1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

4 model bếp từ đơn hot nhất trên thị trường hiện nay

Bếp từ là một thiết bị gia dụng không thể thiếu của mỗi gia đình, nhất là khi những dòng bếp gas ngày nay có thể gây nguy hiểm đến sức khoẻ con người. Không những thế bếp từ còn cho rất nhiều tính năng và công dụng vượt trội trong quá trình ta nấu nướng thực phẩm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bếp từ có thiết kế khá đa dạng về kiểu dáng, phong phú về tính năng, chính vì vậy nó phù hợp hầu hết với mọi không gian căn phòng bếp. Vậy ngay sau đây websosanh xin được bật mí với các bạn 4 model bếp từ đơn hiện đang rất hot trên thị trường trong năm 2018.

1 . Bếp từ MIDEA MI-B2016DA

Bếp từ MIDEA MI-B2016DA được thiết kế với gam màu đen chủ đạo đem đến vẻ đẹp đầy sang trọng. Được làm từ chất liệu cao cấp với bề mặt làm bằng kính cường lực chịu nhiệt và chống va đập tốt kết hợp cùng những tính năng công nghệ tiên tiến chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc nội trợ của mình.

4 model bếp từ hot nhất trên thị trường hiện nay
Bếp Từ MIDEA MI-B2016DA có thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng

Chiếc bếp từ Media này được trang bị các chế độ nấu đa năng như nấu canh, nấu súp, nấu lẩu, nấu cháo, chiên, xào,…đáp ứng đầy đủ yêu cầu nấu nướng của bạn từ những bữa cơm gia đình đến các buổi tiệc sang trọng. Bếp còn có thêm chức năng hẹn giờ, cho phép bạn có thể thực hiện song song nhiều món ăn khác nhau cùng lúc, tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng.

Giá tham khảo: 530.000 vnđ

2. Bếp Từ PHILIPS HD4932

Khi nhắc đến các sản phẩm bếp từ tốt nhất hiện nay, chúng ta phải kể đến Philips HD4932. Sản phẩm có công suất lên đến 2100W giúp thời gian làm nóng nhanh giúp thực phẩm được nấu chín tức thì.

Bề mặt bếp làm bằng kính cường lực cao cấp, có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt. Bạn sẽ không cần phải lo lắng sản phẩm sẽ bị rạn nứt hoặc biến dạng do tác động của nhiệt độ cao tác động trong quá trình sử dụng.

4 model bếp từ hot nhất trên thị trường hiện nay
Bếp Từ PHILIPS HD4932 nhỏ gọn nhưng rất mạnh mẽ

Ngoài ra, chiếc bếp từ Philips này còn được hãng trang bị tính năng hẹn giờ tùy theo chế độ nấu khác nhau bao gồm hấp, đun nước, canh/cháo, lẩu, chiên xào. Bạn chỉ cần chọn mức thời gian thích hợp, sau đó có thể thoải mái làm các công việc khác mà chẳng phải lo ngại thức ăn cạn nước hoặc cháy khét.

Giá tham khảo: 1.200.000 vnđ

3. Bếp từ Sunhouse SHD6862

Bếp từ Sunhouse SHD6862 với công suất 2000W hoạt động mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng, bếp sở hữu thiết kế cực kỳ nhỏ gọn với bề dày thân bếp siêu mỏng chỉ 40 mm giúp bạn vô cùng thuận tiện trong quá trình sử dụng cũng như bảo quản. Bếp được trang bị một mặt kính cường lực pha gốm Ceramic siêu bền có khả năng chống trầy xước, chịu lực, chịu được nhiệt độ lên đến 600 độ C cho phép bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng, trổ tài nấu nướng của mình mà, hơn nữa với mặt bếp sáng bóng có thể dễ dàng lau chùi làm sạch chỉ với một vài thao tác đơn giản sẽ giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

4 model bếp từ đơn hot nhất trên thị trường hiện nay
Bếp từ Sunhouse SHD6862 giá rẻ mà “chất’

Bếp từ Sunhouse SHD6862 được trang bị mâm nấu làm hoàn toàn từ đồng thau nguyên chất đảm bảo tuyệt đối sự truyền dẫn nhiệt, kết hợp với hệ thống đối lưu tối ưu của bếp không những giúp cho công việc nấu nướng của bạn được nhanh chóng và hiệu quả mà còn đảm bảo được độ bền và tuổi thọ tối đa cho sản phẩm. Bên cạnh đó, chiếc bếp từ đơn này còn được trang bị một quản tản nhiệt lớn nhằm bảo vệ động cơ và giúp bếp hoạt động êm ái và bền bỉ nhằm giúp cho quá trình nấu ăn luôn diễn ra suôn sẻ, ổn định qua đó giúp tiết kiệm được không ít thời gian và công sức của người nội trợ.

Giá tham khảo: 660.000 vnđ

4. Bếp từ Kangaroo KG365I

Bếp từ Kangaroo KG365I có mặt bếp làm bằng kính ceramic cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, không bị bám bụi, bẩn và rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, mang đến vẻ sáng bóng, sang trọng cho sản phẩm.

Chiếc bếp từ này còn có công suất lớn 2000W, hoạt động trên nguyên tắc làm nóng bằng cảm ứng điện tử nên đun nóng nhanh, giảm thiểu thất thoát nhiệt trong quá trình đun nấu, giúp bạn nấu nhanh hơn và tiết kiệm điện năng hơn. Bếp không tạo khói, tạo mùi khi nấu nên rất thân thiện với môi trường.

4 model bếp từ đơn hot nhất trên thị trường hiện nay
Bếp từ Kangaroo KG365I giá rẻ cho chất lượng tốt

Ngoài ra, chiếc bếp từ Kangaroo này còn có có bảng điều khiển điện tử và màn hình hiển thị lớn, hiển thị chi tiết các chức năng giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều khiển các chức năng.

Bếp có 8 chức năng nấu nướng được cài đặt sẵn với mức nhiệt độ định sẵn để bạn có thể chế biến các món lẩu, hầm, rán, xào… rất tiện lợi. Bàn phím điều khiển song ngữ tiếng Anh và tiếng Việt để người dùng có thể sử dụng và lựa chọn các chế độ dễ dàng hơn.

Bếp có chức năng hẹn giờ tự động nấu và tự ngắt an toàn khi nhiệt độ quá cao, tạo sự an tâm khi sử dụng và tiết kiệm thời gian, năng lượng khi đun nấu.

Giá tham khảo: 4.65.000 vnđ

Tin tức liên quan
Tổng hợp bếp gas âm Teka giá rẻ nhất từ 4 triệu đồng

Tổng hợp bếp gas âm Teka giá rẻ nhất từ 4 triệu đồng

So sánh bếp điện từ Supor SDHS41VN và bếp điện từ Sunhouse SHD6861

So sánh bếp điện từ Supor SDHS41VN và bếp điện từ Sunhouse SHD6861

So sánh bếp điện từ Sunhouse SHD6861 và bếp điện từ Kangaroo KG461i

So sánh bếp điện từ Sunhouse SHD6861 và bếp điện từ Kangaroo KG461i

So sánh bếp điện từ Supor SDHS09VN và bếp điện từ Midea MISV21DM

So sánh bếp điện từ Supor SDHS09VN và bếp điện từ Midea MISV21DM

So sánh bếp điện từ Chef's EHMIX366 và bếp điện từ Bosch PMI968MS

So sánh bếp điện từ Chef's EHMIX366 và bếp điện từ Bosch PMI968MS

So sánh bếp điện từ Cata TC604FVI và bếp điện từ Bosch PKK611B17E

So sánh bếp điện từ Cata TC604FVI và bếp điện từ Bosch PKK611B17E

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất