1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

3 điều cần biết về Honda SH350i nhập khẩu Ý

Không chỉ sở hữu động cơ mạnh mẽ mà các trang bị trên SH350i nhập khẩu Ý còn thuộc hàng hiện đại nhất trên thị trường hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Là dòng tay ga có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng Việt Nam, mặc dù đã được lắp ráp trong nước nhưng SH350i nhập khẩu từ Ý vẫn được nhiều “dân chơi xe” lùng tìm.  Vậy điều gì đã khiến những chiếc SH350i nhập khẩu từ Italia có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng?

Sh350i nhập khẩu

 

1. Thiết kế hiện đại với sự hoàn thiện cao cấp

Là dòng xe máy cao cấp của Honda, SH350i có thiết kế mang phong cách thể thao cao cấp có được sự ưa chuộng của nhiều người sử dụng. Thế hệ SH350i nhập khẩu Ý mới nhất được sử dụng bộ khung ống thép cao cấp giúp mang tới sự cứng cáp cho xe mà vẫn đảm bảo khối lượng nhẹ.

Bên cạnh đó, SH350i nhập khẩu cũng sử dụng dàn nhựa cao cấp với lớp sơn chất lượng giúp mang tới khả năng chống xước tốt giúp mang tới sự bền bỉ cho sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Sh350i nhập khẩu

 

SH350i cũng được trang bị đồng hồ LCD toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số giúp người điều khiển xe có thể nắm bắt được tình trạng xe tốt hơn. Đồng thời, SH350i 2022 cũng được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng LED trên toàn thân xe, điều này mang tới cho xe bề ngoài hiện đại, cao cấp đồng thời mang tới sự bền bỉ cho xe trng quá trình sử dụng.

Ngoài ra, SH350i nhập khẩu cũng sở hữu cốp xe rộng rãi, tiện dụng có kèm cổng sạc USB tiện lợi khi chẳng may smartphone bị hết pin.

2. Động cơ mạnh mẽ đạt chuẩn khí thải EURO5 mới nhất

Động cơ trên SH350i 2021 nhập Ý là loại eSP+ mới nhất, loại 1 xy lanh loại SOHC 4 vale giải nhiệt bằng nước mạnh mẻ, công suất tăng lên được 3,1KW so với người tiền nhiệm, với khả năng sản sinh tổng công suất của xe lên đến 21,6KW cho vận tốc đạt 134km/h. Khả năng tăng tốc của SH350i 2021 siêu ấn tượng từ 0-200m chỉ mất 10,2 giây, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Sh350i nhập khẩu

 

Khối động cơ này không chỉ giúp xe có thể di chuyển linh hoạt trên đường phố đông đúc mà cũng dễ dàng đạt được tốc độ cao trên các đường cao tốc cho phép xe máy đi vào. Do đó, xe mang tới cho người sử dụng một lựa chọn tay ga cao cấp với khả năng tiết kiệm xăng một cách ấn tượng.

3. Các trang bị an toàn toàn diện

Một điểm cộng khác của xe máy Honda SH350i chính là việc được trang bị những biện pháp an toàn cao nhất cho người sử dụng. Theo đó, xe được trang bị vành đúc 16 inch cùng với lốp không săm kích thước 110/70-16 cho phía trước, 130/70R16 cho phía sau.

Xe cũng được trang bị hệ thống phanh đĩa đơn trước sau và có hỗ trợ hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, SH350i còn được đảm bảo an toàn bởi hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC cùng với đèn khản cấp ESS giúp đảm bảo an toàn toàn diện cho người trên xe.

Sh350i nhập khẩu

 

SH350i cũng được trang bị giảm xóc trước giảm chấn lồng ống dầu đường kính 35mm, trong khi phía sau là giảm xóc lò xo đôi với hành trình dài, điều này giúp mang tới khả năng hấp thụ xung động tốt, đáp ứng nhu cầu di chuyển của người sử dụng.

Cùng với đó, xe máy SH350i nhập khẩu cũng có trang bị chìa khóa thông minh SmartKey giúp mang tới những trải nghiệm sử dụng hiện đại và thú vị cho người sử dụng.

Hiện tại, xe máy SH350i nhập khẩu phiên bản mới nhất được bán tại các đại lý nhập khẩu với mức giá bán tới 350 triệu đồng. Cộng với các chi phí về giấy tờ thì mức giá có thể lên tới 371 triệu đồng.  Đây là mức giá khá đắt đỏ và gấp đôi so với giá xe sản xuất tại Việt Nam.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý là để được điều khiển xe máy sh350i trên đường giao thông bạn cần phải có bằng lái hạng A2.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất