1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

4 mẫu tủ lạnh Panasonic 180l tiết kiệm điện giá từ 5 triệu đồng

Tủ lạnh Panasonic 180l là dòng tủ lạnh rất tiện dụng và được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Vậy lý do nào khiến dòng tủ lạnh này được yêu thích như thế?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng trong các sản phẩm điện da dụng, và tủ lạnh cũng không ngoại lệ. Với nhiều sản phẩm có kích thước, kiểu dáng, thiết kế và giá tiền khác nhau, tủ lạnh Panasonic phù hợp với nhiều tầng lớp khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, tủ lạnh 180 lít Panasonic là dòng sản phẩm đáng sở hữu nhất với những khách hàng có thu nhập trung bình với mức chi tiêu vừa phải.

1. Thiết kế sang trọng, gọn gàng

Tủ thường dễ dàng lắp đặt và bố trí trong nhiều không gian bếp khác nhau, đặc biệt là với những căn bếp không có quá nhiều diện tích trống. Với dung tích 180l, đây là mẫu tủ lạnh có thiết kế thanh thoát, gọn gàng vừa đủ để dự trữ lượng thực phẩm đủ dùng cho gia đình từ 3 đến 5 người vốn rất phổ biến ở nước ta.

Dòng tủ lạnh 180l của Panasonic có thiết kế gọn gàngDòng tủ lạnh 180l của Panasonic có thiết kế gọn gàng.

Tuy là sản phẩm tầm trung, nhưng các dòng tủ lạnh Panasonic 180l rất được chăm chút về ngoại hình, kiểu dáng cũng như màu sắc, không gian bếp sẽ có thêm một điểm nhấn tinh tế mà không chiếm quá nhiều diện tích. Bên cạnh đó, dòng tủ 180l của Panasonic thường được trang bị khay kệ rất linh hoạt, người sử dụng có thể tận dụng tối đa không gian tủ, cùng với đó là bộ kính chịu lực bền bỉ, dù chất nhiều thực phẩm trong cùng một ngăn thì cũng không sợ bị vỡ.

2. Công nghệ làm lạnh hiện đại

Đánh giá về các mẫu tủ lạnh Panasonic 180l hầu hết đều được trang bị công nghệ Panorama độc quyền của hãng. Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là làm lạnh đa chiều bằng phương pháp phân bổ khí lạnh đều các góc tủ với tốc độ nhanh hơn, nhờ vậy mà các thực phẩm ở ngăn đông luôn giữ được nhiệt độ ổn định dù có lượng thực phẩm trong ngăn. Ngoài ra, với tốc độ khí lạnh nhanh cũng thúc đẩy quá trình làm đông giúp tiết kiệm một lượng điện năng đáng kể.

Công nghệ làm lạnh Panorama độc quyền giữ nhiệt độ tủ luôn ổn địnhCông nghệ làm lạnh Panorama độc quyền giữ nhiệt độ tủ luôn ổn định.

3. Tiết kiệm điện tối đa

Công nghệ Interver kết hợp cảm biến Econavi cũng thường xuất hiện trên các mẫu tủ lạnh Panasonic 180l. Đây là công nghệ thông minh giúp tự động điều chỉnh công suất của tủ lạnh, dựa vào thói quen hằng ngày của người sử dụng để tính toán và duy trì hiệu suất làm lạnh phù hợp, từ đó đem lại khả năng tiết kiệm điện tối đa từ 30% đến 50%, trung bình các dòng tủ lạnh này chỉ tiêu tốn khoảng gần 1kw/ngày, giảm bớt gánh nặng tiền điện cuối tháng. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giữ cho tủ hoạt động êm dịu, nhẹ nhàng, không gây ra tiếng ồn khó chịu.

Dòng tủ Panasonic có công nghệ Inverter tiết kiệm điện năngDòng tủ Panasonic có công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng. 

4. Bảo vệ sức khỏe tốt hơn

An toàn cho sức khỏe luôn là mối quan tâm của khách hàng, hãng đã không ngần ngại trang bị công nghệ Nano Ag+ cho dòng sản phẩm tủ lạnh 180l của mình. Các phân tử bạc được phân tách ra thành các hạt cực nhỏ giúp tăng khả năng tiếp xúc bề mặt của chúng, sau đó được phân tán đều tới mọi ngóc ngách của tủ.

Công nghệ Nano Ag+ khử mùi, kháng khuẩn hiệu quảCông nghệ Nano Ag+ khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả. 

Nhờ đặc tính diệt khuẩn của các ion bạc, giúp hạn chế tối đa sự phát sinh cũng như hình thành các loại vi khuẩn mới đối với các thực phẩm trong tủ, đồng thời diệt sạch nấm mốc, khử mùi khó chịu, mang lại không khí trong lành cho tủ và giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, giữ nguyên hương vị để gia đình bạn luôn có những món ăn tuyệt vời nhất.

5. Một mức giá rất hợp lý

Hiếm có hãng nào trang bị nhiều công nghệ mới hiện đại, cùng kiểu dáng đẹp, tinh tế mà lại có một mức giá dễ chịu như Panasonic. Giá tủ lạnh tiết kiệm điện từ 5 triệu đồng như Panasonic nhưng đi kèm với nhiều tính năng hiện đại, thời thượng, tiện ích và rất bền bỉ.

Tiết kiệm hơn khi dùng tủ lạnh PanasonicTiết kiệm hơn khi dùng tủ lạnh Panasonic.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết chiếc tủ lạnh Aqua 180l model 2020: Đẹp và Rẻ giá chưa tới 5 triệu vnđ

Đánh giá chi tiết chiếc tủ lạnh Aqua 180l model 2020: Đẹp và Rẻ giá chưa tới 5 triệu vnđ

Có nên mua tủ lạnh 2 cánh giá rẻ cho gia đình không?

Có nên mua tủ lạnh 2 cánh giá rẻ cho gia đình không?

Top 2 chiếc tủ lạnh 2 cánh Midea giá rẻ và tốt nhất năm 2022

Top 2 chiếc tủ lạnh 2 cánh Midea giá rẻ và tốt nhất năm 2022

Tủ lạnh AQUA 180l giá bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng?

Tủ lạnh AQUA 180l giá bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng?

TOP 3 tủ lạnh 2 cánh giá rẻ dưới 8 triệu đồng cho gia đình 4 người

TOP 3 tủ lạnh 2 cánh giá rẻ dưới 8 triệu đồng cho gia đình 4 người

3 tủ lạnh Electrolux 2 cánh giá rẻ dưới 5 triệu tốt nhất để mua hiện nay

3 tủ lạnh Electrolux 2 cánh giá rẻ dưới 5 triệu tốt nhất để mua hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất