1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 dòng kem mắt tốt mà rẻ dành cho các cô nàng "sợ già"

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nhưng cũng là nơi dễ nhận thấy dấu hiệu của tuổi tác nhất, bởi vậy mà ngoài giữ gìn một đôi mắt khỏe mạnh, bạn cũng cần phải ngăn ngừa tình trạng lão hóa ngay từ khi còn ở độ tuổi 20-25. Dưới đây là 5 dòng kem mắt tốt mà rẻ dành cho bạn gái.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Vũ khí để chống lại những dấu hiệu của tuổi tác trên đôi mắt không gì khác ngoài một chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý và những tuýp kem mắt chất lượng. Có thể bạn không biết nhưng vùng mắt là vùng có làn da nhạy cảm nhất, mỏng nhất, dễ lão hóa nhất, chính bởi vậy, việc lựa chọn một sản phẩm kem dưỡng mắt tốt là điều vô cùng cần thiết. Bạn không thể chỉ dùng các sản phẩm kem dưỡng da mặt thông thường nếu muốn chăm sóc vùng mắt một cách tốt nhất. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 loại kem mắt tốt giá bình dân mà bạn có thể mua.

Kem mắt Nuxe Nirvanesque yeux

Có thể nói tuýp kem mắt nhỏ xinh của Nuxe là một trong những tuýp kem mắt dưới 1 triệu đồng tốt nhất hiện nay. Không nói đến các dòng serum dưỡng mắt, các loại kem mắt cao cấp khác với giá thành một vài triệu chỉ cho một hũ kem nhỏ nhắn thì Nuxe Nirvanesque yeux được đánh giá khá cao.

Kem mắt Nuxe Nirvanesque yeux

Kem Nuxe Nirvanesque yeux chuyên làm mờ nếp nhăn

Kem mắt Nuxe Nirvanesque yeux vỏ trắng nắp hồng là dòng kem dưỡng vùng mắt chuyên làm mờ nếp nhăn, giảm tình trạng căng thẳng ở mắt cũng như giảm quầng thâm. Với thành phần lành tính, chất kem mềm mượt, dễ thẩm thấu, dòng kem dưỡng mắt tự nhiên này chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một vùng mắt đầy sức sống, không còn dấu hiệu của lão hóa, của mệt mỏi.

Giá tham khảo: 550.000 đ/15ml

Kem dưỡng mắt Nuxe Prodigieuse

Kem dưỡng mắt Nuxe Prodigieuse

Nuxe Prodigieuse là dòng kem dưỡng được nhiều người yêu thích

Thêm một dòng kem dưỡng mắt được yêu thích từ thương hiệu Nuxe Pháp. Ở Việt Nam thì loại này được bán phổ biến hơn loại trên, tuy vậy khả năng làm giảm nếp nhăn thì không tốt bằng. Dòng này đặc biệt dùng cho những bạn gái có bọng mắt, quầng thâm.

Theo các reviewers thì kem dưỡng mắt Nuxe Prodigieuse có chất kem lỏng, mỏng nhẹ, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Dòng kem này chuyên cấp ẩm nên rất phù hợp với các bạn gái đang trong độ tuổi 20-25 thường xuyên thức khuya dùng máy tính bởi độ tuổi này dấu hiệu lão hóa là chưa quá rõ rệt. Nếu vùng mắt đã có nếp nhăn hay đã có quầng thâm lâu ngày thì dòng này không quá hiệu quả đâu bạn nhé!

Giá tham khảo: 500.000 đ

Kem mắt Simple Kind to Eyes Revitalizing Eye Roll-On

Kem mắt Simple Kind to Eyes Revitalizing Eye Roll-On

Kem mắt Simple Kind to Eyes Revitalizing Eye Roll-On

Simple cũng là một hãng dược mỹ phẩm như Nuxe nhưng nó là sản phẩm của Anh. Dòng kem mắt Simple Kind to Eyes Revitalizing Eye Roll-On không những có thiết kế viên bi lăn cực dễ dàng khi sử dụng mà còn có hiệu quả dưỡng mắt rất ổn. Sự kết hợp giữa tinh chất dưa chuột cùng các thành phần cấp ẩm và vitamin không chỉ giúp dưỡng ẩm chống nhăn cho vùng mắt mà còn giúp giảm sưng, làm sáng vùng da mắt nhạy cảm. Simple Kind to Eyes Revitalizing Eye Roll-On rất phù hợp để làm giảm bọng mắt và quầng thâm, duy trì đôi mắt sáng, khỏe, chính bởi vậy, nó sẽ là dòng kem mắt đặc biệt tốt cho những cô gái 18-25.

Giá tham khảo: 230.000 đ

Kem mắt Sana Nameraka Soymilk Eye Cream

Dòng kem mắt giá rẻ này cũng nhận được khá nhiều lời khen từ các bạn gái sử dụng. Với thành phần được chiết xuất từ mầm đậu tương cùng hoạt chất isoflavone có trong đậu nành, một dẫn xuất RETINOL, kem mắt Sana Nameraka Soymilk Eye Cream đặc trị làm mờ đi các nếp nhăn quanh vùng mắt.

Kem mắt Sana Nameraka Soymilk Eye Cream

Kem mắt Sana Nameraka Soymilk Eye Cream

Ngoài ra, kem mắt Sana của Nhật Bản cũng được bổ sung các hoạt chất dưỡng ẩm sâu cho vùng da mắt giảm thiểu quầng thâm và tình trạng da mắt bị chạy xệ. Bạn cũng có thể dùng Sana Nameraka Soymilk Eye Cream để cải thiện nếp nhăp trên khóe miệng nữa. Đây là sản phẩm phù hợp cho các bạn mắt nhiều nếp nhăn, cần tăng cường độ ẩm.

Giá tham khảo: 280.000 đ

Kem mắt Balance Active Formula Snake Venom Eye Cream

Kem mắt Balance Active Formula Snake Venom Eye Cream

Kem mắt Balance Active Formula Snake Venom Eye Cream

Một điều cực kỳ đặc biệt của dòng kem mắt tốt này chính là thành phần Syn-Ake – 1 loại peptide mô phỏng và “bắt chước” tác dụng của nọc rắn, giúp tăng độ đàn hồi cho da, làm đầy các nếp nhăn cũ và ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn mới, giúp vùng da quanh mắt căng mịn rõ rệt. Kem mắt nọc rắn giúp cải thiện 3 dấu hiệu mệt mỏi của vùng mắt: đường nhăn, quầng thâm và bọng mắt tăng cường “trẻ hóa” vùng da quanh mắt, giúp đôi mắt thêm rạng rỡ và tươi trẻ. Balance Active Formula Snake Venom Eye Cream phù hợp với mọi lứa tuổi, là sản phẩm “hoàn hảo” cho những khiếm khuyết trên đôi mắt của bạn.

Giá tham khảo: 280.000 đ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất