1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

4 điều cần chú ý để mua được đèn sưởi nhà tắm tốt nhất

Muốn mua được đèn sưởi nhà tắm tốt nhất, đừng quên bỏ qua những yếu tố dưới đây

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đèn sưởi nhà tắm là một trong những giải pháp bảo vệ cơ thể tránh khỏi tình trạng cảm lạnh trong khi tắm, đặc biệt đối với gia đình có người già, trẻ em và các bà bầu thì càng cần thiết trang bị đèn sưởi cho phòng tắm vì những đối tượng này đặc biệt nhạy cảm với thời tiết.

Khi mua đèn sưởi nhà tắm, người dùng thường chỉ chú ý đến giá đèn sưởi hoặc nhiều lắm cũng chọn số bóng đèn phù hợp với diện tích nhà tắm, tuy nhiên, trong quá trình sử dụng đèn sưởi nhà tắm có khá nhiều yếu tố phát sinh, do đó đòi hỏi người tiêu dùng cần chú ý khi mua để chọn được đèn sưởi nhà tắm tốt nhất.

Dưới đây là 4 tính năng mà người dùng hết sức chú ý, đặc biệt là khi mua đèn sưởi nhà tắm cho trẻ em, người già và những bà bầu.

Màu sắc đèn sưởi nhà tắm

Nên chọn đèn sưởi nhà tắm bóng vàng

Nên chọn đèn sưởi nhà tắm bóng vàng

Trên thị trường hiện phổ biến 2 dòng bóng đèn sưởi nhà tắm là màu vàng và màu trắng, cũng có những dòng đèn sưởi màu khác như đỏ, xanh…

Tuy nhiên, các dòng đèn sưởi nhà tắm bóng vàng thường cho cảm giác dễ chịu và không gây chói mắt hơn những dòng đèn sưởi bóng trắng. Đặc biệt là đối với mắt của bé còn khá yếu, nên việc nhìn vào bóng đèn sưởi nhà tắm màu trắng sẽ gây hại hơn là bóng đèn sưởi màu vàng.

Do đó, khi mua đèn sưởi nhà tắm, bạn nên cân nhắc chọn mua dòng đèn sưởi nhà tắm bóng vàng.

Chú ý đến hệ thống thổi gió của đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm thổi gió nóng

Đèn sưởi nhà tắm thổi gió nóng

Như chúng ta đã biết, đèn sưởi nhà tắm sưởi ấm bằng sự tỏa nhiệt của bóng đèn. Tuy nhiên, rõ ràng với mức sưởi ấm này chỉ phù hợp trong những ngày rét nhẹ, còn trong những ngày rét đậm, rét hại, đặc biệt là trên vùng núi thì chắc hẳn những bóng đèn này không đủ để sưởi ấm.

Chính vì thế, bạn nên chọn mua những dòng đèn sưởi nhà tắm có chức năng thổi gió nóng, chức năng này sẽ làm tăng cường khả năng làm ấm cho phòng tắm trong những ngày rét đậm, rét hại, đặc biệt là những người sống ở miền núi.

Ngoài ra, cũng có những dòng đèn sưởi nhà tắm hiện đại của Hans, Heizen, Braun…còn có thêm chức năng thổi gió mát, điều này giúp đèn sưởi có thể sử dụng suốt 4 mùa chứ không chỉ riêng trong mùa đông.

Chọn đèn sưởi nhà tắm có điều khiển từ xa

Khi tay chúng ta bị ướt, việc bật công tắc đèn sưởi có thể dẫn đến tính trạng bị giật nếu không may cách điện không tốt. Chính vì thế hoặc bạn cần phải bật đèn sưởi lúc tay còn khô hoặc là bạn nên chọn mua những dòng đèn sưởi nhà tắm có điều khiển từ xa.

Việc mua những đèn sưởi nhà tắm có điều khiển từ xa sẽ rất tiện lợi trong việc điều chỉnh đèn sưởi làm ấm phòng tắm, ngoài ra còn tạo sự an toàn khi sử dụng đèn sưởi trong lúc tắm.

Đèn sưởi nhà tắm cho bé

Nên chọn đèn sưởi nhà tắm có điều khiển từ xa

Chọn đèn sưởi nhà tắm có công tắc điều khiển cho từng bóng đèn

Với những thời tiết khác nhau, đương nhiên là nhu cầu về sức ấm của đèn sưởi là khác nhau, chính vì thế bạn nên chọn những dòng đèn sưởi nhà tắmcông tắc điều chỉnh cho từng bóng đèn để có thể bật, tắt khi cần thiết.

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn mua loại đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại, bạn nên chọn mua loại đèn sưởi nhà tắm có thêm 1 bóng đèn sợi đốt để có thể sử dụng suốt 4 màu chứ không chỉ mùa đông.

Trên đây là một số chức năng cần chú ý khi mua đèn sưởi nhà tắm, mong rằng với những kinh nghiệm này bạn có thể chọn cho mình loại đèn sưởi nhà tắm tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức liên quan
Đèn sưởi nhà tắm Saiko BH-825H - 3 bóng vàng giảm chói

Đèn sưởi nhà tắm Saiko BH-825H - 3 bóng vàng giảm chói

Đèn sưởi nhà tắm âm trần là loại đèn sưởi nhà tắm tốt nhất

Đèn sưởi nhà tắm âm trần là loại đèn sưởi nhà tắm tốt nhất

Mua bóng đèn sưởi nhà tắm ở đâu ?

Mua bóng đèn sưởi nhà tắm ở đâu ?

Nên mua đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kottmann hay Moletty

Nên mua đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kottmann hay Moletty

Nên chọn đèn sưởi nhà tắm 2 bóng hay 3 bóng

Nên chọn đèn sưởi nhà tắm 2 bóng hay 3 bóng

Mua đèn sưởi nhà tắm 4 bóng loại nào tốt nhất?

Mua đèn sưởi nhà tắm 4 bóng loại nào tốt nhất?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất