1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

6 ứng dụng giúp thư giãn xả stress hiệu quả

Cuộc sống bận rộn và công việc căng thẳng khiến chúng ta gặp phải những vấn đề về giấc ngủ và tinh thần.Tất cả những ứng dụng này được thiết kế để giúp đỡ giải quyết vấn đề này và chúng đều có sẵn trên hệ điều hành iOS và Android .

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ứng dụng Headspace

d

Là một trong những ứng dụng thiền phổ biến nhất hiện nay, Headspace được tạo ra dành cho những người có cuộc sống bận rộn và muốn có thời gian dành cho bản thân mỗi ngày. Ứng dụng này có chứa 10 chương trình hướng dẫn giúp người mới bắt đầu có thể luyện tập mỗi ngày 10 phút để có được tâm trí tỉnh táo. Sau 10 phút trải nghiệm đó thì người dùng cần đăng ký theo dõi để mở các bài tập tiếp theo và có thể sử dụng online.

Ứng dụng Stop, Breathe & Think

s

Đây là một ứng dụng giúp cải thiện tinh thần của bạn một cách tự nhiên có thể giúp bạn giảm stress. Ứng dụng này cũng khẳng định rằng có thể giúp bất cứ ai trong bất kỳ độ tuổi nào từ trẻ em đến người đi làm bận rộn. Việc thiền định từ khi bắt đầu một ngày mới và kết thúc một ngày và lập bảng theo dõi sự tiến bộ hàng ngày của người dùng sẽ giúp ứng dụng có tính thực tiễn hơn. Bạn cũng có thể kết nối với cảm xúc trong con người mình và bắt đầu có những suy nghĩ tích cực hơn và có nguồn cảm hứng đam mê với công việc của mình.

Ứng dụng I can be free

g

Bằng việc tập trung vào cảm xúc và cảm nhận về bản chất cốt lõi của cá nhân, bạn có thể tự do cho phép bản thân chuyển những suy nghĩ của mình thành năng lượng tích cực . Điều này nghe có vẻ lạ lẫm nhưng những phương pháp thông qua việc nghe những đoạn audio như vậy được cho rằng có thể giúp giảm tình trạng nghiện ngập hoặc tình trạng ám ảnh trong nhiều năm qua, giúp việc điều trị dễ dàng hơn. Với những chương trình như “ I can be a Sound Sleeper” hoặc “ I can be Confident” và những tùy chọn khác được đánh giá cao trong việc làm thư giãn và loại bỏ sự lo lắng và cảm giác bất an ảnh hưởng tới cuộc sống của mọi người.

Ứng dụng Relax Melodies

h

Đối với những người không thích hợp với việc thư giãn bằng những âm thanh trong một vài trường hợp. Nếu bạn gặp vấn đề đối với giấc ngủ vào mỗi đêm thì ứng dụng này là dành cho bạn. Có tới 50 dải âm thanh khác nhau cho bạn lựa chọn, các giai điệu tác động tới sóng não , những tùy chọn cho phép tạo những đoạn mix độc đáo, những tip để kết nối với cộng đồng. Bạn cũng có thể đơn giản dành ra vài phút mỗi ngày để thiền hoặc tĩnh tâm nghe những giai điệu này vào buổi tối trước khi đi ngủ để dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Ứng dụng Deep Calm

j

Đây là một ứng dụng khác sử dụng âm thanh để trị liệu về tâm lý kết hợp với việc ngồi thiền và tập các bài tập Yoga hoặc để giúp đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Tập trung vào các âm thanh tự nhiên như tiếng động vật, mưa, tiếng thác nước. Giống như những giai điệu giúp thư giãn, bạn có thể kết hợp những giai điệu này theo cách mình muốn. Cách này giúp giảm stress hiệu quả và giúp cải thiện tâm trạng, kiểm soát sự bực bội và cảm giác buồn bã. (Ứng dụng này hiện chỉ có sẵn trên iOS)

Ứng dụng Pacifia Tools for Stress & Anxiety

k

Pacifia giúp kiểm soát stress, sự lo lắng bằng cách kiểm soát nguồn gốc của vấn đề. Ghi lại tâm trạng hàng ngày, sức khỏe và thói quen có thể dẫn đến tâm trạng xấu và các cách để thư giãn cơ bắp, kĩ thuật thở là một trong những điểm nối bật của ứng dụng này. Bạn có thể đánh giá tâm trạng của mình để biết được những việc mình làm có cải thiện mức độ căng thẳng của bạn qua thời gian hay không.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Tips giúp bạn có một giấc ngủ sâu

Tips giúp bạn có một giấc ngủ sâu

Gợi ý 5 bí quyết giúp bạn có giấc ngủ ngon

Gợi ý 5 bí quyết giúp bạn có giấc ngủ ngon

Cơ chế hoạt động của giấc ngủ là gì?

Cơ chế hoạt động của giấc ngủ là gì?

Những loại đồ uống giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn

Những loại đồ uống giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn

8 điều phụ nữ nên nhớ để có thể có một giấc ngủ tốt

8 điều phụ nữ nên nhớ để có thể có một giấc ngủ tốt

Tổng hợp các thực phẩm giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ

Tổng hợp các thực phẩm giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất