1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

3 cây son thạch hot nhất hiện nay

Son thạch được rất nhiều cô gái yêu thích không những bởi chất son lạ mà màu sắc son cũng rực rỡ vô cùng. Dưới đây là 3 dòng son thạch được yêu thích nhất hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cho Sung Ah ver22 Flavorful

Giá tham khảo: 400.000 VND

Nếu là người hay trang điểm hẳn bạn không thể không biết đến “siêu phẩm” phấn tươi được rất nhiều cô gái trên toàn thế giới yêu thích. Khi phấn tươi vẫn chưa hạ nhiệt thì chuyên gia trang điểm hàng đầu Hàn Quốc Cho Sung Ah lại khiến tín đồ làm đẹp xôn xao với những thỏi son thạch trong veo, xinh yêu và ngọt ngào chẳng khác gì kẹo dẻo. Sau khi khiến các cô gái Hàn “phát cuồng”, thỏi son này cũng đã khiến cho các tín đồ son môi trên khắp thế giới phải săn lùng.

Thiết kế của son thạch Cho Sung Ah có phần vỏ đen khá đơn giản nhưng màu son ở trong lại tươi tắn, mùi hương lại vô cùng ngọt ngào nên các cô gái trẻ rất dễ xiêu lòng. Bảng màu Cho Sung Ah ver22 Flavorful có 3 sắc màu chủ đạo là đỏ, hồng, cam, có tác dụng là vừa làm son dưỡng, lại vừa tạo cho môi màu sắc nhẹ nhàng như cánh hoa bung nở.

Độ lên màu của Cho Sung Ah ver22 Flavorful khá tốt, son mềm, mượt nhưng không bị bóng, nhờ chiết xuất vitamin E và dầu argan mà đôi môi của bạn lúc nào cũng trông căng mọng và vô cùng quyến rũ.

Clarins Instant Smooth Crystal Lip Balm

Giá tham khảo: 580.000 VND

Sau khi Cho Sung Ah cho ra đời dòng son thạch vô cùng lạ mắt, các hãng khác cũng theo trào lưu này và bắt đầu sản xuất những thỏi son riêng của mình. Nếu yêu thích một dòng son dưỡng giúp môi căng bóng mà màu môi không bị quá nhạt, bạn có thể cân nhắc son của Clarins – một trong những dòng son thạch cao cấp nhất hiện nay.

Khác với nhiều dòng son thạch trên thị trường, son thạch của Clarins có tác dụng chính là dưỡng môi. Son được thiết kế với lớp bao phủ bên ngoài trong veo mềm như thạch, khi lên môi có độ ửng hồng nhạt, phần lõi phía trong sẽ ra màu dạng lì, giúp bạn có thể tô theo kiểu trong đậm ngoài nhạt một cách dễ dàng.

So với Cho Sung Ah ver22 Flavorful thì dòng son này được xem là cải tiến vượt bậc khi kết hợp một lúc cả 3 kiểu son: son dưỡng, son lì và son bóng. Tuy nhiên vì có độ ẩm cao nên màu son không quá bền. Khi sử dụng bạn nên dùng tay để tán đều son, như thế son sẽ mượt và đều màu hơn.

Peripera Tint Jelly

Giá tham khảo: 270.000 VND

Son thạch mặc dù mới lạ nhưng nếu không có nhiều tiền bạn sẽ rất băn khoăn khi mua sản phẩm của Cho Sung Ah hay Clarins. Với những nàng muốn thử son thạch nhưng không có nhiều tiền, son Peripera Jelly Tint là một gợi ý lý tưởng. Son có 6 màu chính, trong đó có 3 thiết kế trong veo tạo màu rất nhẹ. Ba màu còn lại là vàng, xanh lá, xanh dương khi tô lên môi tùy sắc độ mà sẽ có sự thay đổi khác biệt.

Son Peripera tuy có giá bình dân nhưng chất lượng lại được đánh giá cao. Son dưỡng giúp môi trơn mướt, có độ bóng nhẹ nên không cần dùng đến son bóng vẫn đáng yêu. Tuy nhiên, màu son khá nhạt vì vậy nếu bạn có làn môi thâm thì nên sử dụng một lớp son che khuyết điểm rồi mới dùng son thạch.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Review son Lancome Gloss In Love - son bóng

Review son Lancome Gloss In Love - son bóng "siêu" dưỡng

Review son Lancome Lip Lover - sự pha trộn hoàn hảo giữa son kem và son bóng

Review son Lancome Lip Lover - sự pha trộn hoàn hảo giữa son kem và son bóng

Những thỏi son bóng đẳng cấp giúp các cô nàng khoe đôi môi tự nhiên quyến rũ

Những thỏi son bóng đẳng cấp giúp các cô nàng khoe đôi môi tự nhiên quyến rũ

Bạn sẽ

Bạn sẽ "phải lòng" ngay với 7 thỏi son bóng cho đôi môi căng mộng quyến rũ này

So sánh son dưỡng môi Canmake Stay on Balm Rouge và Burt’s Bees Tinted

So sánh son dưỡng môi Canmake Stay on Balm Rouge và Burt’s Bees Tinted

Nên chọn đèn sưởi nhà tắm 2 bóng hay 3 bóng

Nên chọn đèn sưởi nhà tắm 2 bóng hay 3 bóng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất