1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 phương pháp giúp bạn có được khuôn mặt Vline

Làm gọn mặt không đơn thuần là làm nhỏ khuôn mặt mà còn là sự duy trì nét thanh xuân lâu dài, bởi một khi có tuổi, khuôn mặt sẽ xuất hiện nhiều thay đổi, vùng má và cằm dễ bị chảy xệ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Vline mặc dù không phải là tiêu chuẩn của khuôn mặt trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tại các nước Á Đông, đặc biệt là Hàn Quốc, một người phụ nữ có khuôn mặt Vline sẽ là khuôn mặt “chuẩn”. Vậy làm thế nào để có thể có được khuôn mặt Vline? Hãy cùng tham khảo các cách sau đây nhé!

Mát xa V-line

Mát xa Vline không hẳn là một phương pháp nhẹ nhàng gì. Những lần đầu tiên sử dụng phương pháp này để có được gương mặt với dáng Vline chắc chắn bạn sẽ phải chịu những cơn đâu. Trước khi xác định có áp dụng phương pháp này hay không bạn cần phải hiểu rằng “phải hi sinh vì cái đẹp” “bạn phải chịu được đau đớn”. Ngoài ra, một tuần bạn cần phải thực hiện từ 1 – 2 lần trong 2 tháng liên tục thì phương pháp này mới có thể phát huy tác dụng.

Khi sử dụng phương pháp này, đương nhiên, bạn phải theo chỉ dẫn của bác sĩ và được các bác sĩ mát xa cho. Đầu tiên họ sẽ thoa lên một số vùng mặt của bạn một loại thuốc rồi dùng tay ấn vào các huyệt đạo. Trên khuôn mặt mỗi người đều có rất nhiều huyệt đạo, một trong số đó là huyệt ở hốc lõm sau tai. Việc bấm vào điểm này sẽ giúp loại bỏ dần lượng mỡ thừa ở má. Ngoài ra cũng có các huyệt đạo khác cần lưu tâm trên khuôn mặt, trong đó có hai điểm khá quan trọng là huyệt nằm ở hốc lõm dưới cằm giúp cải thiện làn da và một điểm ở dưới xương gò má có tác dụng thúc đẩy tính đàn hồi cho da.

Mát xa kèm theo bấm huyệt để làm nhỏ mặt mặc dù đau đớn và hiệu quả rất chậm nhưng nó được xem là phương pháp an toàn và khá có ích trong việc đưa dịch ra khỏi mô, giảm thiểu tích nước trên mặt và cải thiện lưu thông máu.

Tự mát xa với Cefa Carat

Thay vì mát xa bằng tay thì với chiếc máy có tên là CeFa Carat, loại công nghệ mát xa tiên tiến được sản xuất tại Nhật, bạn có thể sẽ đỡ đau đớn và hiệu quả của nó cũng nhanh hơn. CeFa Carat khá đặc biệt với khả năng hấp thụ năng lượng mặt trời qua hai con lăn bạch kim sinh ra dòng điện nhỏ an toàn. Nó có tác dụng giúp trẻ hóa làn da và được khuyên nên sử dụng hàng ngày để đạt được tối đa lợi ích.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn không thể đánh giá hết được lợi ích của CeFa Carat, nhiều người còn nghĩ rằng công cụ làm đẹp này chắc chắn sẽ khiến bạn đau đớn. Tuy nhiên, CeFa Carat với giá thành không phải là rẻ xứng đáng là công cụ làm đẹp hàng đầu.

Mặc dù Hàn Quốc nổi tiếng với nhiều phương pháp làm đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ nhưng CeFa Carat chứng minh rằng Nhật Bản cũng không hề thua kém. Chuyển động nhanh, xoáy mạnh khi được chà xát trên khuôn mặt trong một thời gian nhất định sẽ giúp cho gương mặt nhỏ đi trông thấy. Tuy nhiên, nếu xác định muốn theo đuổi một gương mặt Vline, bạn nên thực hiện hàng ngày và đều đặn.

Tiêm Botox

Tiêm Botox là phương pháp mới được rất nhiều ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc áp dụng để thu gọn góc hàm tạo khuôn mặt Vline. Hiệu quả của phương pháp này khá nhanh chóng, và khá an toàn. Chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút, bạn sẽ nhận được sự thay đổi rõ rệt của những đường nét trên khuôn mặt.

Botox có tính năng làm tê cơ tạm thời, bởi vậy nó không những được sử dụng trong việc loại bỏ nếp nhăn mà còn có tác dụng làm co cơ hàm nhanh chóng.

Các bác sĩ da liễu Hàn Quốc thường kết hợp một số phương pháp để tăng cường tác dụng của botox. Phổ biến nhất là MesoBotox, phương pháp pha trộn hỗn hợp thuốc tiêm kép botox và phosphatidylcholine (PC). PC được biết đến như một giải pháp để hút mỡ ra khỏi cơ thể không qua phẫu thuật. Ở Hàn Quốc, tiêm PC phổ biến trong điều trị làm săn chắc cơ mặt. PC thường được sử dụng để tiêm vào quai hàm với công dụng làm tan mỡ.

Mặc dù được rất nhiều bác sĩ khuyên áp dụng nhưng hậu quả của việc tiêm botox chính là gây sưng mặt, lâu dần các nét trên khuôn mặt sẽ cứng và đơ. Nhiều diễn viên, ca sĩ từng sử dụng phương pháp này đã lãnh hậu quả khá đau đớn, bởi chỉ vì mong muốn có được gương mặt Vline và không nếp nhăn mà bây giờ khuôn mặt của họ cứng đờ, không còn tự nhiên như lúc ban đầu.

Gọt má và gọt hàm

Nói đến phẫu thuật để tạo khuôn mặt V-line Hàn Quốc là đề cập đến hai thuật ngữ: gọt hàm và gọt má. Tất nhiên, xét về mặt kỹ thuật thì phương pháp này khá là logic bởi các bác sĩ sẽ “gọt” đi những chỗ “được xem là thừa” để tạo dáng Vline cho khuôn mặt.

Tuy nhiên, cả hai phương thức này đều cực kỳ khó khăn và nguy hiểm, hơn thế nữa còn đòi hỏi kỹ năng phẫu thuật tốt vì khuôn mặt bao gồm rất nhiều xương và dây thần kinh liên quan đến các chức năng hoạt động của cơ thể. Mặc dù vậy, ở Hàn Quốc, nhờ công nghệ hiện đại và các bác sĩ lành nghề mà rất nhiều người có được khuôn mặt Vline theo ý mình sau khi sử dụng 2 phương pháp này.

Phẫu thuật V-line đòi hỏi phải gây tê và mất nhiều tháng để hồi phục với một chế độ ăn chủ yếu bằng chất lỏng. Sau khi phẫu thuật xong, bạn cũng cần phải tiếp tục uống hoặc tiêm một số thuốc để đảm bảo khuôn mặt không bị biến dạng và giảm đau do tác động của các cuộc phẫu thuật.

Làm nhỏ mặt bằng thực phẩm

Ở Hàn Quốc, những món có vị mặn như mì ramen được cho là thủ phạm khiến khuôn mặt dễ bị tích nước hay phù nề. Phụ nữ Hàn Quốc luôn cố gắng tránh các loại đồ ăn này. Các công ty sản xuất thực phẩm chức năng ở đây thì cố gắng cho ra đời những loại thuốc uống làm gọn mặt.Trên tất cả, việc cắt giảm đồ ăn chế biến sẵn và thực phẩm nhiều muối vẫn là ưu tiên số một của phái đẹp Hàn Quốc khi muốn sở hữu một khuôn mặt V-line đúng tiêu chuẩn.

Hương Giang

Theo Đẹp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất