
Harley Davidson Iron 883 2019

Điểm ấn tượng của chiếc xe này đó chính là thiết kế với màu sơn tối giản, mộc mạc nhưng vẫn không kém phần trẻ trung hiện đại, phù hợp với nhiều người dùng. Phần yên thấp mang đến sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Kết hợp với hệ thống lò xo phuộc nhún được hạ xuống mang đến cảm giác lái nhanh nhạy trên mọi chặng đường. Tham khảo sản phẩm với giá bán hiện tại là 470 triệu đồng.

2.5 Harley Davidson Iron 1200 2019

Davidson Iron 1200 2019, “em út” trong gia đình Harley sở hữu những tính năng hiện đại và thiết kế tinh hoa ẩn chứa trong những đường nét tinh giản, làm nổi bật phong cách hoài cổ và là niềm tự hào của biết bao tay lái.

Chiếc xe Harley Davidson này sở hữu động cơ Evolution TM tới 1200cc tạo nên sự vận hành vô cùng mạnh mẽ, khỏe khoắn. Kết hợp thêm màn hình tốc độ nơi tay lái cùng nhiều tính năng khác giúp bạn có thể yên tâm và vững chắc tay lái hơn bao giờ hết. Ở thời điểm hiện tại, xe có giá bán là 439,5 triệu đồng.

2.6 2019 Harley Davidson Forty-Eight

Một chiếc xe nổi bật từ thiết kế bên ngoài đến cấu tạo và các tính năng bên trong. Với màu đen bóng sang trọng và hiện đại, khẳng định nét cá tính riêng cho người sở hữu.

2019 Harley Davidson Forty-Eight
2019 Harley Davidson Forty-Eight

Xét về cấu tạo bên trong với khối động cơ Evolution TM 1200cc làm mát bằng gió cùng hệ thống bánh lái to khỏe, bình xăng trứ danh giúp bạn thỏa sức thể hiện tính cách của riêng mình trên từng cung đường. Và cũng đừng quên mua chuẩn bị những trang phục bảo hộ quan trọng để quá trình di chuyển trở nên an toàn hơn nhé. Sản phẩm có giá bán từ 448 triệu đồng.

2.7 Harley Davidson 1200 Custom 2019

Chắc chắn bạn sẽ có ngay câu trả lời cho vấn đề có nên mua xe Harley Davidson hay không khi được thấy và trải nghiệm chiếc 1200 Custom 2019 này.  Sản phẩm với những chi tiết ấn tượng chắc chắn sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính riêng biệt của mình.

Xe được thiết kế với màu đen tuyền độc đáo kết hợp với mạ crom cực chất. Đặc biệt, xe còn nổi bật với những đường vẽ tốc độ đậm nét trên nắp bình xăng. Ấn tượng hơn nữa là bánh xe với vành nan xe thép màu đen, chắc chắn bền bỉ và vô cùng phong cách. giá tham khảo: 532,9 triệu đồng.

Rõ ràng, với rất nhiều mẫu xe Harley Davidson như trên, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn được cho mình chiếc xe phù hợp nhất.

Tin tức liên quan
Đánh giá xe Harley Davidson 48 có tốt không? 8 lý do nên sở hữu

Đánh giá xe Harley Davidson 48 có tốt không? 8 lý do nên sở hữu

Đánh giá xe mô tô Suzuki GSX-S1000 - chiếc xe mô tô phân khối lớn đáng gờm năm 2022

Đánh giá xe mô tô Suzuki GSX-S1000 - chiếc xe mô tô phân khối lớn đáng gờm năm 2022

Phân loại các dòng xe mô-tô phân khối lớn (Phần 1)

Phân loại các dòng xe mô-tô phân khối lớn (Phần 1)

Phân loại các dòng xe mô-tô phân khối lớn (Phần 3)

Phân loại các dòng xe mô-tô phân khối lớn (Phần 3)

Đánh giá xe Harley Iron 883 chạy nhanh không, phân khối, giá bán

Đánh giá xe Harley Iron 883 chạy nhanh không, phân khối, giá bán

Bảng giá xe Harley Davidson mới nhất kèm review thông số chi tiết

Bảng giá xe Harley Davidson mới nhất kèm review thông số chi tiết

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất