1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

3 mẫu tai nghe gaming giá rẻ chất lượng, phổ biến hiện nay

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những chiếc tai nghe giá rẻ dưới 500k nhưng có thể giúp bạn chơi game thỏa thích và trải nghiệm âm thanh rất đáng để mong đợi. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn là một gamer thì không thể thiếu những gaming gear đúng chất bên cạnh những cuộc chinh chiến của mình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những chiếc tai nghe giá rẻ dưới 500k nhưng có thể giúp bạn chơi game thỏa thích và trải nghiệm âm thanh rất đáng để mong đợi.

  1. Chú ý khi chọn tai nghe gaming giá rẻ

Bạn cần lưu ý đến những yếu tố sau để có thể chọn được tai nghe chơi game giá rẻ nhưng chất lượng ổn định:

1.1. Bạn đang chơi game gì và cần chất lượng âm thanh thế nào?

Mỗi một tựa game hay thể loại game khác nhau sẽ cần những tai nghe phù hợp với hệ thống và yêu cầu của game đó. Chính vì thế bạn sẽ cần lựa chọn chiếc tai nghe cho chất âm phù hợp với tựa game, dòng game hay thể loại game mà bạn muốn hướng đến. Một vài ví dụ:

Mỗi một thể loại game đều sẽ có những chiếc tai nghe được thiết kế phù hợp với yêu cầu của game đó. Vì thế bạn cần lựa chọn tai nghe có chất âm phù hợp với thể loại game mà mình đang chơi. Ví dụ như Game FPS thì tai nghe có dải bass nhẹ, dải mid và treble cần rõ ràng; Game MOBA không cần quá nhiều yêu cầu về tai nghe; Game đấu trường thì cần tai nghe có bass âm thanh để nghe được những âm thanh như cháy nổ, phá hủy thật chân thật và sống động.

Chú ý khi chọn tai nghe gaming giá rẻ

1.2. Môi trường chơi game

Thông thường, bạn có thể chơi game ở nhiều địa điểm khác nhau. Nếu bạn chơi trong phòng của mình thì chỉ cần chọn một chiếc tai nghe đơn giản vì phòng rất ít khi lẫn tạp âm. Nếu không có phòng riêng thì cần sử dụng tai nghe có miếng đệm cách âm và mic cũng cần có sự đầu tư hơn.

1.3. Trải nghiệm những nhu cầu khác: nghe nhạc, xem phim

Ngoài ra nếu bạn không chỉ sử dụng tai nghe để chơi game mà còn muốn thưởng thức một bộ phim hay nghe nhạc thì cần đầu tư một chiếc tai nghe gaming tích hợp nhiều ưu điểm hơn.

1.4 Những chi tiết quan trọng của tai nghe gaming giá rẻ bạn cần lưu ý

chi tiết quan trọng của tai nghe gaming

Bạn cần để ý những chi tiết sau để có thể lựa chọn một chiếc tai nghe có tầm giá trung bình:

Đệm tai

Đệm tai có thể là vải hoặc da nhân tạo. Nếu là vải thì sẽ cho bạn cảm giác thoáng mát nhưng không êm tai; đệm bằng da thì ngược lại. Độ mềm của đệm tai tùy thuộc vào lớp mút lót bên trong, nếu bạn không cảm thấy đau khi đeo lâu thì đó chắc chắn là một chiếc tai nghe lý tưởng. Bạn cũng không nên chọn miếng đệm tai quá dày vì sẽ dễ dẫn đến tình trạng ù tai, nóng và khó chịu.

Gọng tai

Gọng tai là phần được giữ trên nửa đầu của bạn nên cần lưu ý một số điểm:

Về lực ép: một chiếc tai nghe với lực ép vừa đủ sẽ tốt cho tai của bạn. Những chiếc tai nghe gaming giá rẻ thường không được chú ý đến thiết kế nên chỉ cần lựa chọn thiết kế cơ bản vẫn là ưu tiên hàng đầu. Gọng của tai nghe thường sẽ là nhựa hoặc hợp kim nhẹ.

2. Những loại tai nghe gaming giá rẻ phổ biến

2.1 Tai nghe Dareu EH416 MULTI LED 7.1

Tai Nghe Gaming Chụp Tai DareU EH416 được thiết kế với vẻ ngoài năng động, cá tính có tông màu chủ đạo là màu đen pha cùng một chút màu đỏ ở  phần củ tai và logo tạo nên điểm nhấn độc đáo cho chiếc tai nghe này.

Miếng đệm tai lớn với bán kính là 25mm phù hợp với đông đảo người dùng. Gọng tai bằng thép không gỉ, dẻo và bền.

Tai nghe Dareu được trang bị thêm công nghệ tiên tiến, đặc biệt là hiệu ứng âm thanh giả lập 7.1 giúp bạn chơi game FPS tốt hơn. Một chiếc tai nghe với giá dưới 500k như vậy thật là quá hoàn hảo để bạn có thể lựa chọn trải nghiệm những tựa game hấp dẫn.

2.2 Tai nghe chơi game Over-ear EAGLEND Q5

Tai nghe chơi game Over-ear EAGLEND Q5

Tai nghe game thủ Eaglend Q5 với thiết kế theo kiểu Over-Ear sẽ đem đến sự cách âm tốt và cho bạn cảm nhận những âm thanh trong game một cách sống động, chân thật nhất. Bạn sẽ được đắm chìm vào các trò chơi và tập trung để có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong game. Đặc biệt, khung vòm chụp được thiết kế bằng kim loại rất chắc chắn, có tính đàn hồi và phần chụp đầu có thể tùy chỉnh theo mong muốn. Đệm tai cũng được thiết kế rất êm ái vì được làm bằng da tạo cảm giác thoải mái khi trải nghiệm. Tai nghe này còn có hệ thống đèn LED và logo bắt mắt, tạo cảm hứng cho người chơi game. Khả năng giả lập âm thanh vòm 7.1 cũng giúp cho chiếc tai nghe này được rất nhiều người yêu thích và mong muốn sở hữu.

2.3 Sades Wolfang SA-901

Tai Nghe Sades SA-901 – Gaming được tích hợp công nghệ âm thanh đỉnh cao với dải tần rộng 20Hz – 20kHz, tăng cường âm bass và mở rộng âm cao nhưng vẫn giữ  được sự cân bằng trên toàn dải âm. Chiếc tai nghe này cũng được trang bị công nghệ giảm tiếng ồn của micro có trong tai nghe để bạn dễ dàng giao tiếp hơn, không lẫn tạp âm.

Tai nghe Sades Wolfang SA – 901 tích hợp cả các nút điều khiển trên thân dây cáp rất tiện lợi và dễ sử dụng. Lớp đệm tai được làm bằng da nên bạn sẽ yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không bị đau nhức hai bên vành tai. Chiếc tai nghe này cũng được trang bị cổng USB thông dụng giúp bạn kết nối với các thiết bị khác, kèm theo jack cắm mạ vàng bền và đẹp.

Tin tức liên quan
Nên mua tai nghe gaming không dây hay có dây?

Nên mua tai nghe gaming không dây hay có dây?

TOP 5 tai nghe gaming dưới 200k chơi game cực đã

TOP 5 tai nghe gaming dưới 200k chơi game cực đã

5 mẫu tai nghe gaming gây sốt nhất năm 2019

5 mẫu tai nghe gaming gây sốt nhất năm 2019

4 tai nghe chơi PUBG ngon lành cành đào trong tầm giá 2 triệu đồng

4 tai nghe chơi PUBG ngon lành cành đào trong tầm giá 2 triệu đồng

Tai nghe chụp tai giá rẻ chất lượng tốt năm 2021

Tai nghe chụp tai giá rẻ chất lượng tốt năm 2021

TOP 5 tai nghe chụp tai đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại

TOP 5 tai nghe chụp tai đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất