1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 điểm du lịch nước ngoài giá rẻ cho dịp 30/4

Bạn muốn đi du lịch nước ngoài cùng người yêu, gia đình trong dịp nghỉ lễ này nhưng lại lo lắng vì kinh phí có hạn. Hãy tham khảo 5 địa điểm du lịch nước ngoài giá rẻ dưới đây để có lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

30/4 và 1/5 là đợt nghỉ lễ dài ngày mà chúng ta thường tận dụng để đi du lịch, nghỉ ngơi cùng gia đình, người yêu. Nếu ngân sách của bạn không quá dư dả nhưng lại muốn đi du lịch nước ngoài thì nên tham khảo các địa điểm du lịch dưới đây. Đây là những quốc gia mà bạn có thể đến trong dịp nghỉ lễ này với số tiền trong khoảng trên dưới 10 triệu đồng.

Campuchia

du lịch

Cung điện Hoàng gia Campuchia

Trước khi đến những đất nước xa xôi, bạn nên đến Campuchia một lần để khám phá những khu di tích cổ kính như quần thể di tích Angkor Wat hay Angkor Thom, cảnh thiên nhiên kì vĩ như Biển Hồ Tonle Sap và sông Mekong, cùng với những bãi biển, hòn đảo tuyệt đẹp như Sihanoukville, Koh Rong, Koh Thmei. Chi phí du lịch tại đây khá rẻ, nếu bạn ở miền Nam, chi phí còn rẻ hơn nữa bởi bạn chỉ cần bắt xe buýt và ngồi 8 tiếng là đến Siem Riep, nơi có khu quần thể Angkor nổi tiếng thế giới.

Thái Lan

du lịch

Du lịch Thái Lan

Thái Lan được ví là “xứ xở nụ cười” mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị với chi phí thấp. Thái Lan có rất nhiều thành phố để bạn đến thăm, thức ăn đường phố rẻ và ngon, nhiều lựa chọn về chỗ ở. Bạn có thể đến với Bangkok sôi động dù ngày hay đêm bên dòng sông Chaophraya bình lặng hay những quần thể đền chùa, cung điện nguy nga tráng lệ.Đến với Pattaya, thành phố biển xinh đẹp của Thái Lan bạn cùng người thân sẽ được trải nghiệm một vùng biển thơ mộng tại đảo San Hô, kèm theo đó là những trò chơi dưới biển đầy sôi động như dù bay, lướt ván… Bên cạnh đó,Pattaya còn có núi Phật Vàng hùng vĩ và những show diễn đầy sôi động hàng đêm của các nghệ sĩ chuyển giới.

Singapore

du lịch

Singapore

Singapore là quốc gia nhỏ nhất của Đông Nam Á được bao quanh bởi nhiều đảo nhỏ tạo thành hình một viên kim cương với nền văn hóa phong phú, phong cảnh sạch, đẹp. Tới đây, bạn có thể ghé thăm phố người Hoa Chinatown; vườn thú Singapore; vườn thực vật Singapore; thủy cung nước ngọt lớn nhất thế giới River Safari; Marina Bay Sands được thiết kế như một du thuyền nằm trên ba tòa nhà chọc trời; khu Tiểu Ấn; trung tâm ẩm thực Maxwell Road Hawker…

Malaysia

du lịch

Du lịch Malaysia

Malaysia là đất nước nổi tiếng với thiên nhiên xinh đẹp, con người vui tươi, hiện đại và trẻ trung.Không ầm ĩ với các chốn ăn chơi như ở Thái Lan, không hấp dẫn bởi vẻ đẹp hiện đại và hào nhoáng như Singapore nhưng Malaysia vẫn đầy quyến rũ bởi một vẻ đẹp huyền bí, cổ kính và cũng không kém phần hiện đại.Du khách đến với du lịch Malaysia chắc chắn sẽ bị chinh phục bởi tác phẩm nghệ thuật lụa Batik nổi tiếng thế giới, nghệ thuật vẽ tay Henna độc đáo,…

Hong Kong

du lịch

Du lịch Hong Kong

Hong Kong là 1 trong 10 địa điểm hấp dẫn khách du lịch nhất trên thế giới. Đến với đất nước này, bạn không chỉ tha hồ ngắm cảnh đẹp mà còn có thể đến với thiên đường mua sắmđầy thú vị với hàng trăm siêu thị và những con phố mua sắm nổi tiếng như chợ cho quý bà, chợ hoa, chợ cá vàng, chợ ngọc bán cẩm thạch… Đặc biệt, tháng 5 và 12 là hai dịp giảm giá hàng năm rất hấp dẫn mà bạn có thể mua được những món đồ tốt với giá rẻ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất