1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

6 cách phối áo crop-top để nổi bật trong những ngày thu

Áo crop-top mang đến sự trẻ trung, năng động, cá tính cho các cô gái. Hãy cùng thử 6 cách phối đồ với áo crop-top để tươi trẻ, rạng rỡ và nổi bật trong những ngày thu dưới đây:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Crop-top là một chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Chiếc áo này giúp các cô gái trở nên năng động, trẻ trung và hấp dẫn hơn. Trong mùa thu này bạn đã biết cách phối đồ với áo crop-top chưa? Hãy thử 5 cách dưới đây nhé:

Mặc cop-top với chân váy midi

Với những cô gái thích sự đơn giản, không quá điệu đà thì chiếc áo crop-top kết hợp với chân váy midi sẽ là một lưa chọn lý tưởng. Cách kết hợp này không cầu kì nhưng cũng không kém phần nữ tính, mang đến sự quyến rũ cho chủ nhân.

Kết hợp crop-top với chân váy bút chì

Trong những ngày thu se lạnh, bạn có thể kế hợp crop-top với chân váy bút chì. Bên cạnh đó, phụ kiện đi kèm có thể là một đôi giày nhung và một chiếc áo khoác ngoài.

Kết hợp crop-top với quần jean

Áo crop-top dáng rộng kết hợp với quần jean bó có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng ưa thích sự năng động. Ngoài ra, bạn có thể mặc chúng với quần jeans ống đứng, có thiết kế lạ mắt để tăng vẻ thời trang.

Kết hợp áo crop-top với quần ống lửng

Mặc áo crop-top cùng bốt cổ ngắn, quần ống lửng là cách phối được nhiều tín đồ áp dụng với gam đơn sắc. Sự kết hợp này mang đến cảm giác mới lạ, tươi trẻ và năng động cho chủ nhân.

Kết hợp áo crop-top với chân váy xòe

Áo crop-top kết hợp cùng chân váy xòe mang đến sự nữ tính, nhẹ nhàng và năng động. Các bạn gái nên căn cứ vào chiều cao của mình để chọn những chiếc chân váy có độ dài phù hợp. Ngoài ra, trong những ngày thu trong mát, những trang phục có họa tiết với màu sắc tươi sáng sẽ giúp bạn nổi bật hơn.

Phối đồ nhiều lớp

Với những ngày trời chớm lạnh, bạn có thể phối đồ nhiều lớp với crop-top bằng cáchmặc crop-top trong cùng, sơ mi ở giữa và áo khoác dáng dài ngoài cùng. Sự kết hợp này mang đến cho bạn dáng vẻ nghệ sĩ, năng động và cá tính.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Kinh nghiệm chọn mua áo khoác lông vũ chuẩn khỏi chỉnh cho bạn

Kinh nghiệm chọn mua áo khoác lông vũ chuẩn khỏi chỉnh cho bạn

Mix áo khoác blazer với áo phông thôi mà cũng ti tỉ cách hay ho

Mix áo khoác blazer với áo phông thôi mà cũng ti tỉ cách hay ho

Có phải nam giới chỉ cần khoác áo chống nắng dành cho nam là da đã được bảo vệ?

Có phải nam giới chỉ cần khoác áo chống nắng dành cho nam là da đã được bảo vệ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất