1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

6 tiêu chí để có được một chiếc tủ lạnh mini “ưng ý” cho sinh viên, người ở trọ

Sinh viên, người ở trọ thường gắn liền với căn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Vì vậy, việc chọn tủ lạnh mini để không chiếm nhiều diện tích là điều cần thiết. Vậy tiêu chí để chọn được một chiếc tủ lạnh mini đáp ứng nhu cầu của sinh viên, người ở trọ là gì? Hãy đọc bài viết này để tìm hiểu kĩ nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Chọn tủ lạnh mini có thương hiệu uy tín

Việc đầu tiên khi đi mua tủ lạnh giá rẻ cho sinh viên đó là nên chọn mua của các thương hiệu uy tín có mặt trên thị trường như: Funiki, Aqua, Media,… Cần chọn loại tủ lạnh mini có giá cả hợp lí với túi tiền của bạn cũng như chất lượng ổn định, mẫu mã đẹp,…

2. Chọn tủ nhỏ, chiếm ít diện tích

Việc lựa chọn tủ lạnh nhỏ sẽ giúp căn phòng của bạn trông rộng rãi, gọn gàng hơn, tiết kiệm không gian cho căn phòng, dễ dàng hơn cho việc di chuyển tủ lạnh trong trường hợp chuyển đi nơi khác. Vậy nên tủ lạnh mini chính là sản phẩm phù hợp nhất cho các bạn sinh viên và người ở trọ.

Tủ lạnh mini nhỏ gọn
Tủ lạnh mini nhỏ gọn

3. Mua tủ lạnh mini công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng, đây chính là lợi ích đầu tiên của tủ Inverter khi được nhắc đến. Với khả năng này thì các bạn sinh viên cũng như những ai đang ở trọ sẽ không quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Tủ lạnh mini Electrolux EUM0900SA 85 lít - Giá tham khảo khoảng 2.690.000
Tủ lạnh mini  85 lít tiết kiệm điện

4. Nên chọn tủ lạnh mini có dung tích nhỏ

Nhu cầu sử dụng thực phẩm của các bạn sinh viên hay người ở trọ thường không quá nhiều vì thế hãy chọn tủ lạnh mini hoặc tủ lạnh 2 cánh có dung tích từ 150l trở xuống. Như thế sẽ vừa đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm cũng như tiết kiệm được diện tích cho căn phòng.

5. Chọn tủ lạnh mini có 2 ngăn lạnh và ngăn đông riêng biệt

Việc lựa chọn tủ lạnh mini có ngăn lạnh và ngăn đông riêng biệt sẽ giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn. Ngăn mát dùng để bảo quản rau củ quả, thịt, còn ngăn đông dùng để đông lạnh và làm đá, bảo quản thực phẩm trong thời gian dài.

Tủ lạnh mini 2 ngăn
Tủ lạnh mini 2 ngăn riêng biệt

6. Khả năng làm mát của tủ lạnh mini

Bạn nên kiểm tra khả năng làm mát của tủ lạnh mini bằng cách cắm cho tủ hoạt động trong khoảng 15-20 phút rồi sau đó mở tủ ra, khi mở cửa thấy hơi lạnh tỏa ra, bộ phận làm lạnh có hiện tượng dính tay thì có nghĩa là chiếc tủ đó hoạt động khá ổn.

Tủ lạnh mini có những ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn, giá thành rẻ, tiêu thụ điện năng thấp phù hợp cho các bạn sinh viên, người ở trọ nhưng bên cạnh đó thì tủ lạnh mini  cũng có một số nhược điểm như:

  • Mẫu mã còn hạn chế cho người mua lựa chọn: Tủ lạnh mini ít được các nhà sản xuất chọn làm sản phẩm chủ đạo trong kinh doanh nên thường có ít mẫu mã và kiểu dáng để lựa chọn. Bạn có thể tham khảo một số nhãn hiệu tủ lạnh mini có tiếng: Tủ lạnh mini Beko, tủ lạnh mini Aqua,…
  • Khó bảo quản thực phẩm nhiều: Dung tích nhỏ của tủ lạnh mini không thể bảo quản nhiều thực phẩm và thức uống cũng không có tính năng làm đá nhiều và nhanh nên gây ra một số bất tiện khi sử dụng.
  • Ít được đầu tư về công nghệ làm lạnh: Dường như hầu hết các tủ lạnh mini hiện nay đều sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp và không có tính năng chống đóng tuyết.
  • Tính năng kháng khuẩn, khử mùi còn hạn chế: Tủ lạnh mini ít được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi nên khi sử dụng cần phải vệ sinh tủ thường xuyên, thức ăn cần được bọc kín.

Hi vọng sau khi tham khảo bài viết này, các bạn sinh viên cũng như người ở trọ đã có thể nắm được các tiêu chí để lựa chọn được một chiếc tủ lạnh mini tốt. Tuy không được trang bị nhiều tính năng hiện đại nhưng những chiếc tủ lạnh mini này cũng khá hữu ích đối với các bạn. Chúc bạn sẽ có được sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu và điều kiện sử dụng của mình.

Tin tức liên quan
Tủ lạnh mini Aqua giá rẻ dùng có tốt không?

Tủ lạnh mini Aqua giá rẻ dùng có tốt không?

Tư vấn: Nên mua tủ lạnh mini Casper, Aqua hay Electrolux?

Tư vấn: Nên mua tủ lạnh mini Casper, Aqua hay Electrolux?

Top 3 tủ lạnh mini Aqua đáng sắm cho người độc thân, đi ở trọ

Top 3 tủ lạnh mini Aqua đáng sắm cho người độc thân, đi ở trọ

Có nên mua tủ lạnh Aqua mini không?

Có nên mua tủ lạnh Aqua mini không?

So sánh tủ lạnh mini Electrolux, Aqua và Beko, nên mua loại nào?

So sánh tủ lạnh mini Electrolux, Aqua và Beko, nên mua loại nào?

Tủ lạnh Aqua mini có tốt không? Loại nào đang hot hiện nay

Tủ lạnh Aqua mini có tốt không? Loại nào đang hot hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất