1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

4 điều mẹ cần chú ý khi dùng sữa Morinaga E-Akachan dạng thanh cho bé

So với sữa bột Morinaga E Akachan thì sữa Morinaga E-Akachan dạng thanh đem đến nhiều sự tiện lợi hơn mà công dụng, chất lượng vẫn tương đương. Vậy có gì cần chú ý khi sử dụng sữa Morinaga cho trẻ sinh non dạng thanh số 0 này không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Morinaga E-Akachan là một loại sữa bột cho trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi của Nhật Bản sản xuất, được điều chế theo công thức thủy phân đạm 1 phần nên phù hợp cả với những trẻ sinh non nhẹ cân, thiếu tháng sử dụng khi không thể bú sữa mẹ. Tại thị trường Việt Nam, sữa Morinaga E-Akachan còn được biết tới với nhiều cái tên khác như: sữa Morinaga E Akachan, sữa Mori E Akachan, sữa Morinaga E-Akachan 0-1, sữa Morinaga E-Akachan số 0,…. và được biết tới nhiều với tên quen thuộc: sữa Morinaga cho trẻ sinh non.

4 điều mẹ cần chú ý khi dùng sữa Morinaga E-Akachan dạng thanh cho bé
Sữa Morinaga E-Akachan dạng thanh

1. Những lợi ích mà sữa Morinaga E-Akachan dạng thanh đem lại

So với dòng sữa Morinaga E Akachan 800g lon thiếc và hộp giấy thì sữa Morinaga E-Akachan dạng thanh đem lại nhiều lợi ích hơn như:

  • Đem tới lựa chọn dùng thử tiết kiệm chi phí cho các mẹ bỉm sữa khi còn lăn tăn không biết có nên lựa chọn sữa Morinaga cho trẻ sinh non dạng lon thiếc lâu dài không.
  • Tiện mang theo vào viện lúc đẻ, cần bổ sung sữa công thức cho trẻ sơ sinh chỉ trong vài ngày đầu khi sữa mẹ chưa về kịp.
  • Là giải pháp pha nhanh, tiện lợi không cần đong đếm nhiều rất tiết kiệm thời gian.
  • Cung cấp năng lượng và hàm lượng các chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất đầy đủ tương đương như sữa Morinaga E-Akachan 800g lon thiếc và hộp giấy thông thường.
Review sữa Morinaga E-Akachan có tốt không? Các loại, giá cả và cách pha
Các loại sữa Morinaga E-Akachan

2. 4 điều mẹ cần chú ý khi dùng sữa Morinaga E-Akachan dạng thanh cho bé

Mua sữa Morinaga E-Akachan dạng thanh thì dễ nhưng để sử dụng sản phẩm như thế nào để phát huy hết công dụng của nó thì không mấy ai biết được. Morinaga E-Akachan dạng thanh được đóng thành từng gói nhỏ tiện lợi với trọng lượng 13g/thanh, đóng hộp 10 thanh/hộp. Sản phẩm được đánh giá cao vì là dòng sữa mát nội địa Nhật Bản, giúp trẻ dễ hấp thu ngay cả với các trẻ có hệ tiêu hóa non yếu hay dị ứng với đạm trong sữa bò. Tuy nhiên nếu dùng sữa Morinaga E-Akachan dạng thanh không đúng cách, trẻ vẫn có thể bị táo bón, chậm tăng cân và gây hại cho hệ tiêu hóa của bé. Chú ý 4 điều quan trọng sau sẽ giúp bạn sử dụng sữa Morinaga E-Akachan dạng thanh cho con phát huy hết công dụng:

2.1 Mua sữa Morinaga E-Akachan dạng thanh ở các địa chỉ bán uy tín

Dù đã rất nổi ở thị trường Việt Nam từ năm 2016 nhưng tới nay, sữa Morinaga E-Akachan dạng thanh vẫn có khá ít nơi bán nên việc tìm mua được địa chỉ bán sữa Morinaga E-Akachan dạng thanh uy tín khá là khó. Sản phẩm càng chất lượng thì lại càng dễ bị làm nhái, làm giả và sữa Morinaga E-Akachan cũng không ngoại lệ.

Do đó, bạn cần tìm mua sữa Morinaga E-Akachan dạng thanh ở các địa chỉ bán uy tín có đánh giá cao từ người tiêu dùng. Nếu mua hàng nhập khẩu nên tới trực tiếp các địa chỉ phân phối sữa Morinaga của Nhật để mua, còn nếu mua hàng xách tay cần xem bill, truy xuất nguồn gốc và tìm hiểu kỹ nơi bán xem đủ độ tin cậy không rồi mới ra quyết định lựa chọn.

2.2 Kiểm tra chất lượng sữa Morinaga E-Akachan dạng thanh

Cầm được sữa Morinaga E-Akachan dạng thanh trên tay, bạn cần phải quan sát tỉ mỉ từ bên ngoài bao bì xem đúng nguồn gốc xuất xứ không, hạn sử dụng dài không, khi cắt ra pha có thể quan sát được chất lượng bột sữa bên trong có mịn và tới xốp không hay vón cục, hương sữa có thơm và pha xong uống có đúng vị không,… Nếu cẩn thận hơn nữa bạn có thể giữ lại bao bì mua lần 1 để đối chiếu với các lần mua sau xem chất lượng sữa Morinaga E-Akachan dạng thanh giữa các lần mua có gì khác biệt không. Nếu thấy bất thường trong việc nhập nhèm chất lượng sữa bạn có thể dừng lại không nên dùng cho bé để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ.

2.3 Chú ý pha sữa Morinaga E-Akachan dạng thanh đúng cách

Cách pha sữa Morinaga E-Akachan dạng thanh
Cách pha sữa Morinaga E-Akachan dạng thanh

Cách pha sữa Morinaga E-Akachan dạng thanh rất đơn giản. Với mỗi thanh sữa bột Morinaga E-Akachan có chứa 13g bột sữa pha được 100ml sữa cho bé sử dụng. Nếu bé dùng ít để thử, mẹ có thể pha nửa gói hoặc 1/3 gói để bé nhấp miệng thử rồi hãy pha cả gói cho những lần bú sau.

Nước pha sữa Morinaga E-Akachan dạng thanh cũng tương tự như sữa dạng bột đều được hòa tan hoàn toàn ở nhiệt độ 70 độ C.

Các bước pha sữa Morinaga E-Akachan dạng thanh như sau:

  • Bước 1: Xác định lượng sữa Morinaga E-Akachan cần pha cho 1 lần sử dụng.
  • Bước 2: Chia liều lượng nước cần pha thành 2 phần. Đổ trước 1 nửa vào bình sữa với bột sữa rồi lắc đều lên cho bột sữa hoàn tan hoàn toàn. Sau đó cho nốt phần sữa còn lại vào bình và lắc đều.
  • Bước 3: Đợi sữa nguội tới nhiệt độ 40 độ rồi thử ra cổ tay có độ ấm vừa phải mới cho bé dùng để tránh bị bỏng.

2.4 Không biến tấu cách pha sữa Morinaga E-Akachan dạng thanh

Ngoài việc chú ý pha sữa Morinaga E-Akachan đúng tỉ lệ thì bạn cũng cần chú ý tuyệt đối không tự ý biến tấu công thức sữa Morinaga E-Akachan. Ví dụ: pha với nước hoa quả, nước rau luộc, nước tinh khiết đóng chai,… vì vô tình sẽ phá vỡ đi hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong sữa. Đây chính là lý do chính khiến con bạn uống Morinaga E-Akachan bị táo bón hoặc chậm tăng cân, đau bụng, tiêu chảy thậm chí ngộ độc sữa.

*Lưu ý thêm: Trong thời gian chờ sữa nguội từ 70 độ xuống 40 độ đừng để quá 2 giờ đồng hồ. Sữa đã nguội quá trên 2 tiếng không nên cho bé dùng vì dễ làm bé bị tiêu chảy và yếu hệ tiêu hóa của bé.

Tin tức liên quan
Review sữa Morinaga E-Akachan có tốt không? Các loại, giá cả và cách pha

Review sữa Morinaga E-Akachan có tốt không? Các loại, giá cả và cách pha

Tại sao nên lựa chọn sữa Morinaga cho bé?

Tại sao nên lựa chọn sữa Morinaga cho bé?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất