1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

6 bước để trở thành "nữ hoàng vạn người mê"

Còn chần chờ gì nữa mà không cùng chúng tôi khám phá 6 bước tự yêu thương bản thân, biến mình thành "nữ hoàng vạn người mê" trong mắt phái mạnh thôi nào.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Xã hội ngày càng phát triển, nhiều quan niệm xưa cũ đã dần lùi xa vào quá khứ để nhường chỗ cho kỷ nguyên mới của những người phụ nữ độc lập, bản lĩnh và biết tự yêu thương bản thân. Trong đó, việc yêu thương và được yêu thương vào những dịp lễ đặc biệt đã dần thay đổi. Đã qua rồi cái thời phụ nữ chờ đợi đàn ông mang đến cho mình những món quà trong ngày phụ nữ Việt Nam. Đã qua rồi những ngày lễ mong mỏi có một cành hoa, một món đồ bé bé xinh xinh là đã đủ vui cả ngày. Mọi chuyện đã khác. “Không ai yêu mình hơn chính bản thân mình”. Phụ nữ thời nay biết tự yêu thương, tự chăm sóc và tự thưởng cho bản thân trong những ngày đặc biệt quan trọng (dù được tặng thì vẫn nhận vẫn thích chứ chẳng hề gì).

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không cùng chúng tôi khám phá 6 bước tự yêu thương bản thân, biến mình thành “nữ hoàng vạn người mê” trong mắt phái mạnh thôi nào.

1. Chăm sóc da

1.1 Làm sạch lớp dầu trên da

Điều kiện đầu tiên và quan trọng nhất để có một làn da hoàn hảo là phải giữ làn da luôn sạch sẽ. Dù bạn sở hữu làn da khô, da thường hay da dầu thì bên ngoài làn da luôn có một lớp dầu rất mỏng. Đây là lớp màng ngăn cách da và các chất ô nhiễm bên ngoài môi trường như khói, bụi, vi khuẩn,… Nếu không làm sạch da bằng cách tẩy trang với sữa rửa mặt/ sữa tẩy trang mỗi ngày, các lỗ chân lông sẽ bị bịt kín, dẫn đến tắc nghẽn, da sẽ xuất hiện tình trạng mụn và thô ráp. Tuy nhiên, lưu ý khi chọn sữa rửa mặt, nên chọn những loại không có nhiều chất tẩy, ít tạo bọt và được làm từ nguyên liệu tự nhiên.

Làm sạch lớp dầu trên da
Làm sạch lớp dầu trên da

1.2 Tẩy tế bào chết

Hầu hết các chuyên gia tư vấn làm đẹp, nhân viên bán mỹ phẩm và nhà sản xuất đều khuyến cáo chị em nên tẩy tế bào chết cho da đều đặn từ 1 – 2 lần/tuần. Theo quy luật tự nhiên, mỗi ngày làn da của chúng ta sản xuất ra khoảng 5 tỷ tế bào mới và những tế bào cũ hay còn gọi là tế bào chết sẽ tự động bong tróc rồi rơi ra ngoài. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân mà tế bào chết đó không rơi được mà bám vào bề mặt da, lâu dần thành một lớp sừng dày làm cho bụi bẩn dễ dàng bám vào, gây hại cho da. Vậy nên, việc tẩy tế bào chết đều đặn còn có tác dụng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn rất hữu hiệu. Bởi vì, tế bào chết tích tụ quá nhiều, cùng với đó là bụi bẩn, bã nhờn làm lỗ chân lông bị bịt kín, da không có khoảng “thở” cần thiết. Đây là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và hoạt động mạnh mẽ, gây ra mụn.

1.3 Đắp mặt nạ dưỡng ẩm, dưỡng trắng cho da

Ánh nắng mặt trời và độ ẩm tăng cao trong không khí vào mùa mưa sẽ làm làn da của bạn xuất hiện cảm giác khó chịu, đôi lúc ngứa ngáy và thô ráp. Lúc này, bạn cần dưỡng ẩm và dưỡng trắng để loại bỏ làn da thô ráp, đen sần. Phương pháp dưỡng ẩm hiệu quả nhất phải kể đến việc sử dụng các loại thảo mộc.

Đắp mặt nạ dưỡng ẩm, dưỡng trắng cho da
Đắp mặt nạ dưỡng ẩm, dưỡng trắng cho da

Với chiết xuất thiên nhiên, các loại thảo mộc quý có khả năng làm trắng da, chống viêm da, giúp loại bỏ bụi bẩn, làm da mềm mại và tươi mới hơn. Liệu trình này giúp làm sạch làn da, làm da mềm mại, mang đến cho bạn một làn da tươi mới. Đặc biệt có thể làm sáng các vùng da hay bị thâm đen như đầu gối, khuỷu tay, gót chân, nếp gấp cánh tay,… Đặc biệt, thảo mộc tự nhiên còn thích hợp cả với các làn da cực kỳ nhạy cảm, da bị mụn viêm.

1.4 Trị mụn

Không ai lại không mong muốn mình có được một làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh. Thế nhưng, vì nhiều lý do dẫn đến việc mất cân bằng hormone, tích tụ độc tố trong cơ thể, thiếu chất dinh dưỡng, stress, thiếu ngủ hoặc do vấn đề di truyền khiến mụn xuất hiện. Từ đó gây nên hàng loạt các vấn đề về da mà nếu bạn không chủ động xử lý kịp thời sẽ để lại những hậu quả khó kiểm soát, ảnh hưởng nghiêm trọng về thẩm mỹ.

2. F5 bản thân

2.1 Thay đổi kiểu tóc:

Vẻ đẹp của người phụ nữ không chỉ là một gương mặt đẹp, một làn da trắng sáng hay một vóc dáng hoàn hảo mà còn nằm ở mái tóc mượt mà và phù hợp với khuôn mặt.

Thay đổi kiểu tóc
Thay đổi kiểu tóc

Việc chọn được một mái tóc phù hợp sẽ giảm bớt những khuyết điểm trên khuôn mặt, đồng thời, khiến bạn trở nên xinh đẹp, rạng rỡ và tự tin hơn. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn bầu bĩnh thì những lọn tóc xoăn gợn sóng mềm mại sẽ giúp cho khuôn mặt tròn của bạn trở nên thon gọn và tôn lên vẻ đẹp đầy nữ tính và ngọt ngào. Trong khi đó, mái tóc dài với những lọn tóc uốn setting nhẹ nhàng kết hợp với những màu nhuộm đang “hot” theo xu hướng hiện nay lại rất phù hợp với những cô nàng sở hữu khuôn mặt dài.

Trong khi đó, mái tóc ép sẽ là “cứu cánh” hoàn hảo cho những khuôn mặt vuông cá tính. Một mái tóc dài cắt so le, tỉa mái và duỗi ép sẽ ôm lấy những đường nét vuông vắn, khiến khuôn mặt trở nên nhẹ nhàng, nữ tính hơn. Hay đối với những bạn nữ cá tính mạnh, mái tóc ngắn bob thời thượng là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Một mái tóc được ép thẳng, suôn, mượt, cắt ngắn ôm sát sườn mặt, sau đó nhuộm những tông màu sáng hoặc highlight một vài sợi tóc sẽ tạo cảm giác mạnh mẽ, phóng khoáng cho khuôn mặt. Kiểu tóc này đặc biệt thích hợp cho các bạn nữ có khuôn mặt nhọn, gầy.

2.2 Thay đổi phong cách trang phục

Thay đổi phong cách trang phục
Thay đổi phong cách trang phục

Trang phục là một trong những yếu tố không thể thiếu để tạo nên vẻ ngoài tự tin, rạng rỡ dành cho các bạn gái. Vậy nên, lựa chọn một bộ quần áo thời thượng, đi kèm với những bộ trang sức, phụ kiện phù hợp không chỉ giúp chị em phụ nữ xinh đẹp hơn trong mắt người khác mà còn góp phần khẳng định cá tính và phong cách thẩm mĩ của chủ nhân.

Cũng đừng quên phá cách và bùng nổ bản thân cùng những mẫu váy sexy, quyến rũ với các đường nét cut – out táo bạo, có thể khoe khéo hết những nét đẹp hình thể và đường cong chết người của bạn nhé. Mách nhỏ cho bạn gái: Đừng quên lựa chọn những mẫu áo, váy có chất liệu nền 100% cotton để thấm hút mồ hôi tốt, có khả năng co dãn, giúp bạn thoải mái vui chơi và tỏa sáng suốt cả ngày nha!

Tin tức liên quan

"Để con được ốm" - Một cuốn sách thay đổi cách nhìn nhận về cách chăm con của các bà mẹ Việt

Chăm sóc tóc nhuộm như thế nào mới chuẩn?

Chăm sóc tóc nhuộm như thế nào mới chuẩn?

20 cuốn sách sẽ khiến bạn thay đổi cách nhìn về cuộc đời (phần 1)

20 cuốn sách sẽ khiến bạn thay đổi cách nhìn về cuộc đời (phần 1)

Màu nhuộm tóc

Màu nhuộm tóc "xu hướng" của năm 2019

20 cuốn sách sẽ khiến bạn thay đổi cách nhìn về cuộc đời (phần 2)

20 cuốn sách sẽ khiến bạn thay đổi cách nhìn về cuộc đời (phần 2)

Thời trang đã thay đổi thế nào trong 100 năm qua?

Thời trang đã thay đổi thế nào trong 100 năm qua?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất