1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 tính năng hàng đầu cần tìm khi mua máy chiếu di động

Nếu bạn đang quan tâm đến máy chiếu di động nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có quyết định mua sắm chính xác hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Không phải tất cả các thiết bị di động được tạo ra như nhau

Cần biết rằng mặc dù máy chiếu di động theo định nghĩa là nhỏ hoặc nhỏ so với máy chiếu trong nhà, thì những máy chiếu thực sự nhỏ được gọi là máy chiếu pico không được thiết kế để sử dụng ngoài trời. Họ quá yếu và chỉ có đủ ánh sáng để giới thiệu nội dung trong một phòng họp nhỏ. Quên địa điểm cắm trại hoặc công viên bóng đi, chúng sẽ không hoạt động. Máy chiếu pico giá rẻ cũng có độ phân giải thấp, thường tối đa là 480p. Điều đó dẫn đến chất lượng hình ảnh kém, vì một máy chiếu di động tốt sẽ có thể nâng cấp lên 1080p. Hy vọng máy chiếu di động 4K sẽ trở thành hiện thực trong vài năm tới, có nghĩa là một mô hình cấp thấp sẽ gây thất vọng ngay bây giờ.

Với suy nghĩ đó, đây là năm tính năng hàng đầu mà chúng tôi nghĩ bạn nên tìm kiếm trong một máy chiếu di động lý tưởng để sử dụng ngoài trời.

5 tính năng hàng đầu khi chọn mua máy chiếu di động

  1. Chống nước

Còn được gọi một cách thông tục là chống giật gân. Máy chiếu di động ngoài trời BenQ GS2 cho những chuyến phiêu lưu mạo hiểm của bạn cần phải đối phó với mưa, đồ uống bị đổ và việc rơi vào nước không thường xuyên / ngẫu nhiên. Giá rẻ không có bảo vệ bằng chất lỏng trong khi các thiết bị di động tốt có ít nhất IPX2, với IPX7 ngày càng trở nên phổ biến. Trong mọi trường hợp, bạn không muốn buổi xem phim ngoài trời của mình bị cắt ngắn chỉ vì một cơn mưa phùn nhỏ đi qua khu vực này. Toàn bộ điểm của “ngoài trời” là xử lý các yếu tố.

  1. Chống sốc

Tương tự, khả năng chống sốc và chống bụi là những yếu tố cần thiết. Máy chiếu di động của bạn phải có các tính năng thiết kế tích hợp để làm cho máy bền trước cát, bụi và rơi hoặc rung. Đó là một máy chiếu di động, có nghĩa là bạn muốn tự do mang nó đến bãi biển, một khu nghỉ mát trên sa mạc, một cuộc trốn chạy chuyên đề… và v.v. Bạn cũng muốn có một máy chiếu di động mà bạn không phải thường xuyên lo lắng về việc lái xe trên những con đường gập ghềnh hoặc mang theo hành lý quá tải. Bạn không muốn một chiếc máy chiếu di động rẻ tiền nhưng lại hoạt động như thể nó được làm bằng đường.

  1. Bản lề nghiêng

Máy chiếu di động cơ bản thiếu tầm nhìn xa trong thiết kế. Chúng thường có góc ống kính cố định, có nghĩa là bạn cần chồng tạp chí, một chiếc ví dày hoặc một tảng đá không ổn định nếu muốn thay đổi góc nhìn. Thiết kế bản lề nghiêng khắc phục rào cản đó bằng cách cho phép bạn điều chỉnh góc hiển thị mà không cần dùng đến các tình huống giải đố đối tượng. Bạn không muốn chơi Portable Projector Tetris chỉ để làm cho hình ảnh xuất hiện ở nơi mong muốn. Một góc ống kính có thể điều chỉnh nghe có vẻ như là một tính năng hiển nhiên, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên khi có bao nhiêu trong số các thiết bị di động giá rẻ đó đạt được mức giá thấp bằng cách bỏ qua nó.

  1. Điều khiển từ xa

Điều khiển từ xa hầu như không phải là một thứ xa xỉ, đặc biệt nếu bạn đang ở bên ngoài với một đám đông bạn bè và gia đình. Hãy tưởng tượng bạn đứng dậy mỗi khi bạn muốn thay đổi âm lượng hoặc thực hiện bất kỳ điều chỉnh nào khác. Bạn không chấp nhận điều đó với TV của mình, tại sao bạn lại sử dụng máy chiếu di động? Bạn không nên. Nhấn mạnh vào các kiểu máy đi kèm với điều khiển từ xa, điều này quan trọng gấp đôi trong thời đại của máy chiếu thông minh có cài đặt các ứng dụng như Netflix và YouTube. Điều khiển từ xa là một tính năng cần thiết.

  1. Chiếu và kết nối thông minh

Có thể cho là quan trọng nhất. Chúng tôi đã đề cập đến khả năng thông minh trong tính năng số. 4. Nhưng đó chỉ là một phần của máy chiếu di động được kết nối. Nếu bạn khăng khăng muốn mua một sản phẩm giá rẻ, bạn sẽ sớm thấy nó không có Wi-Fi và Bluetooth, hai thông số kỹ thuật thường thấy trên các máy chiếu di động tốt. Với Wi-Fi và Bluetooth, hãy kết nối máy chiếu di động của bạn với nhiều thiết bị và ứng dụng để truyền nội dung lên màn hình định dạng lớn . Phát video và nhạc từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay, bảng điều khiển trò chơi, PC, hệ thống giải trí trên ô tô… danh sách này cứ tiếp tục. Kết nối làm cho tất cả những điều đó có thể. Như một phần thưởng liên quan, hãy đảm bảo máy chiếu di động của bạn có loa tốt (2W trở lên, khuyến nghị 2W kép). Kết hợp với Bluetooth, điều đó có nghĩa là máy chiếu hoạt động như một thiết bị âm thanh độc lập cho âm nhạc của bạn.

Lưu ý nhỏ, trong một số trường hợp, tính năng bảo vệ sao chép có thể ngăn bạn truyền ứng dụng phát trực tuyến từ điện thoại thông minh sang máy chiếu di động thông qua kết nối không dây. Tuy nhiên, bạn chắc chắn có thể xem các ứng dụng phát trực tuyến bằng máy chiếu thông minh, hỗ trợ ứng dụng được kết nối với Wi-Fi và cũng có thể thông qua các hộp phát trực tuyến như Apple TV hoặc bảng điều khiển (Xbox và PlayStation).

Chúng tôi hy vọng điều này đã giúp bạn có một bức tranh rõ ràng hơn về những gì một máy chiếu di động tốt để sử dụng ngoài trời nên bao gồm. Hãy nhớ rằng, đây là những tính năng chúng tôi nghĩ đến ngoài cho những bạn nên tìm kiếm ở bất kỳ máy chiếu di động . Chúng tôi khuyên bạn nên tránh bỏ qua những tính năng cần thiết này vì bạn sẽ chỉ làm ảnh hưởng đến sự thích thú của mình và tất cả chúng tôi đều biết rằng mọi trải nghiệm đều có giá trị và chúng đều phải là những trải nghiệm tốt.

Tin tức liên quan
Những quan niệm sai lầm của người dùng về ổ cứng di động SSD

Những quan niệm sai lầm của người dùng về ổ cứng di động SSD

Cách chọn ổ cứng di động phù hợp với nhu cầu của bạn

Cách chọn ổ cứng di động phù hợp với nhu cầu của bạn

Điện thoại di động đã được chứng minh gây ung thư não

Điện thoại di động đã được chứng minh gây ung thư não

Đẹp da hơn với việc sử dụng điện thoại di động đúng cách

Đẹp da hơn với việc sử dụng điện thoại di động đúng cách

Cách kết nối điện thoại với máy chiếu của bạn

Cách kết nối điện thoại với máy chiếu của bạn

Máy chiếu thông minh là gì? Và lý do ta nên mua nó?

Máy chiếu thông minh là gì? Và lý do ta nên mua nó?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất