1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

4 hộp bánh Trung thu Paris Gateaux 2023 bán chạy nhất

Bánh Trung thu Paris Gateaux là thương hiệu bánh Trung thu truyền thống kết hợp hiện đại, với giá bình dân nhưng đáng tiền mua với hương vị mới lạ đầy sáng tạo.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thương hiệu bánh Trung thu Paris Gateaux

Thương hiệu Paris Gateaux là chuỗi cửa hàng bánh và đồ uống mang phong cách Pháp. Bắt đầu từ năm 2007, thương hiệu bắt đầu mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam và cụ thể là tại Hà Nội.

Mặc dù mang phong cách Pháp nhưng bánh Trung thu Paris Gateaux vẫn khéo léo giữ được những nét truyền thống và tinh tế của dân tộc trong từng sản phẩm. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm, thử trải nghiệm các dòng bánh Trung thu mới mang nét đặc trưng của nền ẩm thực thế giới và của các quốc gia khác nhau thì Paris Gateaux là sự lựa chọn hoàn hảo.

Các dòng bánh của hãng khá đa dạng, có đủ cả nhân ngọt và nhân mặn thập cẩm tương tự như dòng bánh Trung thu truyền thống của Việt Nam. Bạn có thể mua bánh lẻ hoặc theo hộp để gửi tặng người thân, ông bà và đối tác. Bên cạnh các dòng bánh thông thường, bạn sẽ được nếm thêm các vị mới như Macaron Việt Quất, Trứng chảy HongKong,…

Vì là dòng bánh mang thương hiệu Pháp nên chất lượng nguyên vật liệu đầu vào bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Giá bán của Paris Gateaux không quá đắt và vẫn ở mức bình ổn dù chỉ còn hơn 10 ngày nữa đã đến Tết Trung thu. Giá dao động từ 68.000đ đến 1.3 triệu.

2. Top 4 dòng bánh Trung thu Paris Gateaux bán chạy nhất “đáng đồng tiền bát gạo”

Dưới đây là 4 dòng bánh Trung thu bán chạy nhất của hãng Paris Gateaux với mức giá tầm trung nhưng rất đáng tiền mua, phải nói thêm dù đây không phải là dòng bánh Trung thu cao cấp nhất nhưng nếu so sánh với các hiệu bánh Trung thu đa dạng và cạnh tranh trên thị trường thì rất đáng mức giá tiền mà bạn bỏ ra, hãng đưa ra công thức bánh riêng biệt đầy sáng tạo với nhiều vị bánh độc đáo, nếm thử là mê, rất đáng thử trong năm 2023:

2.1 Bánh Trung thu lẻ

Đây là sản phẩm bán chạy nhất của hãng vì có giá thành phải chăng, dễ sử dụng và bảo quản. Bánh Trung thu Paris Gateaux lẻ có cả bánh dẻo và bánh nướng với nhiều loại nhân như:

  • Bánh Trung thu Lava trứng chảy HongKong
  • Bánh Matcha Genmai kiểu Nhật
  • Bánh Trung thu Macaron việt quất vang đỏ kiểu Pháp
  • Bánh dẻo truyền thống nhân thập cẩm
  • Bánh nướng truyền thống nhân thập cẩm

Trong đó, 2 sản phẩm bánh Trung thu bán chạy nhất của thương hiệu và cũng là loại bánh Trung thu độc đáo chưa có hoặc rất ít các hãng bánh có thể làm là bánh Trung thu Macaron Pháp và bánh Trung thu Matcha Nhật. Bánh Trung thu Macaron việt quất vang đỏ kiểu Pháp là sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực truyền thống phương Đông với văn hóa ẩm thực phương Tây. Vỏ bánh có màu đỏ của hỗn hợp bột độc quyền, tinh chất hoa quả tươi và vị việt quất kết hợp vang đỏ nhập khẩu ăn mềm, xốp, chua ngọt vừa phải, không gây ngán. Nhân bánh cũng gồm các thành phần chính như rượu vang đỏ, việt quất tươi và một số thành phần khác giúp nhân có độ mềm, dẻo nhất định.

bánh trung thu Paris Gateaux
Bánh Trung thu Paris Gateaux lẻ

Tương tự như vị bánh việt quất, bánh Trung thu Matcha Genmai có lớp vỏ bánh và nhân bánh được làm từ hỗn hợp bột đặc biệt, trà xanh Genmai nhập khẩu từ Nhật,… giúp bánh có hương vị Matcha riêng biệt.

Đặc biệt, cả 2 sản phẩm trên đều không sử dụng nhân trứng muối nên hoàn toàn có thể sử dụng cho người ăn chay. Giúp thay đổi khẩu vị trong mùa Trung thu và thay thế cho các loại nhân đậu xanh, khoai môn… truyền thống.

2.1 Hộp bánh Trung thu Paris Gateaux – Vintage

Trong năm 2023, hãng Paris Gateaux cho ra mắt dòng hộp quà bánh Trung thu Vintage 2 với kết cầu gồm 4 hộp như: 2 chiếc bánh nướng thập cẩm, 2 bánh dẻo thập cẩm.

bánh trung thu Paris Gateaux 2023
Hộp quà Trung thu Paris Gateaux – Vintage 2023

Hộp quà có giá thành phải chăng với thiết kế vỏ hộp giấy có in hình hoa cúc kết hợp với tone màu vintage đậm chất Nhật Bản. Nhân bánh mang nét truyền thống, dễ ăn nên hộp quà Trung thu Vintage là món quà ý nghĩa khi dành tặng cho ông bà, bạn bè, đồng nghiệp.

2.2 Hộp quà Trung thu Paris Gateaux – Luxury

hộp bánh trung thu cao cấp Paris Gateaux
Hộp bánh Trung thu cao cấp Paris Gateaux Luxury

Hộp bánh Trung thu Luxury là dòng bánh Trung thu cao cấp nhất của thương hiệu Paris Gateaux với giá thành dao động từ 850.000đ đến 1.3 triệu. Bạn có 3 sự lựa chọn giữa các phiên bản Luxury 1,2,3 với số lượng bánh mỗi hộp từ 7 – 10 chiếc.

Tên hộp bánhLoại nhân 
Hộp quà Trung thu Luxury 1– 2 bánh Trung thu Việt Nam

– 2 bánh Lava trứng chảy HongKong

– 2 Macaron Pháp

– 2 Matcha Nhật

Hộp quà Trung thu Luxury 2– 2 Lava HongKong

– 1 Macaron Pháp

– 1 Matcha Nhật

– 6 bánh Dứa Đài Loan

– 1 hộp trà Alishan Đài Loan thượng hạng

Hộp quà Trung thu Luxury 3– 2 Lava HongKong

– 1 Macaron Pháp

– 1 Matcha Nhật

– 3 hộp bánh Cookie Handmade chuẩn Pháp

– 1 hộp trà Alishan Đài Loan thượng hạng

Cả 3 hộp bánh Trung thu cao cấp trên đều có hộp đựng và túi giấy bằng nhựa màu xanh đậm sang trọng, có in logo của thương hiệu và in hình thỏ ngọc, kết hợp dải ruy băng mang màu sắc phương Đông. Rất phù hợp để lựa chọn làm quà tặng cho đối tác, các bậc trưởng bối trong gia đình.

2.3 Hộp quà Trung thu Paris Gateaux – Hoàng Gia

Đây là dòng sản phẩm cuối cùng trong bộ sưu tập hộp bánh Trung thu Paris Gateaux 2023 với 4 sự lựa chọn khác nhau với giá dao động từ 500.000đ đến 800.000đ.

Tên hộp bánhLoại nhân 
Hộp quà Trung thu hoàng gia 1– 3 bánh Trung thu Việt Nam

– 1 Lava HongKong

– 1 Macaron Pháp

– 1 Matcha Nhật

Hộp quà Trung thu hoàng gia 2– 2 bánh Trung thu Việt Nam

– 1 Lava HongKong

– 1 Macaron Pháp

– 1 Matcha Nhật

– 6 bánh Dứa Đài Loan

Hộp quà Trung thu hoàng gia 3– 3 bánh Trung thu Việt Nam

– 1 Lava HongKong

– 1 Macaron Pháp

– 1 Matcha Nhật

– 1 bình trà Roseni 10 gói

Hộp quà Trung thu hoàng gia 4– 3 bánh Trung thu Việt Nam

– 1 Lava HongKong

– 1 Macaron Pháp

– 1 Matcha Nhật

– 2 hộp bánh Cookie Handmade chuẩn Pháp

– 6 bịch kẹo Nougat Pháp 3 vị sữa hạnh nhân, hạnh nhân sầu riêng, hạnh nhân cà phê

3. Giá bánh Trung thu Paris Gateaux 2023

So với mọi năm, giá bánh Trung thu Paris Gateaux 2023 không có nhiều sự thay đổi nhưng vẫn giữ nguyên về chất lượng bánh.

Tên dòng bánhTên bánhGiá
Bánh nướng lẻBánh Trung thu Lava trứng chảy HongKong78.000đ
Bánh Matcha Genmai kiểu Nhật78.000đ
Bánh Trung thu Macaron việt quất vang đỏ kiểu Pháp78.000đ
Bánh dẻo truyền thống nhân thập cẩm68.000đ
Bánh nướng truyền thống nhân thập cẩm68.000đ
Hộp VintageHộp bánh Trung thu Vintage 2380.000đ
Hộp bánh Trung thu LuxuryHộp Luxury 1850.000đ
Hộp Luxury 21.299.000đ
Hộp Luxury 31.299.000đ
Hộp bánh Trung thu Hoàng GiaHộp Hoàng Gia 1590.000đ
Hộp Hoàng Gia 2680.000đ
Hộp Hoàng Gia 3750.000đ
Hộp Hoàng Gia 4780.000đ

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng trong quá trình chọn sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể truy cập Websosanh.vn để tìm kiếm thêm các sản phẩm bánh Trung thu giá rẻ, cao cấp phù hợp với nhu cầu.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất