1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 lý do dân văn phòng nên lựa chọn laptop HP 348 G7

Laptop HP 348 G7 là một dòng laptop sở hữu nhiều ưu điểm đáp ứng được những yêu cầu của giới văn phòng. Cụ thể các ưu điểm của dòng laptop này là gì?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop HP 348 G7 được xem là một laptop dành cho dân văn phòng. Vậy lý do gì mà dòng laptop này lại được nhận xét như vậy? Hãy cùng xem những lý do dưới đây nhé.

1. Thiết kế cơ động và độ bền đạt chuẩn quân đội

HP 348 có ngôn ngữ thiết kế sang trọng và hiện đại. Thừa hưởng những đường nét tinh tế của dòng laptop EliteBook cao cấp. Thiết kế máy không quá cầu kỳ với tông màu bạc chủ đạo và logo HP bóng bẩy. Tạo nên giá trị và đẳng cấp riêng cho người sử dụng.

Điểm cộng cho chiếc HP 348 G7 chính là độ dày chỉ 1.99cm và khối lượng 1.5kg. Kích thước này giúp bạn sẵn sàng đem máy đến bất cứ đâu một cách dễ dàng. 

Thiết kế cơ động và độ bền đạt chuẩn quân đội

 

Đồng thời HP 348 G7 đã vượt qua những bài kiểm tra cực kỳ khắt khe về độ bền. Qua đó nó đã được chứng nhận độ bền đạt chuẩn quân đội. Nó có khả năng chống sốc và chống va đập cực tốt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền bỉ của HP 348 G7 khi sử dụng.

2. Laptop HP 348 G7 sở hữu cấu hình mạnh mẽ, mượt mà đa tác vụ  

HP 348 G7 sở hữu cấu hình đủ để người dùng có một ngày làm việc năng suất hiệu quả. Bộ vi xử lý Intel Core i sẽ đem lại sức mạnh cho máy. Bộ nhớ Ram DDR4 và ổ cứng SSD sẽ giúp khả năng xử lý đa nhiệm tốt hơn. Đồng thời giúp hạn chế tối đa thời gian chờ đợi không cần thiết.

3. Bàn phím chiclet giúp nhập liệu dễ dàng

Bàn phím cũng là một trong những thứ quan trọng đối với một nhân viên văn phòng. Laptop HP 348 có bàn phím chiclet đem đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Các phím được sắp xếp hợp lý về khoảng cách và kích thước các phím. Độ nảy của phím tốt đem lại độ chuẩn xác cao khi nhập liệu. Ngoài ra bàn phím chống tràn giúp cho bàn phím không bị thấm nước nếu bị đổ nước lên máy. 

Bàn phím chiclet giúp nhập liệu dễ dàng

4. Laptop HP 348 G7 có màn hình viền mỏng, nâng cao trải nghiệm người dùng

Laptop HP 348 hoàn toàn bắt kịp xu hướng màn hình viền mỏng của nhiều dòng laptop hiện nay. Dòng laptop này sở hữu màn hình 14 inch. Điểm đáng lưu ý là kích thước của viền màn hình đã được giảm xuống đáng kể. Đem đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng khi làm việc hoặc là giải trí. 

Ngoài ra HP 348 G7 còn có màn hình Full HD với độ phân giải 1920 x 1080 pixel. Màn hình còn có tấm nền IPS giúp cho hình ảnh được hiển thị rõ nét và sống động hơn. Máy còn được trang bị tấm nền màn hình chống chói Anti-glare HP TrueVision. Điều này giúp bạn hoàn toàn có thể làm việc mà không cần lo màn hình bị lóa. 

5. Bảo mật tối đa, an toàn mọi dữ liệu khi sử dụng laptop HP 348 G7

Laptop HP 348 G7 được trang bị nhiều công nghệ bảo mật độc quyền đến từ nhà sản xuất HP.  Bên cạnh cách bảo mật vân tay, laptop HP 348 G7 còn có một con chip mã hóa ở cấp độ phần cứng. Con chip này được gọi là TPM 2.0. Giúp cho dữ liệu của bạn an toàn tuyệt đối cho dù có bị ăn cắp ổ cứng.

Bảo mật tối đa, an toàn mọi dữ liệu khi sử dụng laptop HP 348 G7

 

Còn đối với cấp độ BIOS, chương trình quản lý cơ bản trên mọi chiếc máy tính thì sao? Đây là nơi mà nếu bị tấn công thì hacker có thể toàn quyền kiểm soát hệ thống. Nhà sản xuất đã trang bị cho HP 348 G7 công nghệ Sure Start. Nếu phát hiện BIOS bị tấn công, công nghệ Sure Start sẽ tự động quay về trạng thái ban đầu.

Trên đây là 5 lý do giải thích vì sao laptop HP 348 G7 là laptop phù hợp dành cho dân văn phòng. Nếu bạn đang là dân văn phòng và đang muốn tìm một chiếc laptop thì đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tin tức liên quan
Laptop HP 348 G7 i3: Thiết bị đồng hành cùng dân công sở!

Laptop HP 348 G7 i3: Thiết bị đồng hành cùng dân công sở!

HP 348 G7 i5 10210U: Món hời dành cho học sinh, sinh viên!

HP 348 G7 i5 10210U: Món hời dành cho học sinh, sinh viên!

Đánh giá laptop HP 348 G7: Hiệu năng có tương xứng với giá thành mà khách hàng phải chi trả?

Đánh giá laptop HP 348 G7: Hiệu năng có tương xứng với giá thành mà khách hàng phải chi trả?

Đánh giá tổng quan về laptop HP 255 G7 214A7ES

Đánh giá tổng quan về laptop HP 255 G7 214A7ES

Đánh giá chi tiết về laptop HP 255 G7

Đánh giá chi tiết về laptop HP 255 G7

Review HP 340S G7: Laptop phổ thông nhưng rất đáng tin cậy!

Review HP 340S G7: Laptop phổ thông nhưng rất đáng tin cậy!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất