1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

3 mẫu giày lười nam đẹp cho nam giới

Những mẫu giày lười nam dưới đây đang được ưa chuộng nhất hiện nay vì mang êm chân, có thiết kế thời trang và dễ mix trang phục.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nhờ những đôi giày đẹp mà bạn có thể đi đến những nơi bạn muốn, làm những việc bạn yêu thích, nếu quan tâm đến giày lười nam thì bạn chắc hẳn không thể bỏ qua những mẫu giày lười nam đẹp dưới đây.

3 mẫu giày lười nam đẹp, lịch lãm

Dành cho người yêu tập luyện giày lười nam thể thao

giày lười thể thao nam

Một đôi giày tập luyện để bạn có thể mang hàng ngày là rất quan trọng để có một thói quen tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy bạn nên đầu tư cho mình một đôi giày tốt và dễ mang, thoải mái cho đôi chân và có hình thức đẹp. Giày lười nam thể thao là một trong những gợi ý tốt và được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Giày lười nam vải mềm mại cho những chuyến đi dã ngoại

giày lười nam vải

Không chỉ nổi bật nhờ thiết kế đơn giản, nhã nhặn, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, một đôi giày lười sử dụng các chất liệu giày tốt như giày lười nam vải mềm mại cũng là một sản phẩm hoàn hảo dành cho những chuyến đi du lịch, khi bạn cần di chuyển nhiều, thường kết hợp đồ thông dụng như quần short jeans, đồ vải hay các trang phục kaki vừa thoải mái lại thời trang và lịch sự.

Giày lười nam da bò cho môi trường công sở

giày lười da nam

Một đôi giày da lịch sự luôn đứng đầu lựa chọn cần thiết nhất đối với nam giới, bạn nên chọn giày lười nam da bò để chỉn chu và nghiêm túc khi đi làm tại các văn phòng, hay sẵn sàng có một diện mạo chỉn chu, chuyên nghiệp nhất khi gặp gỡ những đối tác quan trọng. Giày lười nam da bò vừa thoải mái khi mang, lại kết hợp được với đủ loại trang phục, khá tiện lợi cho bạn khi mix đồ nếu bạn không thường xuyên phải mặc áo sơ mi và quần âu.

Giày lười nam giá bao nhiêu

Mỗi kiểu dáng, chất liệu và thương hiệu giày sẽ có một mức giá riêng, giày lười nam cũng có đa dạng mức giá. Hiện nay, giày dành cho phần đông người sử dụng vẫn cần đáp ứng đủ các yếu tố về chất lượng, giày cần đi bền, dùng chất liệu tốt như da bò hoặc các loại vải cao cấp êm mềm, thoáng khí, bên cạnh đó tầm giá phải bình dân, vậy nên giá cho một đôi giày lười nam trong khoảng trên dưới 500.000 đồng sẽ có rất nhiều lựa chọn.

Nếu bạn muốn tìm giày lười nam giá rẻ vì không có nhu cầu mang giày nhiều, bạn nên chọn loại giày với tầm giá dưới 300.000 đồng, hoặc các mẫu giày từ 200.000 đồng cũng có đa dạng lựa chọn. Hiện nay, thiết kế cho một đôi giày giá rẻ như này vẫn rất đẹp, thậm chí phom giày không hề thua kém hàng đắt tiền, tuy nhiên bạn sẽ cần chăm sóc giày kĩ lưỡng hơn, vì giày dễ bị sờn, bạc màu và khi mang khá đau chân.

Cách phối đồ với giày lười nam

Đồ jeans và giày lười nam

Trang phục kết hợp với giày lười nam thì phổ biến nhất vẫn là đồ jeans, các bạn nam sẽ tôn vóc dáng với đồ jeans hơn hẳn so với quần âu và đồ kaki, bởi vậy nếu bạn không có chiều cao vượt trội thì đồ jeans luôn là chân ái để mix đồ với giày lười nam.

Đồ công sở và giày lười nam

Đồ sơ mi, quần âu công sở khi mang với giày lười thì nên chọn một đôi giày có thiết kế đẹp, có thể gắn họa tiết để giúp trang phục bớt nhàm chán, có điểm nhấn hơn mà không hề bị rườm rà. Các mẫu giày lười nam da bóng hoặc giày lười nam đục lỗ cũng là những thiết kế phổ biến hiện nay dành cho những bạn nam có phong cách ăn mặc thời thượng, sành điệu.

Quần short và đồ dạo phố

Một cách mix đồ quen thuộc nhưng lại phổ biến nhất khi nhắc đến giày lười dành cho nam giới, bạn có thể mang một chiếc quần short bình thường khi đi ra ngoài nhưng vẫn lịch sự và tôn dáng hơn hẳn khi xỏ một đôi giày lười nam đẹp để dạo phố hoặc đi chơi với bạn bè.

Tin tức liên quan
Nên chọn mẫu giầy lười nam da bò nào đẹp ?

Nên chọn mẫu giầy lười nam da bò nào đẹp ?

Vì sao nên mua giày lười nam nhập khẩu?

Vì sao nên mua giày lười nam nhập khẩu?

Những công dụng đặc biệt của đôi giày lười nam vải

Những công dụng đặc biệt của đôi giày lười nam vải

Những mẫu giày lười nam đẹp 2021

Những mẫu giày lười nam đẹp 2021

Giày lười Gucci nam chất lượng vượt trội

Giày lười Gucci nam chất lượng vượt trội

Top các mẫu giày lười nam Hàn Quốc cực đẹp

Top các mẫu giày lười nam Hàn Quốc cực đẹp

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất