1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 cách mặc váy sơ mi đẹp bạn gái nên học hỏi

Những ngày chớm lạnh đầu thu, chiếc váy sơ mi điệu đà là đủ để bạn thể hiện vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Phong cách đầm sơ mi đã ra đời từ những năm 40 và những năm gần đây nó lại bắt đầu quay trở lại. Được biến tấu thành rất nhiều kiểu, nhiều mẫu nên bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc váy sơ mi tùy thuộc vào phong cách ư thích, từ duyên dáng, quyến rũ đến nữ tính, gợi cảm.

Mặc váy sơ mi với hai màu cơ bản đen – trắng

Với những họa tiết đen trắng như thế này, bạn hoàn toàn không cần thêm phụ kiện gì

Một chiếc váy sơ mi như thế này là đủ ấn tượng cho ngày dạo phố cuối tuần

Đen và trắng luôn là một cặp đôi hoàn hảo, dù là theo xu hướng thời trang gì. Vì vậy, nếu bạn muốn tối giản nhất thì hãy chọn một chiếc đầm sơ mi đen trắng – thậm chí bạn không cần thêm một phụ kiện nào vẫn có thể nổi bật được trên đường phố.

Sử dụng thắt lưng làm điểm nhấn

Một chiếc thắt lưng phù hợp sẽ là điểm nhấn giúp cho chiếc váy sơ mi bớt đơn điệu hơn

Vẫn là một chiếc váy sơ mi, nhưng chính chiếc thắt lưng đã khiến nó ấn tượng hơn

Nếu bạn sợ rằng chiếc váy sơ mi của mình quá đơn điệu thì sử dụng một chiếc thắt lưng làm điểm nhấn sẽ hoàn toàn phù hợp. Một chiếc thắt lưng chính là bí kíp không thể thiếu của những cô nàng sành điệu khi biến hóa với váy sơ mi. Không chỉ góp phần tạo điểm nhấn cho trang phục, thắt lưng còn giúp các nàng ăn gian vòng hai hiệu quả.

Tạo điểm nhấn với vòng cổ to bản

Một chiếc vòng cổ to bản sẽ giúp chiếc váy sơ mi thêm ấn tượng

Vòng cổ to bản là một trong những cách hiệu quả giúp tạo điểm nhấn cho một chiếc đầm nếu bạn nghĩ rằng nó quá đơn điệu. Một chiếc vòng cổ phù hợp về màu sắc và kiểu dáng trang phục sẽ là sự đầu tư vô cùng cần thiết. Bởi vậy, đừng bỏ qua phụ kiện đặc biệt này nhé!

Phối nhiều lớp trang phục (layers)

Bạn cũng có thể mặc váy sơ mi theo kiểu layers

Mùa thu đông rất phù hợp để bạn mặc trang phục theo kiểu phối nhiều lớp, vì vậy đừng bỏ quả những layers với đầm sơ mi nhé! Bạn có thể lựa chọn các kiểu áo khoác, áo nỉ, thắt lưng,… để sáng tạo những bộ cánh phong cách mang đậm cá tính của riêng mình.

Phong cách gợi cảm cho những buổi tiệc tùng

Bộ váy này hoàn toàn có thể giúp bạn đi dự tiệc

Nếu bạn nghĩ rằng đầm sơ mi là quá trẻ con và chỉ hợp cho những buổi dạo phố hay hẹn hò thì bạn nên nghĩ lại. Không chỉ mang vẻ đẹp cổ điển, những chiếc váy sơ mi còn táo bạo hơn bạn tưởng khi được nhiều cô nàng cá tính lựa chọn đồng hành trong những buổi tiệc thời thượng. Bằng việc gài cúc áo “hững hờ”, sử dụng chất liệu xuyên thấu hay ánh kim, những đường cắt xẻ gợi cảm, bạn hoàn toàn có thể khiến đám đông “ngã gục” trước vẻ quyến rũ của mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất