1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá laptop HP 348 G7: Hiệu năng có tương xứng với giá thành mà khách hàng phải chi trả?

Laptop HP 348 G7 là chiếc laptop giá rẻ dành cho sinh viên nhận được khá nhiều sự kỳ vọng ngay khi đưa ra thị trường với cấu hình mạnh và thiết kế khá ổn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Là dòng laptop giá rẻ nhận được nhiều sự kỳ vọng. Laptop HP 348 G7 là sản phẩm bán khá chạy của HP năm 2019. Chiếc laptop này sở hữu những tính năng vượt trội nào? Hãy cùng đánh giá chi tiết trong bài viết này.

Thiết kế mỏng, nhẹ, đơn giản

Nếu để đánh giá về thiết kế thì thực sự HP chỉ thích hợp cho những người yêu thích sự đơn giản. Còn với cá nhân mình mình thích những sự phá cách hơn. Vẫn là gam màu sáng bạc quen thuộc, logo HP ánh kim ở trên mặt máy, không cắt vắt, không có đường vân chìm hay bất cứ một họa tiết nào. Nhưng có một điểm đặc biệt đó là HP đã khéo léo sử dụng màu ánh kim cho bề mặt máy mang đến cảm giác chắc chắn, bền bỉ giống những chiếc máy làm từ kim loại. Trên thực tế chiếc máy này được sản xuất từ chất liệu nhựa.

Ưu điểm của dòng máy là sự gọn nhẹ với trọng lượng 1,4kg nên có tính cơ động cao, thích hợp mang theo trong balo.

laptop HP 348 G7

Cổng kết nối trên laptop HP 348 G7 khá đầy đủ với cổng USB C, USB A, Jack cắm tai nghe, cổng SD. Điểm đặc biệt có lẽ nằm ở cổng đọc thẻ nhớ SD – đây là chiếc cổng được yêu thích bởi khả năng tiện lợi nhưng lại đang bị cắt giảm dần trong những mẫu laptop mới ra.

Màn hình của laptop HP 348 G7 khá chất lượng

Màn hình sử dụng tấm nền IPS trang bị công nghệ chống chói, độ phân giải Full HD cùng kích cỡ màn hình 14inch. Tấm nền này được đánh giá khá cao bởi đây là tấm nền thường được sử dụng cho phân khúc tầm trung. Nhà HP lựa chọn tấm nền này cho laptop giá rẻ thể hiện được sự cải tiến và đột phá.

Hình ảnh hiển thị khi sử dụng cũng cực kỳ sắc nét, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho anh em. Đi kèm công nghệ chống chói giúp tăng khả năng làm việc tại các điều kiện ánh sáng mạnh.

Với những thông số của màn hình này, anh em có thể thoải mái chơi game, xem phim mà không lo giật lag.

laptop HP 348 G7

Cấu hình ổn tương xứng với tầm giá

Laptop HP 348 G7 sở hữu cấu hình I710510U, AMD Radeon 530 2GB, 8GB DDR4, 512GB NVME. Đây là một thông số thích hợp cho các tác vụ văn phòng cơ bản hay quá trình học tập, gọi zoom. Card rời AMD thực sự không phải là lựa chọn hoàn hảo bởi AMD thuộc phân khúc tầm trung, thích hợp cho những trải nghiệm nhẹ nhàng như xem phim, lướt web thay vì chơi game. Tuy nhiên với mức giá rẻ thì anh em không nên quá kỳ vọng vào những trang bị hiện đại hay tân tiến hơn.

Khi đánh giá bằng cách chạy thử Autocad, Lightroom thì con chip này vẫn vận hành ổn định và mượt mà. Tuy rằng không quá mạnh nhưng đây là cấu hình chấp nhận được trong tầm giá.

Bên cạnh đó một điểm khá thú vị là khi đo khả năng mở ứng dụng thì khả năng mở các phần mềm office chỉ mất 2s, thời gian mở các phần mềm đồ họa như photoshop hay autocad chỉ khoảng 7s. Đây là thông số khá ổn cho thấy sự mượt mà và ổn định của máy.

Với SSD 512GB mang đến khả năng lưu trữ ổn định cho người dùng. Với trang bị 512GB bạn có thể lưu trữ hơn 400 bộ phim khác nhau hay những tài liệu học tập mà không cần lo lắng về việc bị đầy.

laptop HP 348 G7

Tổng kết lại chiếc laptop này khá ổn trong tầm giá. Không chỉ có hiệu năng ổn cùng màn hình chất lượng, chiếc laptop này mang đến nhiều trải nghiệm khá tốt cho quá trình học tập. Cá nhân mình cho rằng anh em nên sở hữu chiếc laptop HP 348 G7 để phục vụ nhu cầu học tập của mình. Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây hữu ích đối với các bạn.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất