1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 khu resort nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho dịp nghỉ lễ 2.9

Nếu bạn muốn cùng gia đình, bạn bè tìm về nơi thiên nhiên trong lành, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả trong dịp nghỉ lễ 2/9 thì có thể tham khảo các khu resort được đánh giá cao về chất lượng dưới đây:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

2.9 năm nay sẽ rơi vào thứ 7 nên người lao động sẽ được nghỉ bù thêm 1 ngày vào thứ 2 của tuần kế tiếp. Chính vì vậy chúng ta sẽ có 3 ngày nghỉ ngơi bên gia đình và người thân. Nếu bạn muốn rời xa không khí ồn ào của thủ đô, tìm về với thiên nhiên trong lành thì có thể cùng người thân, bạn bè đến với những khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội được đánh giá là có dịch vụ tốt, phong cảnh đẹp dưới đây:

Serena resort Kim Bôi

du lịch

Serena Resort Kim Bôi

Serena Resort Kim Bôi cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 2 giờ lái xe nên rất phù hợp cho những dịp nghỉ ngắn ngày. Nơi đây nằm kề dòng sông Bôi với không khí trong lành, thiên nhiên hoang sơ, núi non, sông nước hài hòa.Serena Resort Kim Bôi được xây dựng từ các nguyên vật liệu gần gũi với thiên nhiên như mái tranh, nền gỗ, đá, tre trúc mang lại vẻ đẹp mộc mạc và giản dị. Bên cạnh đó, Serena resort Kim Bôi nổi bật với không gian nhà hàng Nón được thiết kế tỉ mỉ độc đáo. Nhắc đến Serena Resort là nhắc tới khoáng nóng tại Kim Bôi. Như một bài thuốc thần kì thiên nhiên ban tặng, tắm khoáng nóng mang lại nhiều tác dụng tích cực cho sinh dưỡng và sức khỏe của con người. Với đặc thù đó, Serena resort có nhiều hình thức tắm dành cho du khách như tắm Onsen kiểu Nhật kết hợp giữa tắm xông hơi và bể bơi khoáng nóng.

Flamingo Đại Lải Resort

du lịch

Flamingo Đại Lải Resort

Flamingo Đại Lải Resort là khu nghỉ dưỡng sinh thái độc đáo có cảnh sắc sơn thủy hữu tình, cảnh đẹp bình yên. Đặc biêt,Flamingo Đại Lải Resort kết hợp cùng thương hiệu xe Fivestarlimousine cung cấp dịch vụ đưa đón bằng xe cao cấp, sang trọng từ 4 đến 45 chỗ. Các tuyến đưa đón Hà Nội – Sân bay Nội Bài – Flamingo và ngược lại cùng các tuyến đường khác theo yêu cầu của quý khách. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ massage, spa, sauna rất chuyên nghiệp. Về hoạt động vui chơi giải trí tại Flamingo Đại Lải thì có câu cá, chèo xuồng, chèo thuyền, đánh golf, tennis và hát karaoke.

Sông Hồng Resort

du lịch

Sông Hồng Resort

Sông Hồng Resort là khu nghỉ dưỡng không quá xa Hà Nội có đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng như massage, sauna, phòng tắm hơi cộng với phòng hát karaoke và phòng chơi trò chơi. Tại đây không chỉ có bể bơi cho người lớn mà còn có bể bơi trẻ em, câu lạc bộ trẻ em và sân chơi cho trẻ em nên rất phù hợp với những gia đình có con nhỏ.

Tản Đà Spa Resort

du lịch

Tản Đà Spa Resort

Tản Đà Spa Resort cách Hà Nội hơn 1 giờ đi ô tô nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì – Hà Nội mang không gian văn hóa Việt cổ và dịch vụ Spa, tắm khoáng với nguồn nước khoáng nóng chảy ra từ núi Thánh Tản Viên.Tất cả các hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ của resort đều nằm dọc theo hồ Suối Bơn xanh trong, bát ngát, một điển hình mới cho sự giao thoa giữa trời và đất, nơi đây thiên nhiên thật gần gũi với con người. Resort có hệ thống 85 phòng nghỉ được chia thành 2 khu : Xóm Nhà Cổ và Xóm Lạc Việt , phòng biệt thự. Nét hấp dẫn đặc biệt không thể bỏ qua của Tản Đà Spa Resort là dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đa dạng bao gồm: bể bơi nước khoáng nóng trong nhà với phòng xông hơi, bể sục Jaccuzi; bể bơi nước khoáng lạnh ngoài trời với thác Massage; khu tắm bùn khoáng, ngâm hương liệu với Suối Ngàn Kim; dịch vụ Spa với các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề và nhiều gói sản phẩm Spa độc đáo.

Thảo Viên resort

du lịch

Thảo Viên resort

Thảo Viên resort cách trung tâm Hà Nội chỉ 40 Km có khuôn viên rộng 20 hecta với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi bao gồm 99 phòng nghỉ được chia làm bốn khu: Xóm Nhỏ, Khu Xóm Đồi, Khu Xóm Nhà Liền Kề, Khu Xóm Nhà Nổi Trên Hồ và Khu Phố Nhỏ với phong cách hiện đại kết hợp với truyền thống, bể bơi với công nghệ lọc nước khép kín Tây Ban Nha, hệ thống nhà hàng, tổ hợp vui chơi với sân tennis, khu trượt cỏ lớn nhất miền Bắc. Ngoài ra, nơi đây còn có khu spa để bạn tận hưởng sự thoải mái từ dịch vụ foot massage, massage toàn thân… để cảm giác mệt mỏi của những ngày làm việc căng thẳng hoàn toàn tan biến. Ngoài ra, đến với Thảo Viên resort, các bé còn có thể được hòa mình với thiên nhiên, được học về cuộc sống miền quê thông qua các lớp học kỹ năng sống như: trồng rau, chèo thuyền, tập làm nông dân,…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
5 khu nghỉ dưỡng - khách sạn đẹp và hiện đại nhất Nha Trang

5 khu nghỉ dưỡng - khách sạn đẹp và hiện đại nhất Nha Trang

8 khu resort nghỉ dưỡng

8 khu resort nghỉ dưỡng "trong mơ" khi du lịch Phú Quốc dành cho các gia đình

Bảng giá vé bể bơi tại Hà Nội mới nhất năm 2018

Bảng giá vé bể bơi tại Hà Nội mới nhất năm 2018

5 khu nghỉ dưỡng - khách sạn đẹp và hiện đại nhất Huế

5 khu nghỉ dưỡng - khách sạn đẹp và hiện đại nhất Huế

9 khu resort gần Hà Nội lý tưởng cho các gia đình đi nghỉ mát

9 khu resort gần Hà Nội lý tưởng cho các gia đình đi nghỉ mát

Kinh nghiệm du lịch Vinpearl Hạ Long

Kinh nghiệm du lịch Vinpearl Hạ Long

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất