1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 lý do nên chọn mua máy giặt Toshiba lồng đứng

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều máy giặt có mẫu mã, kiểu dáng khác nhau nhưng máy giặt lồng đứng của Toshiba vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn. Hãy tìm hiểu 5 lý do nên mua máy giặt Toshiba lồng đứng nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt Toshiba lồng đứng có thiết kế nhỏ gọn, quen thuộc

Với thiết kế nhỏ gọn, nắp máy ở trên thì máy giặt Toshiba lồng đứng rất phù hợp cho những gia đình có không gian diện tích nhỏ, hẹp. Đây là một điểm cộng của máy khiến căn nhà của bạn trông rộng rãi, gọn gàng hơn khi có máy giặt Toshiba.

Máy giặt Toshiba lồng đứng
Máy giặt Toshiba lồng đứng

Máy giặt Toshiba lồng đứng có nắp máy mở rộng, giúp dễ dàng thao tác, sử dụng bảng điều khiển và dễ dàng cho việc thêm quần áo vào trong khi đang giặt.

Với thiết kế lồng đứng, cửa trên thì máy giặt Toshiba lồng đứng tạo được sự quen thuộc cho người sử dụng vì hầu hết từ ngày xưa, người Việt ta thường chọn mua và sử dụng máy giặt lồng đứng.

2. Máy giặt Toshiba cửa trên lồng đứng có nhiều khối lượng giặt cho người dùng dễ lựa chọn

Với khối lượng giặt đa dạng thì máy giặt Toshiba có rất nhiều sự lựa chọn để phù hợp cho gia đình bạn.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7kg – 8kg là loại máy nhỏ, phù hợp cho với gia đình ít người, ví dụ như gia đình có 3 đến 4 người. Thế nhưng loại máy này cũng được coi là giải pháp cho gia đình nhiều người hơn một chút mà có diện tích nhà nhỏ, thích hợp với ngôi nhà không có không gian giặt riêng.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8kg  – 9kg khá phổ biến vì có kích cỡ vừa phải, không quá nhỏ cũng không quá to, phù hợp cho những gia đình có nhiều người, không cần phân loại chất liệu quần áo để giặt. Loại máy này sẽ nằm gọn trong không gian giặt của bạn mà vẫn có thể chứa khá nhiều quần áo cho mỗi lần giặt, giúp bạn tiết kiệm được thời gian hơn.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 9 kg
Máy giặt Toshiba lồng đứng 9 kg

Máy giặt Toshiba cửa trên lồng đứng có khối lượng giặt lớn trên 9kg được coi là loại máy giặt cỡ lớn. Đa số các gia đình ít thế hệ không cần dùng đến loại máy có khối lượng lớn như này, nhưng sẽ là giải pháp cho gia đình có từ 3 thế hệ và đông thành viên, rất thuận tiện và tiết kiệm cho việc giặt giũ chung của cả nhà. Đây là loại máy khá lý tưởng cho mùa đông bởi thường xuyên cần giặt vỏ chăn, ga giường.

3. Máy giặt Toshiba lồng đứng có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình

Giá cả cũng là một trong những lý do quan trọng khi chọn mua một chiếc máy giặt, máy giặt lồng đứng Toshiba có rất nhiều mức giá cho người dùng lựa chọn theo túi tiền của gia đình mình. Bạn nên nhớ giá cả sẽ đi đôi với chất lượng thế nên hãy cân nhắc kĩ về tính năng cần thiết khi sử dụng máy nhé.

Giá máy giặt Toshiba lồng đứng sẽ dao động trong khoảng từ 6 triệu cho đến 10 triệu vnđ/ chiếc. Tùy theo khối lượng và công nghệ được trang bị của máy thì sẽ có các mức giá ở các phân khúc khác nhau. Ví dụ máy giặt Toshiba lồng đứng 8kg thì sẽ có giá khoảng 6 triệu vnđ, máy giặt Toshiba lồng đứng 11kg có giá khoảng hơn 10 triệu vnđ/ chiếc.

4. Máy giặt Toshiba lồng đứng có tuổi thọ trung bình cao

Tuổi thọ của máy giặt cũng là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Khi mua máy giặt Toshiba lồng đứng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ của máy bởi vì máy có tuổi thọ trung bình là 10 năm. Nếu như bạn bảo đảm vệ sinh máy giặt theo định kỳ, sử dụng máy an toàn và theo đúng hướng dẫn, không làm ảnh hưởng đến bảng điều khiển,… thì có thể con số 10 năm ấy còn tiếp tục tăng lên.

5. Máy giặt Toshiba lồng đứng có độ an toàn cao

Đối với máy giặt Toshiba lồng đứng cũng như các loại máy giặt lồng đứng khác thì bạn có thể cho thêm quần áo vào máy khi máy đang hoạt động mà không lo nước bị trào ra ngoài.

Máy giặt Toshiba lồng đứng
Máy giặt Toshiba lồng đứng

Máy được thiết kế cửa lồng giặt cao, xa với tầm tay của trẻ nhỏ nên rất yên tâm cho gia đình có trẻ nhỏ.

Với 5 lý do mà Websosanh.vn vừa chia sẻ trên thì máy giặt Toshiba lồng đứng chính là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những gia đình đang tìm kiếm một chiếc máy giặt đầy đủ tiện nghi mà giá cả phù hợp.

Tin tức liên quan
Review máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV

Review máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV

Máy giặt Toshiba 10kg - 11kg lồng đứng giá bao nhiêu?

Máy giặt Toshiba 10kg - 11kg lồng đứng giá bao nhiêu?

Đánh giá máy giặt Toshiba lồng đứng 8.2 kg AW-J920LV

Đánh giá máy giặt Toshiba lồng đứng 8.2 kg AW-J920LV

Máy giặt cửa trên 9kg loại nào tốt? Toshiba 9kg AW-K1000FV(WW) hay Panasonic NA-F90A9BRV

Máy giặt cửa trên 9kg loại nào tốt? Toshiba 9kg AW-K1000FV(WW) hay Panasonic NA-F90A9BRV

Review máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DJ1000CV

Review máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DJ1000CV

Máy giặt cửa trên Toshiba 8kg AW-K905DV có tốt không?

Máy giặt cửa trên Toshiba 8kg AW-K905DV có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất